Hành Tinh Của Loài Người
Hành Tinh Của Loài Người Hành Tinh Của Loài Người

HÀNH TINH CỦA LOÀI NGƯỜI

Michael Moore giới thiệu Planet of the Humans, một bộ phim tài liệu dám nói điều mà không ai khác sẽ làm - rằng chúng ta đang thua trong cuộc chiến ngăn chặn biến đổi khí hậu trên hành tinh trái đất bởi vì chúng ta đang đi theo những nhà lãnh đạo đã đưa chúng ta đi sai đường - bán hết phong trào xanh cho các lợi ích giàu có và doanh nghiệp Mỹ. Bộ phim này là lời cảnh tỉnh đối với thực tế mà chúng ta sợ phải đối mặt: đó là giữa sự kiện tuyệt chủng do con người gây ra, câu trả lời của phong trào môi trường là thúc đẩy sửa chữa công nghệ và hỗ trợ ban nhạc. Quá ít, quá muộn.

Phỏng vấn Jeff, Michael và Ozzie (1 giờ 16 phút): https://youtu.be/HBGcEK8FD3w

Hill TV Phản hồi các nhà phê bình với Jeff, Michael và Ozzie (17 phút): https://youtu.be/Bop8x24G_o0

Câu hỏi thường gặp, Hướng dẫn thảo luận, Phương tiện: https://planetofthehumans.com/

Bị loại khỏi cuộc tranh luận là điều duy nhất mà MIGHT cứu chúng ta: nắm bắt được sự hiện diện và tiêu thụ của con người ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Tại sao đây không phải là vấn đề? Bởi vì điều đó sẽ không tốt cho lợi nhuận, không tốt cho việc kinh doanh. Có phải chúng ta đã mắc phải những nhà bảo vệ môi trường vì những ảo tưởng, những ảo tưởng “xanh”, chẳng qua là màu xanh lá cây, bởi vì chúng ta sợ rằng đây là dấu chấm hết - và chúng ta đã đặt tất cả hy vọng vào sinh khối, tuabin gió và ô tô điện?

Đạo diễn Jeff Gibbs (nhà bảo vệ môi trường và đồng sản xuất “Fahrenheit 9/11” và “Bowling for Columbine”) cảnh báo rằng sẽ không có pin nào cứu được chúng ta. những con bò thiêng liêng của chúng ta, được đảm bảo sẽ tạo ra sự tức giận, tranh luận và hy vọng là sự sẵn sàng để nhìn thấy sự tồn tại của chúng ta theo một cách mới — trước khi quá muộn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có: Al Gore, Bill McKibben, Richard Branson, Robert F Kennedy Jr., Michael Bloomberg, Van Jones, Vinod Khosla, Koch Brothers, Vandana Shiva, General Motors, 350.org, Arnold Schwarzenegger, Sierra Club, Liên minh các nhà khoa học quan tâm , Bảo tồn Thiên nhiên, Elon Musk, Tesla.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=0cfqOT5O7-0

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh