Bảy Vầng Hào Quang

BẢY VẦNG HÀO QUANG

Hào quang là gì?

Trường năng lượng con người là biểu hiệu của năng lượng vũ trụ có liên quan mật thiết với đời sống con người. Nó có thể được mô tả như là một cơ thể sáng rực bao quanh và thâm nhập vào thân thể, phát ra các bức xạ đặc thù của riêng nó và thường được gọi là “hào quang”. Hào quang là cái phần của vũ trụ kết hợp với các đối tượng. Hào quang con người hay trường năng lượng con người là cái phần của năng lượng vũ trụ kết hợp với thân thể. Các vầng này đôi khi được gọi là cơ thể, chúng thâm nhập và bao quanh thành từng vầng liên tục. Mỗi cơ thể kế tiếp gồm những chất tinh khiết và có “rung động” cao hơn của cơ thể mà nó bao quanh và thâm nhập. Mỗi vầng hào quang kết hợp với một luân xa.

Vầng thứ nhất của trường hào quang: màu Đỏ - Hỏa xà (cơ thể etheric) và luân xa 1 (nền) kết hợp với hoạt động thể chất và cảm xúc - cảm tính thể chất, sự đau đớn thể chất hay niềm vui. Vầng thứ nhất kết hợp với hoạt động tự động và tự quản của thân thể.

Vầng thứ hai: màu Da cam - Hạ vị (cơ thể cảm xúc) và luân xa 2 (xương cùng) thường kết hợp với dạng cảm xúc của con người. Chúng là những cỗ xe, qua đó ta có đời sống cảm xúc và các cảm nghĩ.

Vầng thứ ba: màu Vàng - Lá lách (cơ thể tâm thần) và luân xa 3 (đám rối thái dương) kết hợp với đời sống tâm thần, với tư duy tuyến tính.

Vầng thứ tư: màu Lục - Tim (cơ thể tinh tú) kết hợp với luân xa 4 (tim), là cỗ xe qua đó ta có yêu thương, không chỉ có vợ chồng mà có cả nhân loại nói chung. Luân xa 4 là luân xa chuyển hóa năng lượng yêu thương. Khi người ta yêu nhau thì có thể nhìn thấy những vòng cung rực rỡ ánh sáng màu hồng nối liền tim họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vầng thứ năm: màu Xanh - họng (Etheric mẫu) kết hợp với luân xa 5 (họng) là mức kết hợp với một ý chí cao cấp có quan hệ chặt chẽ hơn với ý chí siêu phàm. Luân xa 5 kết hợp với sức mạnh của lời nói, sự phát biểu mọi điều vào trong tồn tại, lắng nghe và chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Vầng thứ sáu: màu Tím - con mắt thứ ba (cơ thể thượng giới) và luân xa 6 (trán) kết hợp với yêu thương thượng giới. Nó là yêu thương vượt ra khỏi giới hạn yêu thương của con người và ôm lấy mọi cuộc đời. Nó tạo nên sự bày tỏ quan tâm, ủng hộ việc bảo vệ và dinh dưỡng mọi cuộc đời. Nó giữ cho mọi hình thái cuộc đời như là những biểu hiện quí giá nhất của Thượng đế.

Vầng thứ bảy: màu Trắng - đỉnh đầu, (cơ thể Ketheric) và luân xa 7 (đỉnh đầu) kết hợp với trí tuệ bậc cao, hiểu biết và sự hợp nhất bản chất tâm linh và thể chất. Khi ta đưa ý thức của mình tới vầng thứ bẩy thì biết được rằng: Ta với tạo hóa là một. (Nhưng bên trên 7 vầng hào quang còn mức thứ 8 và thứ 9. Hai vầng này trong suốt như pha lê, mặc dù vậy chưa có tài liệu nào nói đến)

Ai cũng có một trường năng lượng hay là hào quang bao quanh và thâm nhập vào thân thể. Trường năng lượng này kết hợp chặt chẽ với sức khỏe. Khi trường sinh lực khỏe mạnh thì bên trong nó có một nhịp điệu tự trị tự nhiên. Nếu một người không được khỏe thì điều đó biểu hiện rõ trong trường năng lượng bằng một dòng chảy năng lượng mất cân bằng hoặc năng lượng ứ trệ ngừng chảy.

Mua đá năng lượng:

Trích dẫn trong cuốn sách “Bàn tay ánh sáng” của Barbara Ann Brennan, bà là Nhà điều trị học, nhà khoa học - chuyên viên nghiên cứu của Cơ quan hàng không và vũ trụ Hoa Kỳ NASA.

Xin trích dẫn những quan niệm tâm linh về bẩy vầng hào quang để các bạn tham khảo :

Vòng hào quang quanh thân của mỗi người chia thành 7 lớp khác nhau với màu sắc biểu thị và độ dày khác nhau.

- Lớp thứ nhất : Đây là lớp lưu trữ thiện căn tâm tính và duyên ngộ chính pháp của mỗi người, một người có thiện tính nhiều hay ít, hiền hay dữ là nằm ở đây, dù là ai làm người cũng có lớp này nhưng nó lại dày mỏng khác nhau, người đã trải qua nhiều kiếp tu hành thì khi sinh ra lớp này dày.

- Lớp thứ hai: Đây là lớp tập huân tất cả các nghiệp xấu tốt mang theo của mỗi người từ nguyên thủy đến hôm nay, lớp này là lớp dày nhất trong các lớp của phàm phu, nó hàm chứa vô tận các nghiệp TỐT & XẤU trong vô tận các kiếp lâu xa về trước.

- Lớp thứ ba: Đây là vòng hào quang lưu trữ duyên phận với mọi người, vòng hào quang này sẽ là cầu nối của ta với mọi người chung quanh ta.

- Lớp thứ tư: Đây là lớp lưu chứa tình cảm tâm hồn của người đó qua nhiều đời kiếp huân tập, những người có đời sống tình cảm phong phú, đa cảm, đa sầu thì lớp này rất dày, đó là do tâm hồn họ đã được huân tập nhiều đời kiếp nhiều tình cảm, nhiều sự rung động.

- Lớp thứ năm: Là lớp huân tập duyên phận trăm ngàn ức kiếp của ta, mà nhân gian còn gọi là (duyên nợ vợ chồng), Nguyệt Lão Tiên Sinh cũng chỉ là một tiên nhân có thể thấu suốt ngọn ngành lớp này mà định duyên phận hay là xa cách ở chỗ này! Vợ chồng hay tình nhân hay yêu thương gì đó là ở lớp này, lớp này sẽ dày và màu hồng rực với người đào hoa lắm tình cảm trai gái, hoặc chỉ ửng hồng với người có ít những tình cảm yêu đương nhân thế là ở lớp này!

- Lớp thứ sáu: Đây là lớp huân tập ác nghiệp trong kiếp hiện tại. Cho nên lớp này nó bị biến thiên, thay đổi khi dày khi mỏng, khi có khi không.

- Lớp thứ bẩy: Lớp này là huân tập dương thọ và sức khỏe của hiện kiếp của ta, nếu như trong người ta có bệnh thì lớp này sẽ mỏng dần và chuyển sang màu xám nhạt, còn người có dương thọ lâu dài thì lớp này rất dày và có màu trắng sữa hoặc trắng xanh.

Bàn tay ánh sáng - Barbara Ann Brennan

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh