HỆ THỐNG LÀM TRẺ KHỎE VÀ SỐNG KHÔNG CẦN THUỐC TẬP 2 PDF

Người hạ trí căn cơ thấp kém, nghe nói về Đạo thì không tin, nhạo báng cười lớn. Người có căn cơ trung bình, nghe Đạo, lúc nhớ, lúc quên. Bậc thượng trí, căn cơ cao tột, nghe Đạo thì theo và thực hành ngay.

BẠN CÓ MUỐN TỰ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE CỦA MÌNH MÀ KHÔNG CẦN BẤT CỨ SỰ TRỢ GIÚP NÀO TỪ BÊN NGOÀI? BẠN CÓ MUỐN CON CÁI VÀ NGƯỜI THÂN CỦA BẠN KHÔNG BAO GIỜ PHẢI LO LẮNG VỀ VẤN ĐỀ SỨC KHỎE?

Tôi đã làm được điều này, là một người bị ốm bệnh nhiều lần và nan giải vì những lý do khác nhau, nhưng tôi đã vượt qua chúng, nhổ chúng tận gốc rễ, và tôi muốn tất cả mọi người đều làm được điều này. Hãy đọc, hãy có lý trí để nhận biết và hãy có ý chí để thực hành. Bạn còn chờ gì nữa: đối với người đang ốm nặng nó sẽ cứu mạng, đối với người ốm ít nó sẽ giúp khỏe trẻ hơn, đối với người chưa ốm nó sẽ giúp phòng bệnh. Bạn có thể biện hộ: Tôi còn bận nhiều việc quan trọng hơn, hay thậm chí là tôi không tin vào những điều nhảm nhí này vì tôi không hiểu và không muốn hiểu nó, để giải quyết vấn đề sức khỏe đã có 1 hệ thống y tế khổng lồ hiện đại rồi… Vâng vậy thì bạn hãy đi theo con đường mà mình chọn, thật là dễ dàng khi chẳng phải suy nghĩ gì nhưng chịu những thống khổ mà bệnh tật mang lại thì không dễ dàng gì cả.

Nhà tự nhiên học người Mỹ Paull Bragg đã viết: “ Có 2 loại người: 1- Sống nhờ vào suy nghĩ của người khác và để người khác sỏ mũi; 2- Biết suy nghĩ và làm chủ cuộc đời mình”. Quyển sách này dành cho loại người thứ hai. (Do sự hối thúc của những người đã đọc tập 1, quyển tập 2 này ra đời tương đối vội vàng, có thể đây đó có lỗi chính tả, xin mọi người thông cảm bỏ qua và hãy thu nhận tinh thần chính của nó) ( người dịch)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh