10 Mục Tiêu Quan Trọng Nhất Trong Đời
10 Mục Tiêu Quan Trọng Nhất Trong Đời 10 Mục Tiêu Quan Trọng Nhất Trong Đời

10 MỤC TIÊU QUAN TRỌNG NHẤT TRONG ĐỜI

Cuộc sống là phải luôn có mục tiêu rõ ràng, nếu không chúng ta sẽ rơi vào trạng thái vô định, không biết làm gì trước, bắt đầu từ đâu.

Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời lại có những mục tiêu khác nhau như: học sinh mong muốn đứng đầu lớp, sinh viên muốn giành học bổng, ra trường muốn tìm được công việc tốt... Đặc biệt là khi trưởng thành, mục tiêu lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, chỉ khi có mục tiêu mới có thành công. Mục tiêu các rõ ràng, đích đến các gần. Và chắc chắn bất kỳ ai ở giai đoạn quan trọng của cuộc đời cũng sẽ trải qua những điều này, thế nhưng đừng sống một cách lãng phí, bằng cách này hay cách khác phải thực hiện những điều đó một cách có ý nghĩa thực sự. Dù là mục tiêu dài hạn hay ngắn hạn, khi xác định được chúng rồi bạn sẽ cảm thấy mình sống thật xứng đáng.

1. Chỉ nên cưới khi bạn cảm thấy mình cần xây dựng gia đình, chứ đừng vì ai đó giục, vì cuộc sống này ép mình phải cưới. Trước 30 tuổi, bạn có rất nhiều lựa chọn, tuổi trẻ cho phép bạn chọn những người phù hợp với mình. Duyên tới, hãy đón nhận nó để sẽ có được chữ "phận" tốt như mong muốn. Một người sẵn sàng kết hôn là một người đủ trưởng thành lo cho gia đình và sống với vì gia đình, không phải vì tình cảm bốc đồng trong phút chốc. Hạnh phúc cả đời, càng thận trọng càng có kết quả tốt.

2. Đời người chẳng đáng bao nhiêu, nếu đã được ban cho cơ hội, hãy tận dụng nó ở mọi khoảnh khắc một cách có ích và có ý nghĩa nhất. Cả cuộc đời của một con người không phải vì một số tiền nào đó khi về già mà là khi nhìn lại thấy quãng thời gian qua tươi đẹp và hạnh phúc, mình đã được sống là chính mình, làm những việc mình thích. Người già không tiếc nuối nhưng gì họ đã làm mà tiếc nuối những gì chưa được làm, vì vậy thứ duy nhất bạn có là tuổi trẻ, năng lượng, sống sao cho đáng sống.

3. Không quan trọng bạn là người bắt đầu từ đâu với ai, quan trọng là bạn làm việc như thế nào, có được mọi người coi trọng hay không. Bạn khởi nghiệp với biết bao khó khăn, rất nhiều lần thất bại nhưng điều mà mọi người thấy được là bạn là ai, có vị trí như thế nào. Chính vì vậy, hãy trở thành người có sức ảnh hưởng đến mọi người, đừng chỉ nghĩ đến việc mình là người bắt đầu hay không, bởi theo thời gian những thứ xưa cũ sẽ dần trôi vào quên lãng mà thôi. Không còn ai nhớ bạn từ đâu tới, họ chỉ quan tâm cái mà bạn đang sở hữu ở hiện tại.

4. Hình thức chỉ là phù du, một khi đã có được nó cũng sẽ sớm biến mất trong một khoảng thời gian ngắn vì vậy đừng chọn người đẹp để yêu. Nếu yêu hãy chọn người cho bạn cảm giác thật thoải mái, có tâm hồn đẹp chứ không phải một ngoại hình mà người khác ngưỡng mộ. Cái đẹp nào cũng không thắng nổi thời gian, chỉ có cái đẹp tâm hồn mãi mãi trường tổn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

5. Thứ mà cha mẹ bạn cần không phải những vật chất trong khoảnh khắc mà là những đứa con trưởng thành, sống đẹp với đời. Niềm mong ước lớn nhất của cha mẹ chính là con cái được vui vẻ, hạnh phúc. Vì vậy đừng cho rằng mang thật nhiều tiền về mới là thành đạt, cách mà bạn sống chính thật tốt phản ánh những ước mong nuôi dưỡng của bậc sinh thành. Bạn hạnh phúc, cha mẹ bạn sẽ càng hạnh phúc hơn gấp trăm lần.

6. Xây cho mình những ước mơ chứ đừng xây cho mình những ngôi nhà bó hẹp, đó chỉ là những mong ước ngắn hạn mà thôi. Sống là phải có giấc mơ và đam mê riêng, có thể bạn không có được thành quả từ việc mơ ước nhưng sự thật là bạn được sống là chính mình, cháy với nhiệt huyết của riêng mình, không ai có quyền ngăn cản. Hãy luôn nhớ rằng, giấc mơ phản ánh cuộc sống của bạn.

7. Bạn bè giống như hành trang cho bản thân mình ngày càng tốt hơn vì vậy "chọn bạn mà chơi". Bạn bè không phải tính ở số lượng mà tính bằng số năm kết giao. Bạn có bao nhiêu bạn nhưng khi bạn khó khăn, họ rời bỏ thì đó không gọi là bạn, đó là sự lợi dụng. Bạn thân thực sự là cho dù bạn xuất phát điểm ở đâu, trở thành người như thế nào vẫn ở bên quan tâm và chăm sóc bạn, nâng đỡ bạn, nắm tay bạn, an ủi bạn.

8. Trong đời ai cũng ước mong một chuyến đi ý nghĩa, đó là chuyến đi với một người đặc biệt nào đó. Hãy mở rộng trái tim mình, đón nhận ai đó đến bên mình, đừng khép nép, đừng nghi ngờ. Sống được bao nhiêu mà hằn học với cuộc đời. Khi bạn phải đi đến đâu đó một mình bạn mới thấu hiểu sự cô đơn đến tột cùng như thế nào. Vì vậy, lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành có thể ở bên bạn, cũng bạn khám phá thế giới đó chính là hạnh phúc.

Mua đá năng lượng:

9. Sự giàu có chưa chắc đã mang đến hạnh phúc. Hạnh phúc thực sự là khi bạn thấy yêu thương những thứ giản đơn xung quanh mình, không quá cầu kỳ cũng chẳng cần xa hoa. Sống ý nghĩa bạn sẽ thấy những thứ bình dị nhất chính là mang lại cảm giác thoải mái và vui vẻ nhất. Ngay cả khi khó khăn nhất của cuộc đời, bạn cũng chỉ mơ về một điều gì đó đơn giản như vậy mà thôi.

10. Một người chỉ để làm tròn trách nhiệm một người chồng, một người cha thực sự không xứng đáng. Người cần trong cuộc đời mình là người mà mình thấy thiếu khi không có họ ở bên, mình muốn được dựa dẫm và nhớ nhung những cử chỉ thần yêu của họ. Người sống cùng chỉ giống như một người bạn, có thể lấp chỗ trống nhưng vẫn khiến căn phòng của bạn trở nên lạnh lẽo và cô đơn.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Ma3WO4o-sjE

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh