THỨC DẬY VÀ MƠ ĐI PDF

“Tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn và tìm thấy chính mình sau khi đọc tác phẩm. Với giọng văn gần gũi pha lẫn hài hước, những câu chuyện tác giả chia sẻ đã ở lại trong lòng người đọc một cách rất tự nhiên.”

Trần Hồ Vi Vi - Du học sinh - Deakin University, Australia

“Với những ai đã từng đọc quyển sách này, xin tiếp tục thao thức cùng tác giả. Với những ai chưa đọc, Thức dậy và mơ đi liệu có gợi nên nhiều suy nghĩ?”

Trần Quang Hải - Phóng viên, Biên tập viên Đài Truyền hình Tp.HCM

“Đọc xong cuốn sách, tôi cảm thấy tiếc khoảng thời gian 12 năm tìm kiếm công việc phù hợp. Trước khi bước tiếp, bạn hãy dừng lại và đọc cuốn sách này. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy!”

Võ Hùng Hiến - Career Coach

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đại diện kinh doanh - Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ ACE Life Vietnam

“Cách đặt vấn đề của tác phẩm dựa trên những câu nói tâm đắc từ các bộ phim hay đã tạo nên hiệu ứng cảm xúc và trí tưởng tượng thú vị cho độc giả.”

Nguyễn Trịnh Khánh Linh - CEO - Dale Carnegie Việt Nam

“Cuốn sách chứa đựng những quy luật và giá trị cốt lõi cần thiết đối với bất cứ ai, đặc biệt những bạn trẻ, để hiểu bản thân và đi tới thành công.”

Cao Duy Khuê - Manager - Pharmaceutical Dept. LG International Corp.

“Là một tác giả, tôi ngạc nhiên, ngưỡng mộ và thích thú trước cái nhìn sâu sắc của tác phẩm về cuộc sống. Là một độc giả, tôi cảm thấy hài lòng vì đã tìm được một quyển sách hay. Và là một người thầy, tôi sẽ giới thiệu tác phẩm này đến với học trò của tôi.”

Lu Tùng Thanh - Chuyên gia huấn luyện, Giảng viên kỹ năng mềm - FPT Polytechnic - Đồng tác giả với Quách Tuấn Khanh (Chủ biên), Vũ Hoàng Quốc Tuấn... cuốn sách “Bí quyết trình bày từ các chuyên gia” do Alpha Books xuất bản và phát hành.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh