GIẢI MÃ ĐÀN ÔNG PDF

MỤC LỤC | TABLE OF CONTENTS

Hội yêu đọc sách Kindle Việt Nam

Lời giới thiệu

MỐI LIÊN HỆ GIỮA NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI

1 - Nam giới: Pháo đài cuối cùng

2 - 6 sai lầm phụ nữ thường mắc phải

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

3 - Khỏa lấp khoảng trống tình cảm: Làm cách nào để tránh cho nhiều hơn nhận trong tình yêu?

BÍ MẬT ĐÀN ÔNG

4 - Ba điều khó hiểu nhất ở nam giới

5 - Đàn ông và chuyện chăn gối

Mua đá năng lượng:

6 - 20 kiểu phụ nữ khiến đàn ông dị ứng

CÁC BÍ QUYẾT TRONG MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐÀN ÔNG VÀ

PHỤ NỮ

7 - Bí quyết giao tiếp với đàn ông

8 - Giúp anh ấy cởi mở hơn

9 - Trở thành người phụ nữ mạnh mẽ như bạn mong đợi

LỜI GIỚI THIỆU ạn có bao giờ ước rằng người đàn ông của bạn sẽ được đính kèm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng, giống như cái lò nướng điện hay cái máy tự động trả lời điện thoại vậy, để giúp bạn hiểu rõ các chức năng, tránh những rủi ro trong quá trình tương tác? Phụ nữ tiếp xúc với đàn ông nhiều hơn với bất kỳ loại máy nào, nhưng khổ nỗi họ không hề được “hướng dẫn sử dụng” mà lại phải mày mò khám phá.

Mỗi ngày, tôi và bạn đều phải đối diện với những người đàn ông: cha, chồng, con trai, người yêu, những người bạn nam giới… Chúng ta luôn cố gắng hiểu họ, quan tâm, trò chuyện với họ, yêu thương họ với mong muốn họ cũng sẽ yêu thương ta chân thành. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ta sẽ nghĩ rằng đàn ông thật tuyệt vời và ta khó mà sống thiếu họ.

Nhưng nếu ngược lại, ta sẽ nghĩ đàn ông thật quá quắt, tốt nhất là họ nên khuất mắt chúng ta. Có thể đã vài lần trong đời - cũng giống như tôi - bạn xua tay chán nản, chỉ muốn nói: “Hãy mang người đàn ông này về nơi “sản xuất” ra anh ta vì anh ta còn nhiều khiếm khuyết quá! Hình như anh ta thiếu “linh kiện” nào đó nên hoạt động chẳng hiệu quả chút nào”, hoặc bạn sẽ nói: “Có lẽ tôi không nên tiếp tục với mẫu đàn ông này nữa vì tôi chẳng thể hiểu nổi anh ta!”.

Là phụ nữ, trong suốt cuộc đời, bạn có ba lựa chọn với người đàn ông của mình:

Lựa chọn 1: Bạn nổi cáu mỗi khi anh ta chọc giận bạn. Bạn dành nhiều thời gian than vãn về anh ta (điều này có thể giúp bạn khuây khỏa chốc lát nhưng càng về sau càng kém hiệu quả).

Lựa chọn 2: Bỏ mặc anh ta và chuyển hướng tình yêu sang một chú cún con xinh xắn, mềm mại (dù cún rẻ hơn, ít công dụng hơn và cũng không thật sự hiệu quả).

Lựa chọn 3: Quyết định học cách thấu hiểu và “sống chung với lũ” để có được mối quan hệ tốt đẹp như bạn mong muốn.

Trong suốt 15 năm qua, tôi đã làm việc với hơn 10.000 đàn ông và phụ nữ để tìm hiểu những yếu tố làm cho những mối quan hệ nam nữ vững bền hay đổ vỡ. Đó thật sự là chặng đường gian khó, bởi ngay bản thân tôi cũng vấp phải nhiều sai lầm trong những mối quan hệ với đàn ông.

Tôi rất vui khi nói với bạn rằng, nhờ cố gắng hết sức, tôi không những “sống sót” mà còn có thêm nhận thức mới về những người đàn ông làm thay đổi cuộc đời tôi. Tôi muốn chia sẻ với bạn những điều đó qua cuốn sách “Giải mã đàn ông” này. Hy vọng cuốn sách đúng là thứ bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay và sẽ giúp bạn có được mối quan hệ tốt đẹp với người đàn ông yêu thương của mình.

- Barbara De Angelis, Ph.D.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh