Thế Nào Nghĩa Là Bạn Nâng Cao Nhận Thức Của Mình?

THẾ NÀO NGHĨA LÀ BẠN NÂNG CAO NHẬN THỨC CỦA MÌNH?

Nghĩa là bạn thấy rằng bạn nhìn lại những sự kiện đã qua bằng một quan điểm khác, ví dụ như đó không phải là nổi đau của bạn, đó chỉ là bài học của cuộc đời bạn mà thôi.

Nghĩa là bạn không còn bị kích hoạt bởi những hành vi tương tự, bạn không còn bị kiểm soát bởi cảm xúc và suy nghĩ của người khác.

Nghĩa là bạn có thể mặt đối mặt với người đâm sau lưng mình, tha thứ cho họ và ôm họ với lòng chân thành của mình.

Nghĩa là bên trong bạn có sự hòa hợp hoàn toàn của tâm trí, cơ thể và linh hồn mình, bạn trở nên vững chắc như tảng đá, mạnh mẽ như một pháo đài cho số phận của riêng mình.

Nghĩa là không có gì và không có ai có thể lấy đi hạnh phúc, niềm vui của bạn, có thể hạ thấp sự rung động của bạn, có thể làm mờ đi ánh sáng của bạn, có thể chế ngự tâm trí của bạn nữa. Bởi vì bạn chính là hiện thân của tình yêu vô điều kiện, là cơ thể của thượng đế.

Thật vậy, thượng đế bên trong bạn khi bạn biết yêu thương chính mình, cứu lấy chính mình, để yêu thương thế giới này hãy yêu thương và giành thời gian cho chính mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi bạn nâng cao nhận thức của mình, bạn nhận ra rằng có nhiều cấp độ khác nhau trong việc nhìn nhận thực tế cuộc sống và thấu hiểu các sự kiện, nếu tuyến tùng của bạn kích hoạt, bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ từ góc nhìn của trường năng lượng.

Những gì người khác chỉ có thể nhìn thấy ở bề ngoài thì bạn có thể nhìn thấy sâu vào bản chất thực.

Ở những nơi mà người khác coi sự hạn chế đối với tự do là biện pháp ngăn chặn virus, bạn sẽ thấy rằng virus là công cụ được tạo ra để chứa tự do của con người.

Ở những nơi khi người khác nhìn thấy những hành vi tiêu cực của việc tự phá hoại, thì bạn lại thấy những tần số rung động thấp đang xoay xung quanh cơ thể vật lý của họ và những rung động ấy kiểm soát thể cảm xúc và thể trí của họ.

Mua đá năng lượng:

Nơi những người khác nhìn thấy Tôn giáo, thì bạn thấy đó là Chuỗi xiềng xích và giới hạn với Sự ràng buộc tâm trí.

Nơi những người khác xem một bộ phim, bạn thấy những thông điệp thăng hoa ảnh hưởng đến tiềm thức của họ theo cách lừa dối để giam giữ họ trong một tần số rung động thấp có chủ ý.

Nơi những người khác nhìn thấy những người quá mong cầu, bạn thấy một sự hiện diện ẩn giấu của một thực thể trường điện từ điều khiển phức hợp tâm trí cơ thể con người họ thông qua giao thoa giữa các chiều không gian

Đó là cái nhìn sức mạnh của nhận thức chiều kích thứ 5, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ đúng những gì thực sự là, mà không có "tấm màn che nhị nguyên" xung quanh mắt của bạn.

Điều đó có nghĩa là bạn đạt đến một cấp độ mà bạn không nghĩ điều gì cho cá nhân.

Bạn thấy hành vi của người khác phản chiếu cái bóng của chính họ, vì vậy khi bạn có thể giữ trạng thái trung đạo về tình yêu vô điều kiện, lòng trắc ẩn và sự tha thứ ngay cả khi họ không xin lỗi vì những gì họ đã làm với bạn, điều đó có nghĩa là bạn đã làm chủ cơ thể - tâm trí để kết nối với linh hồn.

Thông qua các hành động cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, bạn đã rèn luyện tâm trí của mình, để kết nối với higher self - cái tôi cao hơn của bạn.

Bạn có thể nhìn vào mắt những người đã làm tổn thương bạn mà không cảm thấy có chút xao động hay có bất kỳ 1 cảm xúc nào cả, ngoài việc nhìn mọi thứ ở góc độ cao hơn của bài học linh hồn chứ không phải là nỗi đau.

Bạn đã vượt qua tâm lý nạn nhân của bản ngã.

Những người trước đây đã làm phiền và quấy nhiễu sự bình yên của bạn, thì giờ đây, bạn thấy đó chỉ là những trải nghiệm của linh hồn trong một cơ thể bị giới hạn bởi những rung động thấp.

Bạn đã nâng tầm nhận thức của mình lên 1 cấp độ hiểu biết mới.

Nguồn: Marco Lopor

Người dịch: Nguyễn Dung & Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh