Sự Chính Trực

SỰ CHÍNH TRỰC

❣️ Chính trực đến từ việc sống một cuộc sống phù hợp với tâm hồn bạn và sống theo sự thật mà bạn biết bên trong.

Chính trực đến từ cách một người cư xử, nói năng và hành động tôn trọng bản thân cũng như tôn vinh người khác.

Khi bạn phát triển về mặt tinh thần, sự chính trực trở thành một phẩm chất rất quan trọng. Bạn sẽ cẩn trọng, quan sát và xem xét mọi thứ trước khi thực hiện chúng, lựa chọn điều gì là phù hợp với mình, trung thực với những giá trị và sự thật của linh hồn bạn.

Nếu bạn thực sự muốn đứng bên ngoài tất cả những ảo tưởng, biến dạng, hoang mang, bối rối, thì bạn cần phải tìm hiểu sự thật linh hồn của bạn là gì, nó đến từ sự chính trực của bạn khi bạn tồn tại trên trái đất này.

Bạn cần phải kỷ luật với bản thân, và hành động xuất phát từ luân xa tim của bạn trong tất cả mọi sự tương tác mà bạn có với người xung quanh thay vì hành động bắt nguồn từ mong muốn thể hiện quyền lực của luân xa 3 hay những mong cầu của luân xa 2.

Trái tim của bạn sẽ dẫn bạn đến sự thật cao hơn trong mọi tình huống. Bạn sẽ trải nghiệm sự thật của linh hồn khi bạn tập trung vào việc phục vụ người khác, đặt mình vào vị trí của họ & chỉ tham gia vào những việc tôn vinh cả hai như nhau.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi bạn bước vào sự toàn vẹn hoàn hảo đó, bạn bắt đầu thay đổi và tăng tốc sự phát triển của mình ở tất cả các cấp độ. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, yêu đời, bình yên và cân bằng hơn trong cuộc sống.

Bạn sẽ không chọn làm điều gì đó chỉ vì có cơ hội được tham gia vào một dự án gì đó, một cồng đồng nào đó trông có vẻ lung linh, hào nhoáng.

Bạn sẽ chọn đi con đường của sự tôn vinh và danh dự dựa trên việc đóng góp có ý nghĩa thực sự cho cộng đồng & cho hành tinh này từ cấp độ ý thức cao hơn.

~ Abigail Wainwright

Mua đá năng lượng:

❣️ Khi bạn giải phóng bản thân khỏi những tần số rung động thấp của sự xa cách, thiếu hiểu biết và giả dối, bạn đang cung cấp tính trung thực của mình cho thế giới, và bạn sẽ trở thành điểm phát sóng để người khác có thể truy cập. Bạn giống như một trạm phát sóng ý thức wifi 5D, ngọn hải đăng trong cơn bão 3D hỗn loạn, bất an, nơi những những người cộng hưởng với bạn có thể tìm thấy chổ để trú ẩn, tìm sự hỗ trợ và nương tựa.

Điều này là tầm quan trọng của quá trình thăng lên hoàn toàn của bạn, khi bạn không chỉ cung cấp thông tin chính xác mà còn là điểm truy cập để những người khác tìm đến, để đi lên chiều kích của rung động 5D.

Tất cả chúng ta đều sống trong một trường năng lượng vô hạn, được tạo ra từ các chiều kích khác nhau.

Mỗi một rung động có một tần số nhất định, nó giống như các đài phát thanh khác nhau thì có tần số phát sóng khác nhau, và bạn lựa chọn đài phát thanh của Tình Yêu hay của sự sợ hãi .

Nếu bạn trở thành điểm truy cập cho đài phát thanh của Tình yêu, bạn sẽ phát sóng liên tục, trực tiếp 24/24 vì tần số phát sóng ra của bạn rất cần thiết cho những ai muốn theo dõi.

Những người vẫn đang sống trong sợ hãi sẽ có tần số phát chậm, ngắn, và đứt quãng.

Sẽ có một số thời điểm, hai đài phát thanh này sẽ phát sóng cùng một lúc.

~ Marco Lopor

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh