Chân Dung Người Thức Tỉnh

CHÂN DUNG NGƯỜI THỨC TỈNH

Cách nhận biết người thức tỉnh xung quanh ta

Người thức tỉnh, có thể bắt gặp trong bất cứ nghề nghiệp nào. Sự khác nhau không đến từ việc họ làm gì, mà đến từ việc họ thực hiện công việc đó như thế nào.

Người thức tỉnh biết sử dụng những quy luật tạo dựng để tạo nên những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Năng lượng họ truyền đi là năng lượng tích cực thông qua ý nghĩ, lời nói và việc làm. Và thông qua sự tạo dựng, họ trải nghiệm chính mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Người thức tỉnh trong bất kỳ tình huống nào, thuận lợi hay khó khăn, thăng hay trầm, được hay mất, đều biết trú ngụ trong chính mình, và từ sự bình yên họ giải quyết các tình huống đời sống.

Người thức tỉnh yêu thiên nhiên, sống hòa hợp với thiên nhiên và với mọi điều kiện thời tiết; họ yêu động vật; yêu cỏ cây, hoa lá, chim chóc; họ yêu biển, núi, hoàng hôn, bình minh; họ yêu bầu trời đêm; họ yêu ánh trăng; họ yêu mặt hồ, thác nước, sông, suối; và gần như họ yêu mọi thứ; họ yêu cái đẹp.

Mua đá năng lượng:

Người thức tỉnh sống thuận hòa với mọi người xung quanh, họ “yêu thương hàng xóm (và tất cả mọi người) như yêu thương chính mình”.

Người thức tỉnh yêu thương tất cả trẻ con, và họ cũng biết rằng trẻ con là bậc thầy biết làm sao để hân hoan, vui vẻ, bình yên, yêu thương, không phán xét, biết chấp nhận, biết nhìn thấy cái đẹp bởi vì sự sống trong trẻ con chưa bị đám mây đen tâm trí hoàn toàn làm lu mờ. Họ hiểu câu nói của Giêsu Kitô trong Phúc âm Matthew, “Trừ khi anh em thay đổi và trở thành giống như những đứa trẻ, anh em sẽ không bao giờ bước vào được thế giới thiên đường (của sự sống).”

Người thức tỉnh biết tận hưởng và hân hoan với cuộc sống. Họ tận hưởng khi nói chuyện và vui vẻ cùng mọi người. Họ có thể tham gia tiệc tùng, ăn uống, nhảy múa, chơi thể thao, cắm trại, du lịch,… nhưng họ không bao giờ nghiện. Họ có thể trải nghiệm nhiều thứ, nhưng không bám víu vào bất cứ cái gì.

Người thức tỉnh, như những đứa trẻ, họ thích cười và tạo ra tiếng cười; họ có thể cười bản thân mình, nhưng không bao giờ cười người khác, họ cười với người khác.

Người thức tỉnh, tình cờ gặp họ ở đâu và lúc đó họ đang làm gì, bạn đều cảm nhận được sự bình yên, an lạc thoát ra từ con người của họ.

Người thức tỉnh muốn nhiều thứ khác đi, nhưng họ không phàn nàn. Họ biết phàn nàn chỉ là ước muốn của cái tôi. Khi bất cứ việc gì xảy ra, họ ngay lập tức chấp nhận từ bên trong cái hiện thực như nó là, và từ đó những gì cần phải làm để giải quyết họ sẽ làm.

Người thức tỉnh, khi hoàn cảnh trao cho họ cơ hội chọn giữa là người đúng hay là người tốt, họ chọn là người tốt. Họ biết, chọn là người đúng là lựa chọn của cái tôi, trong khi chọn là người tốt là lựa chọn của sự sống và giúp họ trở về với sự sống.

Người thức tỉnh không cảm thấy tội lỗi vì những việc đã làm trong quá khứ hay cảm thấy lo lắng vì những gì có thể xảy ra trong tương lai. Họ biết đó chỉ là những cảm xúc tiêu cực của tâm trí. Họ sống trong hiện tại.

Người thức tỉnh tha thứ cho những lời người khác nói và những việc người khác làm. Họ biết con người hành xử như thế nào tùy thuộc vào mức độ nhận thức. Một người không thể thay đổi bằng cách thay đổi cách hành xử của người đó, mà chỉ có thể thay đổi thông qua thay đổi trong nhận thức về chính mình.

Người thức tỉnh không cần ai cho phép việc họ làm, họ có thể hy sinh tất cả, kể cả cơ thể của mình, để làm những gì họ cho là cần thiết phải làm. Họ biết lắng nghe tiếng nói từ bên trong, thay vì sự ồn ào bên ngoài.

Người thức tỉnh có thể bị bệnh, vì bệnh là triệu chứng của cơ thể, mọi cơ thể đều bị bệnh; Người thức tỉnh đến lúc đều chết, vì chết là triệu chứng của cơ thể, mọi cơ thể đều chết. Và họ biết rằng bệnh tật và cái chết không thể chạm đến sự sống vĩnh hằng; và họ cũng không cho phép tâm trí lấy bệnh tật để đồng hóa chính mình, và làm cho bệnh tật trở nên tồi tệ hơn bản chất như nó là.

Người thức tỉnh thích đọc những cuốn sách viết về đời sống tinh thần, hay nghe về những chủ đề nhằm nâng cao đời sống tinh thần, họ thích giao tiếp, trao đổi, chia sẻ với những người thức tỉnh và với những người chưa thức tỉnh.

Người thức tỉnh thích một mình tĩnh lặng. Họ không bao giờ biết buồn chán khi ở một mình, vì đó là khoảng thời gian tuyệt vời để họ trở về trú ngụ trong sự sống chính mình.

Người thức tỉnh sử dụng tất cả thời gian và cơ hội họ có thể có để tiến vào sự sống qua các cánh cửa dẫn đến thức tỉnh, để trở về và trú ngụ trong chính mình.

Người thức tỉnh sống trong hiện tại. Họ luôn hiện diện ở đây trong lúc này. Họ không sống trong quá khứ hay tương lai, nghĩa là họ không sống trong tâm trí. Tâm trí sống trong và cho họ.

Người thức tỉnh, có thể là bất cứ ai, nam hay nữ, trẻ hay già, sống ở nông thôn hay thành thị, trong nhà ngói hay nhà tranh, trong đền chùa, trong tù hay ngoài xã hội, có đạo hay không có đạo, có gia đình hay sống độc thân, cơ thể khỏe mạnh hay bệnh tật, ở trình độ cao hay trình độ thấp, doanh nhân hay công nhân, sếp hay lính, giàu có hay nghèo khó về vật chất…

Người thức tỉnh, dù bất cứ là ai, trong bất cứ hình dạng nào, đều là một sứ giả tinh thần.

Biết Chính Mình

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh