Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess- Light Seer’S Tarot

Ý NGHĨA LÁ BÀI THE HIGH PRIESTESS- LIGHT SEER’S TAROT

Từ khóa

Ánh sáng ( Thuận) : giấc mơ và tầm nhìn rộng, cái nhìn sâu sắc, sự ngẫu nhiên và sự ẩn dụ hiện lên trong đời bạn, thời điểm im lặng để chiêm nghiệm,thiền định, sự hướng nội, trực giác mạnh,sự khai sáng tâm linh, sự huyền bí hoặc những kiến thức ẩn giấu.

Bóng đêm (ngược): giữ bí mật, mách lẻo hoặc những sự sai lầm, chương trình giấu kín,sự sợ hãi khả năng ngoại cảm, không tập trung vào tiếng nói nội tâm

Niềm tin được tẩm đầy trong trái tim tràn đầy trực giác và tôi có mọi câu hỏi mà tôi tìm kiếm!

Tổng quan lá bài the High Priestess

Nữ tư tế ngồi trên ngưỡng cửa của thư viện Akashic, với một chân đặt lên trên ý thức thực tại và chân còn lại đặt ở trong cõi tiềm thức. Giữa ánh sáng và bóng tối,cô ấy vẫn giữ được ý thức của mình và đang kết nối với trường thông tin phía trên của cô ấy từ thư viện akashic. Đôi mắt nhấp nháy, cô ấy có thể cảm nhận được sự ngứa ran từ những kí tự, và khi những biểu tượng nhỏ giọt xuống, cô ấy kết nối được những điều bí ẩn sau tấm rèm. Ồ có những phân số và những sự hiểu biết thông thái đang được ẩn giấu. Cô ấy nhận thức rõ đôi mắt mình đang nhắm,nhưng cô ấy mời gọi bạn nhìn vào những điều ẩn sau nó. Với những tri thức cổ và sự kết nối vào thế giới Ether, cô ấy hiểu con đường bạn đang đi một cách sâu sắc. Chìa khóa đó là : trực giác và sự chiếu rọi những điều huyền bí. Cô ấy chính là người nắm giữ mọi bí mật của vũ trụ. Cô ấy luôn tin tưởng và phần năng lượng âm của mình-chờ đợi hay vì hành động, ngồi nối đất thay vì với lên- bởi vì cô ấy biết rằng sự kiên nhẫn cho phép những ma thuật mới nảy mầm trong hư không.Trong sự tĩnh lặng thiền định, cô ấy mời gọi bạn tìm người thầy tâm linh của bạn, và bước vào giải thích những điều huyền bí riêng của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

"Bạn nhìn nhiều hơn những thứ bạn biết. Bạn biết nhiều hơn những thứ bạn nghĩ. Bạn nghĩ nhiều hơn là việc bạn cần tĩnh lặng và lắng nghe. Và nội tâm bạn chính là mảnh đất của sự thật"

Lời nhắn từ Lá bài High Priestess

Bạn đang bước vào giai đoạn thức tỉnh tâm linh. Sự tiên tri đến từ bên trong và trí tuệ thâm thúy đang tới với bạn ở thời điểm này. Và để chuyển hóa những âm tiết từ giai điệu của cô ấy, bạn phải điều chỉnh tần số của mình hướng vào bên trong và làm nhấn chìm tâm trí của mình vào biển tiềm thức.Hãy rút ra những điều ý nghĩa từ sự vô hạn trong nhận thức của mình. Ngôn ngữ của tiềm thức đang đang tự tiết lộ với bạn thông qua những sự ẩn dụ, qua giấc mơ và qua những kí ức xưa cũ đang troòi lên để kết nối với chính bạn.Hãy tập trung hơn để đồng bộ cùng nó và đừng cằn nhằn nếu bạn đang lạc lối. Lời hồi đáp của Vũ trụ phát ra từ trong linh hồn của bạn giữ một thông điệp quan trọng đối với bạn, và cầu nối giữa cõi giới huyền bí của nữ tư tế và ý thức của bạn qua những dấu hiệu sẽ được tìm thấy thông qua việc tĩnh lặng đi sâu vào bên trong mình. Bạn luôn có câu trả lời cho câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm,và bằng cách tập trung vào sự thật bạn sẽ tìm ra chúng.

Trong bóng tối, lá bài đưa ra gợi ý có thể bạn đang chủ động chặn lại những lời nhắn từ Higher self- cái tôi cao hơn. Bạn đang có vấn đề về việc giải mã những gì trực giác đem lại ? Nghe theo bản năng sẽ hướng bạn vào một con đường mới và sẽ gieo mầm cho tương lai, và nếu bạn bỏ qua sự hồi đáp của cô ấy thì càng làm cản trở con đường tiến tới sự thật.

Mua đá năng lượng:

Sự thông thái của cô ấy khiến chúng ta sẵn sàng bỏ thời gian ra để lắng nghe. Hãy tìm kiếm để nhận ra nhiều điều hơn, trở thành một nhà hiền triết, và khi bạn mở rộng trái tim và đi vào bên trong thì bạn sẽ tìm thấy con đường của mình.

Câu hỏi cho nhà hiền triết

1/ làm thế nào để bạn kết nối được với trái tim? Bạn có cảm thấy nó, nhìn thấy,nghe thấy và hiểu nó ? Bạn có thể thử kết hợp những trải nghiệm cảm xúc khác nhau không ?

2/ Bạn có nhận được thông điệp từ cả hai phía ánh sáng và bóng tối đến từ ngoài tấm màn che không ? Và bạn có đối xử chúng ngang tầm quan trọng không ?

3/ Khi bạn tĩnh lặng trong tâm trí, và bạn nghe được một từ từ Nữ Tư Tế gửi tới bạn, đó là từ gì ? Và tại sao nó có ý nghĩa với bạn tại thời điểm này?

Dịch bởi Hoàng Minh- Eros

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh