NÔNG SẢN ĐẬM ĐÀ PDF

Tiến sĩ Weston A. Price (1870 - 1948, với các nghiên cứu còn được trích dẫn đến nay)

- Weston Price đã đi đến kết luận rằng có một liên kết trực tiếp giữa dinh dưỡng và sức khỏe con người, sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm thần và sức khỏe tình cảm. Xem https://www.westonaprice.org/

- Tất cả những người dân bản địa, (mà) ông đã nghiên cứu, đều theo nguyên tắc tương tự trong chế độ ăn uống của họ

- Tất cả các nhóm người bản địa ông nghiên cứu có sức khỏe đáng kinh ngạc

- Người bản địa đã nhận được 10x vitamin tan trong chất béo và 4x khoáng chất trong chế độ ăn uống.

- Để biết thêm thông tin, hãy xem 'Dinh dưỡng và thoái hóa thể chất' của Weston A. Price Bản ebook cấp miễn phí tại https://soilandhealth.org/book/nutrition-and-physical-degeneration/

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Năm 1992 Hội nghị thượng đỉnh Trái đất đã được xác nhận rằng đất trên một mức độ toàn cầu đã mất 75% các khoáng chất chúng từng có trong thời gian tương đối gần đây (rõ nhất trong 50 năm)

- Tại Hoa Kỳ, 85% các khoáng sản trong đất đã mất đi

- Chúng tôi biết có một liên kết trực tiếp giữa mức độ khoáng sản trong đất và khoáng chất trong thực phẩm của chúng tôi và sức khỏe con người của chúng tôi

- Theo một báo cáo 150 trang mang tên 'Chế độ ăn uống, dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh mãn tính', có thể được xem trực tuyến tại trang web W.H.O. Bạn Google [Diet, Nutritionand Prevention of Chronic Disease WHO] ra kết quả và file pdf.

- Đa số người dân trong thế giới 'phát triển' đang bị suy dinh dưỡng loại B. Nghiên cứu cho thấy một liên kết dinh dưỡng với mọi bệnh được nghiên cứu.

- Tạp chí quốc tế về nghiên cứu sinh học xã hội trích dẫn nhiều ví dụ về sự thiếu hụt chỉ duy nhất một chất dinh dưỡng đã góp phần làm giảm khả năng tinh thần, rối loạn cảm xúc tâm thần, rối loạn hành vi, rối loạn ăn uống, nghiện ma túy và rượu, tự kỷ ám thị và bạo lực.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh