Dục

DỤC

nói chữ Dục, chắc anh em nghĩ ngay đến chuyện Tình Dục nam nữ, nhưng tình dục chỉ là một phần siêu nhỏ trong chữ Dục này. chữ Dục, tôi biên hôm nay, là năng lượng Dục, đó cũng là năng lượng sáng tạo ra mọi thứ trong vũ trụ, trong đó có chúng ta. sự có mặt của bất kỳ nhân sinh nào đều phải bắt nguồn từ năng lượng Dục hết, dưới hình tướng của tinh cha huyết mẹ, thì sẽ lồi ra chúng ta. Chứ không có ai sinh ra từ cục đá cả, ngoài Tôn Ngộ Không. nên không có năng lượng Dục tồn tại thì đồng nghĩa chúng ta và thế giới này cũng không tồn tại. tuy nhiên, năng lượng Dục này, vừa là năng lượng sáng tạo, nhưng đồng thời cũng là năng lượng huỷ diệt. Nó vừa là nơi bắt đầu tất cả, mà cũng là nơi kết thúc tất cả. muốn có thêm cái mình thích, hay muốn bỏ đi cái mình không thích, cả hai cái đều là phạm trù của Dục. cái khổ ở đời, chỉ phát sinh khi, cái mình thích mà mình không đạt được, hay cái mình ghét thì lại không thể bỏ được, nói ngắn là, khổ chỉ xuất hiện khi Dục không được thoả mãn, chưa hiểu được cái Dục trong mình thì chắc chắn Dục sẽ là ông chủ của mình, nó sẽ lôi chúng ta đi đến chỗ nó muốn như nô lệ của nó. tuần trước, lúc tôi đang tập tạ, cả phòng toàn đực rựa hì hục nâng thì có 2 em gái Mỹ latin siêu hot bước vào phòng. Tự nhiên mặt thằng nào thằng nấy nghiêm chỉnh hẳn, điểu chỉnh tư thế, vuốt lại tóc, đặc biệt là sức mạnh nâng tạ tăng 200%. Tôi cũng nhìn 2 em đấy nhưng đồng thời cũng nhìn cả phòng luôn.

Đấy là lúc năng lượng Dục trong bọn đực đã được kích hoạt. Năng lượng đó nó tác động đến Tâm và Tưởng, tim đập nhanh, máu lưu thông mạnh hơn, mắt lia nhanh hơn, máu dồn cơ bắp nhiều hơn nên tạ nâng mạnh hơn. Đồng thời, cái tưởng cũng chạy mạnh, tưởng tượng đến những cảnh ‘va chạm’ vật lý êm ái. chị em đọc đến đây thì sẽ hiểu hơn về cơ chế tâm sinh lý và cả năng lượng Dục trong bọn đàn ông vận hành như thế nào. Nên không có tu thân và không quan sát được dòng năng lượng Dục đó thì chắc chắn đầu nghĩ thì tay sẽ làm luôn… tất nhiên đa phần là làm bậy. đàn ông thông minh tài giỏi đến cỡ nào, có thống trị cả thế giới, thì vẫn bị hạ gục bởi phụ nữ mà thôi. anh em biết tại sao không? vì tất cả đàn ông đều từ cái ‘ấy’ của phụ nữ chui ra, nên càng lớn lên thì đàn ông càng có xu hướng tìm về cội nguồn năm xưa, ý là lại chui cái đầu vào lại nơi ’ấy’, chỗ mà mình được sáng tạo ra. nên nói cái ấy của phụ nữ là nơi bắt đầu tất cả, mà cũng là nơi kết thúc tất cả, là như thế. chứ anh em chui từ cái nách ra thì hết phim lâu rồi. nên hồi xưa có ai nói, bọn nói đạo lý thường sống như loz, nói thế là chưa hiểu được sự thiêng liêng của cái loz như thế nào, tôi thật. nói sâu hơn về năng lượng Dục thì chúng ta dục cái gì? hồi xưa, có vị Cao Tăng đi vào rừng, thấy một cây cổ thụ 1000 năm, đi đến gần thì thấy một con quỷ nhỏ sống quanh quẩn ở chỗ đấy. nó bảo, nó ở đây từ lúc cái cây này chưa mọc, nó thèm ăn lắm, nhưng đụng vào nước thì nước thành máu, thành dầu hắt; còn đụng vào đồ ăn thì đồ ăn thành tro thành đất, nên không có gì để nó ăn được nên nó sống vật vờ đói khát, tâm đầy khổ đau và sân hận, vì chỉ thèm khát ăn uống cơ bản thôi mà cũng không được. vị Cao Tăng mới đáp, tuy ngươi không ăn được cái ngươi muốn, nhưng dù sao người cũng còn rất may mắn. con quỷ nhăng mặt, tôi khổ thế này mà, sao ông bảo tôi may mắn. vị Tăng già cười, ngươi may mắn vì người chỉ có thèm ăn thôi, chứ loài người thì thèm đủ thứ hết, thèm ăn, thèm mặc, thèm tiền, thèm sắc, thèm danh,… có rất nhiều cái thèm. càng nhiều Thèm thì càng nhiều khổ, năng lượng Dục làm cho thế gian này thêm phong phú và màu sắc trên sự sáng tạo… nhưng đồng thời cũng làm cái khổ của chúng sanh càng đa dạng và sâu dày hơn. đó là tại sao, cõi chúng ta sống, được gọi là cõi Dục giới, hay cõi ta bà. năng lượng Dục, nó như lửa, biết dùng thì có cơm ăn, không biết dùng thì cháy nhà. tu thân, chính là thấy được sự sinh diệt của năng lượng Dục đang diễn ra bên trong mình, nó sinh ra như thế nào mà nó tự diệt như thế nào. buông bỏ Dục, hay làm chủ Dục, không phải là tiêu diệt Dục, hay sống khổ hạnh… mà là vẫn sống trong nó, nhưng không để nó kiểm soát mình như xưa nữa hay chính xác hơn là không thấy nó quá quan trọng nữa. ngay cả chuyện tu hành, hay ý niệm “muốn làm chủ Dục” cũng là một dạng Dục vi tế.

Cái dục này sẽ bắt đầu với hành trình tìm tôi là ai, rồi tham gia trò chơi tôi tỉnh thức, tôi giác ngộ.

Tuy nhiên, biết chạy theo Dục là khổ, nhưng không có cái Dục này thì cũng rất khó để cái tôi hữu vi này có vài điểm tựa mà mò đến cánh cửa sự thật được… Còn để bước qua được cánh cửa cuối cùng đó thì phải bỏ tất cả các ý niệm trước đó ở lại mà thôi.

Cõi Dục như mộng, nhưng vẫn cần ‘Nương giả cầu chân’,

Cheers,

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bác 7B

——

Hình của Aureu Paulo

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh