Trích Dẫn Hay Nhất Của Osho

TRÍCH DẪN HAY NHẤT CỦA OSHO

1. Đừng bao giờ bắt chước, hãy luôn là nguyên bản. Đừng trở thành một bản sao. Nhưng đấy lại là điều đang diễn ra trên khắp thế giới - toàn những bản sao. (Can đảm - biến thách thức thành sức mạnh)

2. Cuộc sống là một cuộc hành hương vô cùng tuyệt diệu, nhưng chỉ tuyệt diệu với những ai sẵn sàng tìm kiếm nó. (Trò chuyện với vĩ nhân)

3. Hàng triệu con người đã sống trên trái đất này và chúng ta thậm chí còn không hề biết tên họ. Hãy chấp nhận sự thật đơn giản đó - bạn chỉ có mặt ở đây một số ngày rồi sẽ ra đi. Đừng lãng phí số ngày ngắn ngủi này vào những hành động giả dối hay nỗi lo sợ không đâu. (Thân mật: Cội nguồn của hạnh phúc)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

4. Con người hơi lạ một chút: Họ tiếp tục thám hiểm Himalaya, họ tiếp tục thám hiểm Thái Bình Dương, họ tiếp tục vươn tới mặt trăng và sao hỏa; chỉ có một thứ họ không bao giờ thử, thám hiểm bản thể bên trong. (Đức Phật)

5. Tình yêu chỉ có thể trưởng thành trong tình yêu. Tình yêu cần có một môi trường yêu thương để nảy nở - đó là nền tảng cơ bản nhất cần phải ghi nhớ. (Yêu)

Mua đá năng lượng:

6. Nếu bạn muốn được tự do, hãy trao tự do cho người khác; đó là cách duy nhất để được tự do. (Phụ nữ)

7. Con mắt định kiến là con mắt mù lòa, trái tim chứa đầy kết luận là một trái tim chết. Quá nhiều giả định tiên nghiệm và trí óc của bạn bắt đầu mất đi sự sắc bén, vẻ đẹp cùng sự mãnh liệt của nó. Nó trở nên mờ đục. (Can đảm - biến thách thức thành sức mạnh)

8. Cuộc sống giống như bài thơ hơn là một món đồ ngoài chợ; nó phải giống như một bài thơ, một ca khúc, một vũ điệu, một bông hoa ven đường, bung nở tự nhiên, gửi cho gió, không hướng tới bất kỳ ai, chỉ đơn giản tận hưởng chính mình, được là chính mình. (Trò chuyện với vĩ nhân)

9. Tình yêu chính là cực đối lập với lòng ham muốn: tôn trọng người khác vì lợi ích của chính người đó. Khi bạn yêu một người vì chính lợi ích của người đó, sẽ không có cảm giác tổn thương; tình yêu đó sẽ khiến bạn càng giàu có. Tình yêu khiến mọi người trở nên giàu có. (Yêu)

10. Thân mật có nghĩa là mọi cánh cửa trái tim đều mở ra chào đón bạn: bạn được mời vào và được đón tiếp như một vị khách. Nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bản năng giới tính của bạn không bị đè nén, lòng bạn không sục sôi những điều trụy lạc, và tâm hồn bạn phải thuần khiết. Tự nhiên như cây cỏ, trong sáng như một đứa trẻ - khi đó bạn sẽ không còn ngại thân mật. (Thân mật -cội nguồn của hạnh phúc)

Nếu bạn đọc sách của Osho nhiều, thì những nhân sinh quan, những quan điểm về cuộc đời, về mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Bạn sẽ không là con người cũ nữa, bạn sẽ có đôi cánh tự do để thoát khỏi những quan niệm giả tạo mà xã hội hay gia đình áp đặt lên.

Đôi khi, chúng ta hãy cởi mở một chút đoán nhận những điều tích cực xung quanh để cảm nhận được sâu sắc hơn những gì thế giới đang dành cho bạn. Những quyển sách hay nhất của Osho như là: Yêu, Hạnh Phúc Tại Tâm, Can Đảm, Thân Mật,..tất cả điều mang đến những giá trị riêng biệt về quan điểm sống, sự hạnh phúc qua cái nhìn đặc biệt của Osho.

Tổng hợp bởi anh Đỗ Long

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh