Làm Thế Nào Để Virus Không Xâm Nhập Vào Cơ Thể

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIRUS KHÔNG XÂM NHẬP VÀO CƠ THỂ

“Bạn đưa ra câu hỏi sai rồi” - - “Câu hỏi đúng phải là: Làm thế nào để tránh được nỗi sợ chết bởi virus?”

Bởi rất dễ để tránh được virus nhưng rất khó để tránh được nỗi sợ trong bạn và trên thế giới.

Mọi người sẽ chết nhiều vì sợ hãi hơn là vì virus.

Trên thế giới này không có con virus nào nguy hiểm hơn con virus “SỢ HÃI”.

Hiểu nỗi sợ này, nếu không bạn sẽ là một xác chết trước khi cơ thể bạn chết.

Chả có việc gì phải làm với virus.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cái không khí sợ hãi bạn cảm nhận được trong những khoảnh khắc này là tổng hợp những sự điên loạn.

Điều này đã diễn ra hàng nghìn năm và sẽ tiếp tục diễn ra. Và nó sẽ tiếp diễn nếu bạn không hiểu cái tâm lý đám đông và nỗi sợ.

Bạn thông thường sẽ kiểm soát được nỗi sợ hãi của mình, nhưng trong khoảnh khắc của tổng hợp những sự điên loạn, sự tỉnh thức của bạn sẽ bị mất đi hoàn toàn.

Bạn thậm chí không biết được khi nào bạn mất kiểm soát của nỗi sợ.

Mua đá năng lượng:

Nỗi sợ khiến bạn có thể làm bất cứ điều gì.

Trong tình huống này, bạn có thể đánh mất cuộc đời mình hay cuộc đời của người khác.

Rất nhiều khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới: Rất nhiều người sẽ giết chết chính họ, và nhiều người sẽ tự giết mình nhiều hơn.

Tập trung, và chánh niệm.

Đừng xem những tin tức mà làm trỗi dậy nỗi sợ. Tại sao họ lại gây sự sợ hãi cho bạn

Hãy ngừng nói về virus, cứ lặp đi lặp lại một vấn đề thì tự nó giống như việc tự thôi miên chính mình.

Nỗi sợ giống như việc tự thôi miên.

Cái ý tưởng này sẽ gây ra sự thay đổi hóa chất trong cơ thể bạn.

Nếu bạn cứ lặp đi lặp lại nỗi sợ, hóa chất thay đổi trong cơ thể được bùng phát và đôi khi có thể trở thành chất độc và giết hại chính bạn.

Trong thời gian dịch bệnh, năng lượng toàn cầu trở nên bị kích hoạt do nỗi sợ bạn tạo ra và biến nó thành hiện thực của riêng bạn.

Nối sợ tạo ra nhiều căn bệnh khác nhau

Theo cách này, bạn có thể rơi vào hố đen bất cứ khi nào.

Thiền định sẽ là việc cần thiết để bảo vệ, không để bất cứ năng lượng xấu nào xâm nhập được vào bạn. ~ Osho

✨ Virus và vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể có tần số rung động thấp ✨

Virus và vi khuẩn chỉ có thể gây nguy hiểm cho cơ thể Vật lý nếu bạn sống ở tần số rung động thấp, khi các luân xa của bạn bị tắc nghẽn bởi nỗi sợ hãi, xấu hổ, đổ lỗi, ảo tưởng, chấp trước (dính mắc với cái tôi), đau buồn.

Hệ thống miễn dịch của bạn suy yếu vì hệ thần kinh của bạn yếu khi bị virus / vi khuẩn tấn công.

Bạn có biết Bạn chính là một trong những dây chuyền sản xuất ra một loại thực phẩm cụ thể ( năng lượng tiêu cực) cho ký sinh trùng ngoài vũ trụ.

Thực thể bóng tối này bám vào hệ thống thần kinh của bạn để đánh cắp sinh lực sống của bạn.

Khi bạn tăng rung động vĩnh viễn, các ký sinh trùng sẽ không thể nào tác động đến bạn vì ánh sáng của bạn quá mạnh đối với chúng và bạn không thể bị nhiễm bệnh bởi vi khuẩn hay virus nữa, vì chúng bị đốt cháy khi xâm nhập vào cơ thể bạn.

Bệnh tật không thể tồn tại nếu cơ thể Ánh sáng của bạn đã được tích hợp với cơ thể Vật lý.

Bạn sẽ không nghe điều này từ các Bác sĩ chưa nghiên cứu về hiện sinh và không nghiên cứu về vai trò của cảm xúc đối với sức khỏe của con người.

Bạn sẽ không nghe điều này trong những ngôi trường có những cuốn sách được viết bởi những người đã kiểm soát thế giới này.

Bây giờ là lúc để thức tỉnh và trở lại với nguồn gốc ban đầu của tạo hóa.

Con người được tạo ra từ Tình yêu vô điều kiện và nếu loại Tình yêu cụ thể này bị thiếu trong Cuộc sống của bạn, thì bạn bị bệnh, điều này là hiển nhiên nếu như bạn có thể quan sát cuộc sống.

Những người sống đồng điệu với sức mạnh của tình yêu; đạt được sự hòa hợp với thiên nhiên và đồng loại của họ, thì họ sẽ bị thu hút bởi cuộc hội ngộ hạnh phúc với thượng đế.

Hệ thống miễn dịch của bạn được tăng cường bởi Trạng thái Ý thức mà trong quá khứ được gọi là "Vương quốc của thiên đường" hay "Nirvana", trạng thái duy nhất cho phép bạn thoát khỏi năng lượng của sự lừa dối, vượt lên trên rung động thấp của Ma trận 3D, thoát ra sự kiềm kẹp của ma trận bóng tối tuyên truyền vô căn cứ, ép buộc vào nền giáo dục không giúp ích cho nhân loại, y tế càng gây thêm nhiều loại bệnh biến chứng, càng ngày càng yếu do sử dụng các loại độc dược đưa vào cơ thể qua sự thông đồng các giấy phép do tự chúng tạo ra

Khi bạn đạt đến trạng thái này, nơi mọi thứ ở hiện tại đều hoàn hảo và bạn không phải đấu tranh để tìm câu trả lời từ bên ngoài nữa, mà mọi câu trả lời sẽ có khi bạn quay vào bên trong chính mình, sau đó bạn sẽ kích hoạt phần không hoạt động trong DNA và chuyển từ trạng thái "service to self" thành " service to others", đó là sự Phục sinh của bạn.

Tất cả các bệnh tật đều xuất phát từ sự thiếu tình yêu ở bên trong chính mình, lý do duy nhất là thiếu ánh sáng trong Trường hào quang của bạn, đó là nguyên nhân gây ra tần số rung động thấp của cơ thể Vật lý, vì vậy mà trở nên bất lực trước sự tấn công của virus và vi khuẩn.

Bản ngã đang giết chết hệ thống miễn dịch khi một con người sống trong nỗi sợ hãi, xấu hổ, đổ lỗi, ảo tưởng, chấp trước của cái tôi

Kiến thức này đã bị lãng quên, tất cả sự lừa dối đến từ việc để con người tin rằng họ chỉ là cơ thể xác thịt này, bởi vì khi bạn xác định mình chỉ có cơ thể vật lý này, bạn đang ở cõi thấp nhất của Tạo hóa và bạn không thể tìm thấy lối thoát của mình.

Vương quốc của Thiên đường ở bên trong và bất cứ ai biết chính mình sẽ tìm thấy nó, trở thành linh hồn Bất tử.

~ Marco Lopor

Theo nghiên cứu khoa học virus không thể xâm nhập vào những người có tần số rung động cao trên 200 vui vẻ, lạc quan, yêu thương, tha thứ..., những tần số rung động thấp như sợ hãi, lo lắng, bi quan... rất dễ bị virus xâm nhập. Những rung động thấp của bạn sẽ phù hợp với môi trường của virus và giúp virus phát triển. Bản thân virus không thể hại bạn, chỉ khi bạn cho phép nó hoạt động với tần số thấp của bạn. Bạn cũng không thể chống lại virus bằng cách dùng các hóa chất bơm vào cơ thể (chích vx, uống các loại thuốc có hóa chất gây tác dụng phụ...) hay phán xét chống đối càng tạo nên năng lượng thấp bên trong bạn thu hút thêm nhiều virus khác mà thôi, vì môi trường hiện nay trên trái đất tích tụ nhiều nghiệp xấu đến hôm nay giúp nó phát triển. Có một nguyên tắc là cái gì càng chống nó càng phát triển, nên những nước văn minh họ không hô hào chống dịch và họ chấp nhận học cách sống hài hòa với tự nhiên.

Vì vậy chỉ chọn cách sống ăn uống lành mạnh, tắm nắng, thể dục, sống hài hòa, vui vẻ, thấu hiểu tự dọn dẹp tâm trí tham sân si và giúp mọi người cùng tỉnh thức để cùng bạn vượt qua đại dịch một cách bình an.

Xem thêm cách nâng cao tần số rung động https://www.facebook.com/groups/588176015223141/permalink/766594590714615/

Xóa bỏ nghiệp chướng để vượt qua dịch https://m.facebook.com/groups/588176015223141/permalink/807282729979134/

🧘‍♂️ Thiền định với tâm từ bi giúp vượt qua bệnh tật

Thiền trái tim để tăng đề kháng https://m.facebook.com/groups/588176015223141/permalink/598004297573646/

Trước hết không được bực tức với chính mình. Thật hết sức tự nhiên, ốm đau sẽ xảy đến với mình một ngày nào đó. Sau đó thì nên tự hỏi xem nguyên nhân nào đã đưa đến các bệnh tật ấy, có phải là do tình trạng mất thăng bằng trong cuộc sống, trong việc ẩm thực, hay trong công ăn việc làm hay không. Khi đã bước vào con đường tu tập tâm linh, thì bệnh tật sẽ là một lời giáo huấn, cũng như những gì xảy đến với mình tất cả đều là những lời giáo huấn. Vì tình trạng mất thăng bằng đó, hệ thống miễn dịch bị suy yếu. Khi ốm đau xảy đến với mình thì mình cần phải nghỉ ngơi, hãy lợi dụng cơ hội đó để suy tư.

Tọa thiền là cách mang lại cho mình một sự tỉnh giác giúp mình theo dõi những gì xảy ra trong cơ thể, và đấy cũng là cách giúp mình nhận biết được tình trạng mất thăng bằng của mình đã là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho mình. Đối đầu với bệnh tật cũng là một cách tập cho mình kiên nhẫn, bởi vì dù là mình có khám phá được nguyên nhân và được điều trị thuốc men đúng cách đi nữa, thì cũng cần phải có thời gian, bởi vì bệnh tật không thể chấm dứt trong đầu hôm sớm mai được. Ngoài ra cũng phải chấp nhận tình trạng ốm đau của mình, không nên oán hận các nguyên nhân mang lại những sự bất toại nguyện và đớn đau cho mình, mà phải nhìn vào mọi sự một cách nhẹ nhàng hơn .

Quan sát sự sợ hãi là một hình thức xúc cảm đớn đau phát sinh từ một sự lo sợ triền miên, thì phép tọa thiền nhất định là có thể chữa lành được, bằng cách tìm hiểu ngược về căn nguyên đã đưa đến sự sợ hãi đó: sợ hãi vì cho rằng mình có thể sẽ bị mất đi những gì mà mình bám víu, hoặc sợ hãi vì nghĩ rằng mình có thể sẽ không đạt được những gì mà mình thèm muốn. Sự sợ hãi luôn luôn đi đôi với sự thèm khát (thèm muốn/mong cầu). Đó là các triệu chứng hé lộ cho thấy cái ngã của mình đang cảm thấy yếu đuối và mong tìm một sự an toàn nào đó cho mình.

Dùng tâm đại bi để điều trị tâm, chúng ta sẽ có thể giải quyết các vấn đề bất ổn của chính mình và cả của những người khác. Ý niệm tích cực của tâm bi mẫn không chỉ giúp ta khỏi bệnh mà còn mang đến cho ta sự bình an, hạnh phúc và toại nguyện. Nó giúp ta có khả năng vui hưởng cuộc sống. Nó cũng sẽ mang bình an và hạnh phúc đến cho gia đình và bạn bè, những người quanh ta. Vì chúng ta không có những tư tưởng xấu ác [gây hại] nhắm vào họ, nên những người - hay thậm chí cả loài vật - tiếp xúc với ta đều sẽ cảm thấy hạnh phúc. Khi chúng ta có lòng tốt và tâm từ bi, mối quan tâm chính của ta sẽ luôn là việc tránh không làm tổn hại người khác, và điều này tự nó đã là một sự điều trị bệnh. Người có tâm bi mẫn là người có năng lực chữa trị mạnh mẽ nhất, không chỉ đối với những bệnh tật và bất ổn của riêng họ, mà với cả những bệnh tật và bất ổn của người khác nữa. Một người có tâm từ bi có thể chữa lành bệnh cho người khác chỉ đơn giản bằng sự có mặt của mình chấp nhận sự hiện diện của họ.

Uống nước chanh, gừng đường phèn để tăng đề kháng cơ thể

❤ Tình yêu thương - Minh triết - Sự thật giúp bạn thoát ra khỏi sự sợ hãi ❤

Tổng hợp

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh