Tự Chữa Lành: Mình Đã Tự Chữa Lành Như Thế Nào

TỰ CHỮA LÀNH: MÌNH ĐÃ TỰ CHỮA LÀNH NHƯ THẾ NÀO

Yêu thương, tha thứ, tôn trọng và chăm sóc bản thân mình thật tốt trước đã, rồi mới có thể làm điều tương tự với những người xung quanh.

1⃣. CHỮA LÀNH THỂ CHẤT

• THIÊN NHIÊN mang năng lượng chữa lành rất dồi dào lại miễn phí nên hãy tận dụng nha cả nhà: Hòa mình với thiên nhiên, tắm nắng sáng, nạp năng lượng bằng phương pháp Reiki, ưu tiên sử dụng những nguyên liệu/ thực phẩm từ thiên nhiên, trồng cây hoa ở khắp nhà, Trong phòng ngủ, mình đặt các chậu cây chuyên nhả oxy vào ban đêm như cỏ nhện, lưỡi hổ, nha đam, giúp mình ngon giấc.

• Chỉ sống với HIỆN TẠI, không nghĩ ngợi về quá khứ hay lo lắng về tương lai, làm những điều mình thích hay muốn làm ngay thời điểm đó mà không sợ người khác phán xét, không sợ thất nghiệp rồi lấy gì ăn v.v...

• Tăng cường VẬN ĐỘNG phù hợp với thể chất của mình như: đi bộ thư giãn ở nơi có nhiều cây xanh, yin yoga, lâu lâu buồn thì nhảy tự do theo nhạc.

• Đi ngủ khoảng 9-10h tối và dậy lúc 5h sáng. Đây là khung giờ vàng cho cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo tế bào và nạp năng lượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

2⃣ CHỮA LÀNH TINH THẦN

👶ĐỨA TRẺ BÊN TRONG👶

• Hiệu quả nhất vào buổi tối trước khi ngủ

• Mỗi người đều từng là một đứa trẻ, trải qua bao năm tháng đứa trẻ ấy lớn lên nhưng bên trong tâm hồn đã mang ít nhiều những thương tổn từ tổ tiên, gia đình, từ những mối quan hệ xã hội, thậm chí từ tiền kiếp.

Mua đá năng lượng:

• Để chữa lành cho đứa trẻ ấy, đơn giản là dành thời gian ở một mình, trò chuyện cùng “người bạn nhỏ” đang kêu gào bên trong để biết bạn ấy đau chỗ nào, bạn ấy cần gì và đáp ứng cho bạn ấy. Đây cũng là cách tự yêu chính mình.

• Mình đã nghe bài dẫn này mỗi ngày trong gần 3 tháng https://www.youtube.com/watch?v=Ig6bWTvb6b8. Thời gian đầu vừa nghe là khóc như chưa bao giờ được khóc vậy. Nhờ vậy, những cảm xúc bị kìm nén được giải phóng và những ký ức thương tổn cũng trồi dậy để mình nhận biết và xoa dịu chúng. Rồi tự nhận ra, những người xung quanh cũng có đứa trẻ bị tổn thương như mình vậy và mỗi người lại tổn thương theo một kiểu khác nhau nên dần cảm thông với nỗi đau của họ.

🙏Thực hành BIẾT ƠN, THA THỨ, BUÔNG BỎ

• Hiệu quả nhất vào buổi tối trước khi ngủ và buổi sáng khi vừa thức dậy.

• Biết ơn ba mẹ, người thân, thầy cô, bạn bè, cơ thể mình, ngôi nhà, thiên nhiên … nói chung là biết ơn tất cả những gì mình đang có và cả những gì đã đánh mất.

• Ngày đầu tiên thực hành, mình mơ thấy những người đã từ lâu không gặp và họ cũng là những người mà mình chán ghét nên không bao giờ muốn nghĩ tới. Mình chợt hoảng hốt nhận ra rằng: “Hóa ra bao lâu nay mình oán ghét nhiều người đến thế, trái tim mình nặng nề đến thế. Thảo nào nó ngày càng khép kín, không thể rung động, không thể mở lòng ra yêu thương được.”

Mình cần được bình yên, cần trút bỏ gánh nặng này. Thế là, mình tha thứ cho chính mình vì đã ngược đãi trái tim suốt bao năm qua, rồi mỗi ngày tha thứ cho một ai đó từng tổn thương mình. Cứ thế, trái tim mình dần nhẹ nhõm.

• Mình lại nhớ đến những người đã từng yêu thương mình rất nhiều nhưng mình đã không trân trọng họ nên dần xa cách. Mình nghĩ họ yêu mình là đương nhiên vì mình có nhiều ưu điểm như a,b,c,x,y,z. Lại giật mình “Trời ơi bấy lâu nay mình ích kỷ và cao ngạo đến mức này sao?” rồi tự xấu hổ luôn. Thầm xin lỗi những người ấy và càng thêm biết ơn họ vì đã yêu thương mình vô điều kiện.

👉 Nhờ hai phương pháp này mà mình dần nhận ra những NIỀM TIN CỐT LÕI tiêu cực đã dẫn đến những bất thuận trong cuộc sống của mình. Từ đó, tự thay đổi những niềm tin ấy bằng các khẳng định tích cực, lạc quan, yêu thương dành cho bản thân như:

🌼“Mình là linh hồn xinh đẹp, mình xứng đáng được yêu thương, được trân trọng, được hạnh phúc, sung túc và bình yên. Và mình cũng sẽ đối xử như vậy với bất cứ ai mình gặp.”

🌼Nhờ đó, mình sẵn sàng buông bỏ tất cả những gì ảnh hưởng tiêu cực đến sự hạnh phúc bình yên đó của mình, mở lòng ra yêu thương và đón nhận yêu thương nhiều hơn.

🎶ÂM NHẠC CHỮA LÀNH🎵

• Khi bắt đầu biết đến tâm linh, mình mới hiểu rằng: mỗi loại âm nhạc đều có tần số rung động khác nhau. Trong đó, nhạc cổ điển có tần số cao nhất. Ngoài ra còn có các bài chú giúp chữa lành tổn thương, khơi dậy yêu thương, tha thứ và từ bi.

• Trong giai đoạn đầu, mình thực hành Ho'oponopono: https://youtu.be/JteUSLfRw3E (Tôi xin lỗi, Xin tha thứ cho tôi, Tôi cảm ơn, Tôi yêu bạn). Bản này giúp xoa dịu những nỗi đau bề mặt nhẹ nhàng.

• Tuy nhiên, khoảng hai tháng sau, những tổn thương sâu trong lòng mình trồi lên, vật vã vô cùng. Ho'oponopono không còn “đủ đô” với mình nữa. Mình tìm những bài nhạc chữa lành khác thì hiện lên đầu tiên là bản Green Tara Mantra https://youtu.be/rgHMu1f5JHo.

Ngay lần đầu nghe thôi, nước mắt mình tuôn như mưa, cảm giác từng lời chú chạm sâu trong tâm hồn dù không thực sự hiểu ý nghĩa tiếng Phạn. Cứ thế ròng rã nhiều tháng trời, những nỗi đau quá khứ lẫn thực tại hiện lên như những thước phim chiếu chậm. Mỗi khi tham, sân, si nổi lên, nhạc chú đưa mình về sám hối, thứ tha. Dần dần, mình hết khóc, những tổn thương đã chữa lành và tình yêu bên trong mình bắt đầu nảy nở.

Mình nhìn đâu cũng thấy yêu thương và biết ơn, từ con người, cành cây, bông hoa, con vật, đồ vật. Lỡ làm gãy cành cây, mình buồn như chính mình bị đau vậy, ráng cắm cành bị gãy xuống đất, còn vuốt ve cây rồi nói: “Cây ơi, ráng sống nha” rồi mở nhạc Reiki cho cây nghe. Đang lau nhà mà lỡ làm chết con kiến, mình cũng thấy áy náy, xin lỗi rồi niệm cho bạn kiến siêu thoát. ^^ Trước đây, thấy ai như vậy mình sẽ bảo họ khùng. Còn giờ ai nói mình khùng mình cũng cười hihi thôi. Mình tự vui là được rồi.

• Rồi cơ duyên đưa đẩy mình đến với bản Beethoven virus (tựa gốc là Pathetique sonate nghĩa là Bi tráng của Beethoven) Ban đầu thấy bài này khó quá, không dám tập đàn nhưng bên trong lại thôi thúc phải tập cho được. Trong suốt hơn một tháng luyện đàn, bạn đầu, những nỗi đau ẩn sâu còn sót lại trong mình lại trồi lên. Có hôm đau quá mà mình phải ngưng tập. Nhưng vượt qua giai đoạn đó rồi, mình cảm nhận một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ tuôn trào từ bên trong. Càng đàn mình càng thấy đầy nội lực và vui tươi hẳn. Chợt nhận ra chính bản sonata này đã giúp mình vượt qua được giới hạn an toàn của bản thân, chuyển hóa đau thương thành sức mạnh và niềm tin vào bản thân, từ đó lan tỏa năng lượng tích cực ra xung quanh.

• Dạo gần đây, mình lại tìm thấy bản Angel Hug (Cái ôm của thiên thần) https://youtu.be/Tq9tYaQEnzI. Mỗi trưa ngủ, mình hay mở bản này, vừa dễ ngủ lại nhận được năng lượng mạnh mẽ và ấm áp của tình yêu vô điều kiện từ các thiên thần. Lúc tỉnh dậy, thấy khỏe khoắn vô cùng và tham, sân, si cũng giảm hẳn. Đôi lúc thiền mình cũng mở bản này làm nhạc dẫn.

👁️NIDRA YOGA

• Giúp làm chủ cảm xúc và suy nghĩ bằng kỹ thuật quét cơ thể và tách mình ra quan sát - nhận biết tâm bằng ý thức, giúp chữa lành cũng như làm cho tâm trí rỗng để dễ kết nối với bên trong hơn.

⚡NĂNG LƯỢNG REIKI ⚡

• Bằng việc hấp thu năng lượng đất trời rồi đưa năng lượng đến những nơi mất cân bằng trong cơ thể, Reiki giúp khai thông các luân xa, huyệt đạo, toàn bộ hệ thống vận hành cơ thể và khôi phục các tế bào và DNA. Nhờ đó chữa lành cả thân, tâm, trí và giúp khai mở các năng lực tâm linh tiềm ẩn trong mỗi người.

3⃣. KẾT NỐI LINH HỒN & CÁC VỊ THẦY TÂM LINH

🗣️ĐỐI THOẠI VỚI CHÍNH MÌNH🗣️

• Ghi ra tất cả những thắc mắc, suy nghĩ, cảm xúc đang có rồi tạm quên chúng đi. Câu trả lời sẽ tự đến sau đó, có khi là qua một bản nhạc, một lời thoại trong bộ phim, những con số thiên thần như 1111, 1212, 222, 333 v.v…, qua lời của một người nào đó hay có tiếng nói bên trong trả lời cho mình.

⏪THÔI MIÊN HỒI QUY TIỀN KIẾP⏪

• Liệu pháp này giúp mình thấy được bài học dang dở từ nhiều tiền kiếp đã ảnh hưởng đến kiếp hiện tại của mình để lý giải vì sao mình cứ hay gặp những điều a,b,c hay kiểu người x,y,z và dần chấp nhận bản thân cũng như những người khác như mỗi người vốn là. Mình hiểu rằng tất cả đến đây để cùng học mà thôi. Nói chung là đánh sụp hệ thống niềm tin từ đó tới giờ của một kẻ vô thần như mình. Mình bắt đầu tin tưởng vào vũ trụ và thế giới tâm linh, bước đầu kết nối được với các vị thầy tâm linh, từ đó hỗ trợ cho việc kết nối với linh hồn mình về sau.

🧘TỌA THIỀN🧘‍♂

• Đây là phương pháp kết nối với linh hồn sâu sắc nhất mà phải trải qua nhiều bài học tham sân si và rèn luyện thân, tâm, trí cộng với sự hỗ trợ của vị thầy tâm linh cũng như nhớ lại những tiền kiếp tu thiền, mình mới thực sự tọa thiền hiệu quả. Qua đó, mình đã tìm ra sứ mệnh và mục đích sống của linh hồn, các bước phải đi trong từng giai đoạn cuộc đời này, không còn cảm giác bơ vơ, trống rỗng, sợ hãi, không biết mình là ai, mình sống để làm gì như trước đây. Nhờ đó mà được chữa lành sâu sắc hơn, tự tin hơn, tâm thức rộng mở hơn để yêu người và yêu đời rồi dần làm chủ vận mệnh của mình.

• Mình thiền tầm 30 - 60p mỗi ngày thôi, thấy hiệu quả nhất lúc 4-5h sáng và 12h trưa.

(Đọc các lưu ý khi thiền @ https://www.facebook.com/gioi.hoatam/posts/141574211398871)

💝Túm lại, trong quá trình chữa lành, quan trọng nhất vẫn là:

1. Yêu và giúp chính mình trước rồi mới có thể yêu và giúp người khác.

2. An vui với hiện tại. Để mọi việc diễn ra tự nhiên và không mong cầu gì cả.

3. Chọn phương pháp mình thực sự yêu thích và phù hợp với mình.

4. Không luyện tập quá sức, thấy mệt hay gì bất thường là phải ngưng ngay.

5. Kiên trì giữ thói quen luyện tập hàng ngày

Chúc các bạn tìm được phương pháp chữa lành phù hợp nhé! 😉

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh