Hiểu Mà Chưa Hiểu

HIỂU MÀ CHƯA HIỂU

Một người bạn đã nói rằng những gì tôi đang nói đều được anh ấy hiểu, nhưng vẫn chưa hiểu. Cho nên, cái gì là điều anh ấy tin về nó.

Câu hỏi này có giá trị. Mọi người chắc hẳn đang cảm thấy như thế này, bởi vì sự hiểu biết có hai cấp độ. Một là những gì tôi đang nói được hiểu bởi trí tuệ của bạn; nó có vẻ hợp lý đối với trí tuệ của bạn và trí tuệ của bạn nghĩ rằng điều này phải như vậy. Sự hiểu biết này là hời hợt. Nó không thể thâm nhập vào cốt lõi bên trong của con người bạn. Sự hiểu biết này không phải từ bản thể bạn - nó không phải từ tâm hồn bạn.

Bề ngoài có vẻ như bạn đã hiểu, và chỉ cần bạn lắng nghe tôi khi ngồi đây, bạn sẽ cảm thấy mình đã hiểu hoàn toàn. Nhưng sau đó bạn đi khỏi nơi này và sự hiểu biết bắt đầu phai nhạt. Điều này là như vậy bởi vì chừng nào những gì bạn đã hiểu mà không được thực hành thì nó cũng không thể trở thành một phần của bản thể bạn. Bất cứ điều gì đã được hiểu, nếu nó không được hấp thụ vào máu, thịt và xương của bạn, nó sẽ mất dần đi giống như màu phai ở bề mặt bên ngoài.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Toàn bộ hiểu biết trong quá khứ của bạn nằm bên dưới cái mà bây giờ bạn đã hiểu, và ngay sau khi bạn rời khỏi đây, nó sẽ bắt đầu tạo ra xung đột với hiểu biết mới này. Hiểu biết cũ sẽ chống lại nó và đẩy nó đi. Những ý tưởng cũ sẽ chống lại sự xâm nhập của ý tưởng mới, sẽ làm cho mọi thứ đảo lộn, sẽ làm dấy lên hàng ngàn nghi ngờ và phản đối. Nếu bạn chìm đắm trong những phản đối và nghi ngờ đó, cái nhìn thoáng qua về sự hiểu biết mới sẽ bị phá hủy.

Chỉ có một cách - rằng bất cứ điều gì đã được trí tuệ thấu hiểu đều phải được chuyển hóa thành năng lượng sống của bạn, nó cần được thực hành. Một sự hài hòa nên được tạo ra với nó. Nó không nên chỉ là một suy nghĩ, mà trong sâu thẳm nó sẽ trở thành hành động của bạn. Và không chỉ hành động của bạn, mà toàn bộ con người bên trong của bạn sẽ được tái tạo bởi nó. Chỉ sau đó, từ từ, từ từ những gì đã đạt đến bề mặt sẽ đi sâu hơn trong bạn và trở thành chân lý được thực hành mà những ý tưởng cũ của bạn sẽ không thể phá hủy. Đúng hơn, vì sự hiện diện của nó, những ý tưởng cũ sẽ từ từ rút đi và tan biến.

Mua đá năng lượng:

Vì vậy, điều này là đúng - đây là một câu hỏi tự nhiên cho một người tìm kiếm. Mặc dù chúng tôi hiểu, chúng tôi vẫn như chúng tôi vốn có. Và nếu chúng ta vẫn như cũ, sự hiểu biết mới này sẽ không tồn tại lâu. Nó có thể ở ở đâu, trong không gian nào? Nếu bạn vẫn là con người cũ, tất cả những hiểu biết mới sẽ bị đào thải, sớm bị lãng quên.

Osho

Sách "Ngón tay chỉ trăng"

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh