Sự Thức Tỉnh Của Nữ Tính Thiêng Liêng

SỰ THỨC TỈNH CỦA NỮ TÍNH THIÊNG LIÊNG

Thông điệp này đến từ sự hướng dẫn của Hội đồng cấp cao Người Orion, những người đang giám sát sự thăng thiên của Trái Đất.

Thông điệp này ở đây để giúp nhân loại nâng cao nhận thức trước những biến dạng về vai trò giới tính khiến tất cả mọi người đều bị mắc kẹt trong cái tôi bản ngã thấp hơn.

Đối với những người chưa sẵn sàng đón nhận ý thức cao hơn của bản thân, những lời này có lẽ sẽ khắc nghiệt, nhưng chúng tôi chỉ có ý định hỗ trợ các bạn với lòng tôn kính sâu sắc, tình yêu thiêng liêng và sự phụng sự thuần khiết vì sự tiến hóa của linh hồn bạn.

Có một mô thức biến dạng, méo mó, cũ kỹ khiến nữ giới tin rằng cô ấy cần phải giúp đỡ người đàn ông và đi theo giải thích rõ những cạm bẫy của cơ chế kiểm soát tâm trí và chế độ nô lệ đang diễn ra trên khắp hành tinh để nam giới không mắc phải những sai lầm hay chạy theo những mong cầu của rung động thấp.

Bạn phải nhận ra rằng nếu anh ta có thể dễ dàng bị thao túng bởi ma trận của sự giả dối, hứng thú trước sự lôi kéo & ma thuật quyến rũ của sự ảo tưởng, thì đó là nghiệp của anh ấy.

Vì vậy, anh ấy sẽ phải đối phó và trải nghiệm những gì có thể đến trong những tình huống cuộc sống mà anh ta đã lựa chọn tham gia.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nhiệm vụ của một người phụ nữ đã thức tỉnh không phải là chui xuống bùn cùng với anh ta khi anh ấy đang thỏa mãn bản ngã, cái tôi thấp hơn của mình.

Một nữ thần khi nắm giữ hoàn toàn sức mạnh của mình, đã trải qua quá trình thức tỉnh hoàn toàn và chuyển hóa sâu sắc, sẽ xóa sổ đống đổ nát của trò chơi kiểm soát tâm trí, mong cầu thể hiện quyền lực và những cạm bẫy khác được sử dụng để giữ nhân loại bị mắc kẹt trong những rung động thấp hơn.

Cô ấy không cho phép những biến dạng ấy xuất hiện trong cuộc sống của cô ấy.

Cô ấy đã thoát khỏi việc trở thành nạn nhân của những thao túng bí mật trong các hoạt động tâm linh mà cô ấy đã từng tham gia.

Nhiệm vụ thần thánh của nữ tính thiêng liêng không phải là tham gia vào các trò chơi ảo tưởng của tâm trí.

Ở trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, việc phân biệt các hiện tượng méo mó, biến dạng sẽ dễ dàng hơn.

Điều này là vì để đi tiếp lên cấp độ tiến hóa cao hơn, cô ấy cần phải nhận biết điều cốt lõi của tâm linh là gì, đối mặt với những tổn thương của sự tách biệt khỏi nguồn cội.

Đây là cuộc hành trình dành cho những linh hồn mạnh mẽ.

Khi cô ấy loại bỏ phán xét nhị nguyên, tâm trí bò sát, triết lý sống của Lucifer, ánh sáng giả, xu hướng của người cai trị, cô ấy chỉ ở lại với sự thức tỉnh hoàn toàn.

Buông bỏ sẽ diễn ra tự nhiên khi cô ấy cho phép sự sụp đổ hoàn toàn của ma trận ảo tưởng.

Cô ấy đã chết đi để được sống lại một lần nữa.

Cô ấy trở nên yêu thương, từ bi, hợp nhất và trung lập với tất cả mọi thứ.

Cô ấy hoàn toàn bước vào sứ mệnh thiêng liêng của mình, để nâng cao rung động của Trái Đất, nói lên sự thật bên trong linh hồn mình, đem lại những mã ánh sáng cần thiết để phục vụ cho sự thăng thiên của tập thể.

Nữ tính thiêng liêng ở đây để xóa bỏ những khuôn mẫu cũ nát, thiết lập lại tầm nhìn nhận thức mới cho cộng đồng.

Cô ấy sẽ không tham gia vào những vở kịch ảo tưởng được dựng lên hoặc chứng tỏ bản thân mình là ai vì cô ấy biết rõ mình là ai khi nhớ lại được cội nguồn của mình.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh