NUMAGICIAN - CON SỐ ẢO THUẬT VÀ NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ PDF

Đố bạn tôi là con gì?

Chào bạn. Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thường trả lời chưa chính xác. Nếu bạn nghĩ tôi là chim hoặc vẹt, thì mới chỉ đúng một nửa. Bạn có thấy số 69 to đùng trên mặt tôi không?

Tôi là một con số. Người ta thường gọi tôi là chim Sáu Chín, vì mỗi lần chụp ảnh, tôi chỉ có một kiểu dáng duy nhất như vậy. Mà không chỉ mình tôi đâu, mọi con số ở quê tôi đều như thế.

Tôi tới từ Numagician, một vương quốc cổ xưa, nơi người dân lúc nào cũng sung sướng và hạnh phúc. Tất nhiên, để có được sự phồn thịnh ấy thì công lớn là nhờ những con số thích chụp ảnh tạo dáng như tôi. (Hỏi nhỏ: Thế mà ở đây, sao nhiều bạn lại không thích những thứ liên quan tới số nhỉ? Môn toán chẳng hạn? Lịch sử cũng vậy…)

Thật tiếc là tôi chưa thể đưa bạn tới đó để gặp gỡ những người bạn tuyệt vời của tôi. Nhưng tôi có mang theo ảnh họ, bạn hãy xem và đoán họ tên là gì nhé! (Sau đó bạn có thể lật ngược sách lại để xem họ là ai).

Ngoài đặc điểm luôn chỉ tạo một dáng duy nhất khi chụp ảnh, họ là còn những người thầy đầy cảm hứng. Những lớp học ở Numagician luôn tràn ngập tiếng cười, học sinh hiểu và nhớ bài rất lâu. Có lẽ khi người ta há miệng ra cười, kiến thức sẽ chui vào bụng và ở lại trong đó lâu chăng?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ôi, tôi ước bạn được tới ngay đó, để được cười sung sướng và học những điều vô cùng bổ ích mỗi ngày (Thật ra là tôi cũng muốn được về quê). Điều ước đó làm tôi trăn trở từ lâu rồi. Nhưng dù đã khóc đầy cả xô nước mắt, nhưng chẳng có ông Bụt hay bà Tiên nào hiện ra để biến ước mơ giản dị thành sự thật.

Rồi chợt, một câu nói của người bạn thân đã giúp tôi lấy lại nghị lực:

“Ước mơ vẫn mãi chỉ là mơ ước, nếu không hành động mỗi ngày.” Nên tôi đã hành động, tôi đã viết cuốn nhật ký này, với hy vọng khi bạn thấy những con số, bạn có thể sẽ mỉm cười sung sướng như người dân Numagician.

Trước khi bắt đầu, tôi mong bạn thông cảm một xíu. Vì tính tình thích bay nhảy, nên tôi sẽ viết về những người bạn ở Numagician không thứ tự nào cả. Hơn nữa, tôi cũng sẽ chỉ kể về những người bạn tôi chơi thân nhất mà thôi. Còn những con số khác, bạn có thể tự vẽ chân dung, thậm chí tự sáng tác chuyện về họ và so sánh với tôi sau này nếu có cuốn nhật ký khác ra lò.

Mua đá năng lượng:

Mà bạn có lo lắng về khả năng viết truyện của mình không đấy?

Đừng lo, bạn sẽ được bật mí cách để sáng tác chuyện rất dễ dàng và đơn giản. Nếu đã sẵn sàng, hãy lật sang trang để gặp gỡ một trong những người bạn đầy cảm hứng của tôi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh