Món Quà

MÓN QUÀ

Mỗi người chúng ta sinh ra đều có món quà từ Tạo Hóa, cảm nhận được và hiểu được sứ mệnh trong sự sống của mình là yếu tố mang tới một cuộc sống đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Trong tiếng Anh, từ "Gift" có nghĩa là "món quà", "quà tặng" nhưng tính từ "Gifted" lại có nghĩa là "có tài" hay "tài năng". "Gifted School" có nghĩa là trường chuyên. Vậy tài năng vốn được coi là món quà từ Tạo Hóa.

Nhà nghiên cứu Dan McAdams nghiên cứu những đặc tính của một nhóm người có cuộc sống rất hạnh phúc. Họ có nhiều bạn bè hơn, họ thành công, thành đạt hơn, họ là trụ cột cho gia đình và cho cộng đồng. Họ sống cuộc sống đầy ý nghĩa. Ông phát hiện ra rằng tất cả những người này đều tự cảm thấy mình "đặc biệt", rằng họ được ban tặng "món quà", "tài năng" từ Tạo Hóa. Có người thì cho rằng họ được ban cho khả năng chăm chỉ, có người thì cho rằng nhờ được sinh ra trong một gia đình, tổ ấm đầy tình thương mà họ trở nên đặc biệt. Nói chung họ cảm thấy họ là người "được chọn", được trao tặng cho tài năng và sứ mệnh.

Cảm thấy đặc biệt không phải là tự phụ, ngạo mạn, mà là cảm thấy có thể cống hiến, có thể đem lại sự khác biệt cho tha nhân, cho gia đình, xã hội, cộng đồng... nhờ vào món quà mà họ được ban tặng từ Tạo Hóa. Một đầu bếp được ban tặng món quà là có thể nấu những món ăn ngon. Một nhạc sĩ có thể được ban tặng món quà là khả năng sáng tạo ra những bản nhạc rung động lòng người... mỗi người chúng ta sinh ra đều có món quà từ Tạo Hóa, cảm nhận được và hiểu được sứ mệnh trong sự sống của mình là yếu tố mang tới một cuộc sống đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

------

Hãy thử tự vấn xem bạn được ban tặng "món quà" gì và bạn đã sử dụng như thế nào để thực hiện sứ mệnh, lý tưởng của cuộc đời bạn?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh