Ý Nghĩa Lá Bài The Empress- Light Seer’S Tarot

Ý NGHĨA LÁ BÀI THE EMPRESS- LIGHT SEER’S TAROT

Từ khóa :

Ánh sáng : sự sáng tạo phong phú, khả năng sinh sản, sự đoàn kết, tình mẫu tử, sự gợi cảm, sự dưỡng dục, đầy đủ, sang trọng quý phái, sự thấu cảm, tình yêu vô điều kiện, sự kiến tạo khao khát và thực tại, một gia đình mới, công việc mới hay một sự nghiệp mới

Bóng tối : sự vô sinh, sự dâng trào cảm xúc và đột ngột tắt ngúm, sự cần thiết để xem xét lại sức khỏe và nuôi dưỡng tinh thần của bạn, xu hướng hách dịch, sự bất hòa, thiếu trách nhiệm, tập trung quá nhiều vào khía cạnh vật chất của cuộc sống, thời điểm hoàn hảo để hướng tới (và tiến bước) và những điều cho bạn cảm hứng đam mê

TÔI LÀ NGƯỜI KIẾN TẠO CHO SỰ GIÀU CÓ VÀ ĐỦ ĐẦY CỦA TƯƠNG LAI CHÍNH MÌNH

Tổng quan lá bài The Empress

Người mẹ Gaian được thể hiện thông qua Trái Đất, Và cô ấy gửi ra ngoài những rung động thấp và nhỏ tới từ sâu bên trọng bụng của mình. Rung động của tình yêu. Của năng lượng Đất Mẹ.Của những câu trả lời và kết quả tích cực. Những tiếng vang vọng thông qua những con cá đang bơi quanh người cô ấy và mặt đất bên dưới cô ấy, và Cô quan sát tất cả mọi thứ cùng với tiềm năng sáng tạo vô tận của mình. Với hơi thở của tình yêu, cô ấy dựa vào mặt trăng của mình và gửi trường trọng lực để cân bằng giữa đại dương và Trái Đất. Cô ấy nhắc nhở chúng ta rằng Trái Đất luôn đầy đủ và phong phú, và nó có thể tiến hóa và tự sáng tạo bất kì thứ gì mà nó có thể nghĩ tới : Rừng Cây, Đại Dương, Sức Khỏe, Sự lãng Mạn, Các Câu Chuyện Tình Sử Thi. Sự nuôi dưỡng Linh hồn và tất cả những phép màu trong cuộc sống mà bạn có thể tưởng tượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

BẠN LÀ TÌNH YÊU, BẠN LÀ THƯỚC ĐO, BẠN LÀ NGƯỜI BẢO HỘ,BẠN LÀ SỰ SÁNG TẠO VÀ LÀ PHÉP MÀU CỦA CUỘC SỐNG. BẠN LÀ TẤT CẢ MỌI THỨ. VÀ BẠN LUÔN AN TOÀN KHI THỞ HƠI THỞ CỦA SỰ SỐNG BƯỚC VÀO THẾ GIỚI MÀ BẠN XỨNG ĐANG ĐƯỢC TỒN TẠI!

Lời nhắn từ lá bài The Empress

Lá bài The Empress nhắc nhở rằng bạn luôn có sự đủ đầy từ Đấng Sáng Tạo Toàn Năng bên trong bạn, bằng sự tưởng tượng phong phú bạn kiến tạo cuộc đời bạn với nhiều tình yêu hơn, nhiều sự kết nối hơn, nhiều sự chữa lành hơn và đủ đầy hơn. Theo đúng như nghĩa đen, với cái bụng đủ đầy và nhiệt huyết của mình được trưng ra, cô ấy gửi một cái gật đầu tới bạn về những kết quả tích cực và khả năng mà bạn sáng tạo ra những thứ mà bạn khao khát. Một cách lãng mạn hơn, cô ấy luôn luôn đưa ra dấu hiệu "Yes", và xác nhận rằng bạn luôn luôn đang đi đúng hướng với toàn bộ nỗ lực của bạn. Cô ấy đề nghị bạn nuôi dưỡng linh hồn mình với sự từ bi và quan tâm chăm sóc. Hãy tỏa sáng Tình Yêu vô điều kiện của Vũ Trụ tới từ Mẹ Đất đặt trên hoàn cảnh của bạn. Cô ấy nhắc nhở rằng đã tới lúc để có một sự chữa lành sâu sắc và cầu nguyện chân thành, và Cô ấy nhắc nhở rằng sự đủ đầy của cô ấy luôn luôn dành cho chúng ta. Hãy nhìn quanh bạn, và bạn sẽ nhìn thấy sự tái sinh tuyệt hảo của cô ấy khắp nơi. Năng lượng từ The Empress ở trong mỗi hơi thở của bạn, vậy nên hãy dành thời gian để mở rộng sự Sáng Tạo Thần Thánh của mình.(Hãy Hít Thở Sâu- Tình Yêu Của Ta)_ Hãy cho phép nó lan tỏa, và nên nhớ rằng không có lý do nào lớn hơn phép màu của cuộc sống.Không có sự tắc nghẽn nào lớn hơn Phép Màu của Đất mẹ Gaian. Nếu bạn thấy thiếu đi cảm hứng và không nhìn thấy những khả năng vô tận đang tràn ngâp trong từng tế bào bên trong cơ thể bạn,thì đây là thời điểm tốt để nối đất- nhìn lại những ý tưởng của mình và tìm kiếm sức khỏe cho ngôi đền vật lý của mình (your body). Sự hiện hữu của cô ấy tỏa ra năng lượng của sự sáng tạo, và nó những lời thì thầm "yes" đang được gửi tới bạn. Lá bài luôn luôn xác nhận rằng bạn đang phát triển đúng hướng, hãy tiếp tục tăng trưởng, trở thành một nhà hiền triết tuyệt vời, và hãy sống theo dòng chảy của Vũ Trụ thay vì chống cự lại nó !!!

Mua đá năng lượng:

Câu hỏi cho các nhà hiền triết :

1/ Điều gì trong cuộc sống của bạn cần sự nuôi dưỡng thêm ?Và điều gì trong cuộc sống hiện tại của bạn cần thêm sự tổ chức, sắp xếp và chăm sóc ?

2/ Bạn có cảm nhận được tình yêu vô điều kiện trên từng bước chân bạn đang đi ?Và điều gì kiến tạo nên sự từ bi của bạn ?

3/Sự gợi cảm và Sáng Tạo là món quà đến từ Đất Mẹ Gaian. Bạn cần lựa chọn hạt giống nào mà mình gieo trồng trên mảnh đất màu mỡ của mình và điều gì bạn sẽ kiến tạo. Bạn là người chọn lựa sẽ tưới nước và chăm sóc cho hạt giống nào. Bạn sẽ quyết định trong bao lâu bạn sẽ thu hoạch, và bằng cách nào bạn chia sẻ những gì đã thu hoach được tới những người, vật xunh quanh mình. Liệu bạn có dám cam đoan sẽ chăm sóc những hạt giống ấy bằng hết sức mình ? Bạn đang gieo điều gì ở giữa Ánh Sáng Và Bóng Tối cuộc đời bạn vậy ?

Hãy Tự điền vào câu dưới đây

"Tôi sẵn sàng gieo hạt để __________"

Được dịch bởi Hoàng Minh - Eros Tarot Reader

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh