Luật Chơi Game Trên Trái Đất

LUẬT CHƠI GAME TRÊN TRÁI ĐẤT

1. Khi bạn tái sinh, bạn sẽ nhận một cơ thể vật lý mới. Bạn có thể yêu nó hay ghét nó, nhưng nó sẽ là của bạn trong quá trình bạn sống trên Trái đất.

2. Bạn sẽ được đẩy vào tình huống để học được những bài học của linh hồn. Bạn được đăng ký vào những trường học toàn thời gian, được gọi là “cuộc đời’. Mỗi ngày trong trường học bạn sẽ có cơ hội học những bài học của mình. Bạn có thể thích hoặc ghét chúng, nhưng bạn phải tự hoàn thành các bài học đó như một phần của chương trình giảng dạy cho chính mình.

3. Không có lỗi lầm nào, chỉ có những bài học. Phát triển là một quá trình rút kinh nghiệm, một chuỗi những trải nghiệm, thử và sai, bạn có thể mắc lỗi, thỉnh thoảng thì thành công. Những trải nghiệm thất bại là một phần quan trọng cũng như những trải nghiệm thành công.

4. Một bài học sẽ được lặp lại cho đến khi chúng được hoàn thành. Những bài học sẽ lặp lại với bạn trong vô số trải nghiệm cho đến khi bạn đã học được chúng. Khi bạn đã hoàn thành, thì bạn có thể đi sang bài học kế tiếp

5. Việc học không bao giờ kết thúc. Không có phần nào của cuộc đời không chứa đựng những bài học của linh hồn. Nếu bạn còn sống, điều đó có nghĩa là vẫn còn những bài học để học.

6. “Nơi nào đó” không tốt bằng “ở đây”. Khi “nơi nào đó” của bạn trở thành “tại đây”, bạn sẽ đơn giản tiếp nhận hiện tại của mình “ở đây” một cách tốt nhất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

7. Người khác chỉ là những tấm gương phản chiếu chính bạn mà thôi. Bạn không thể yêu hay ghét điều gì đó ở ai đó trừ khi nó phản chiếu điều gì đó khiến bạn yêu hay ghét bên trong chính mình.

8. Điều gì tạo nên cuộc đời bạn là tùy thuộc vào bạn. Bạn có tất cả mọi công cụ và nguồn lực bạn cần. Bạn làm gì với chúng là tùy bạn.

9. Câu trả lời đã nằm ở bên trong. Những câu trả lời cho cuộc đời của bạn luôn nằm ở bên trong bạn. Tất cả những gì bạn cần là nhìn, nghe, và tin tưởng.

10. Bạn sẽ quên tất cả những điều này khi bạn được tái sinh. Bạn chỉ có thể nhớ lại chúng nếu bạn tháo gỡ những khúc mắc trong lòng với sự thông thái của linh hồn.

Mua đá năng lượng:

~ Dịch từ cuốn “Nếu cuộc đời là một trò chơi, thì có những luật chơi”.

Tác giả: Theo Dr Cherie Carter-Scott.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh