Zorba Phật - Chủng Loại Người Mới

ZORBA PHẬT - CHỦNG LOẠI NGƯỜI MỚI

Osho xác nhận rằng ông đang tạo điều kiện cho sự ra đời của một chủng loại người mới. Ông thường gọi “loài người mới” này là “Zorba Phật” - hình tượng kết hợp giữa Zorba “tay chơi Hy Lạp”, đại diện cho chủ nghĩa khoái lạc và sự an nhiên tự tại của Đức Phật Cồ Đàm.

“Thưa Osho, thông điệp của thầy cho nhân loại nhân dịp năm mới là gì?”

“Thông điệp của tôi rất đơn giản. Thông điệp của tôi là con người mới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khái niệm cũ về con người là thế này hoặc thế kia; vật chất hoặc tinh thần, đạo đức hoặc đồi bại, tội đồ hoặc thánh nhân. Điều đó cơ bản dựa trên sự phân tách. Khi bạn chia con người thành hai, bạn tạo ra đau khổ và địa ngục cho họ. Họ chưa bao giờ trọn vẹn, một nửa bị từ chối sẽ liên tục trả thù.

Trong quá khứ, chúng ta không có khả năng tạo ra con người thực sự mà chỉ là người máy. Người máy nhìn giống con người nhưng hoàn toàn què quặt, hoàn toàn tê liệt. Con người đó không được phép nở hoa trong tính toàn thể của mình. Con người đó là một nửa, và bởi vì là một nửa cho nên họ luôn căng thẳng và đau khổ; họ không thể hoan hỉ, sướng vui.

Mua đá năng lượng:

Con người mới sẽ không là thế này hoặc thế kia; con người mới phải là cả hai. Con người mới sẽ là thế tục và linh thiêng, trần tục và thanh tao. Con người mới sẽ chấp nhận tính toàn bộ của mình và sẽ sống với điều đó mà không có sự chia, tách bên trong. Tính cao đẹp của con người mới sẽ không đối nghịch với đồi bại; con người mới sẽ biết không có sự đối nghịch nào.

Quan niệm của tôi về con người mới sẽ là Zorba của Hy Lạp và Phật Gautma, con người mới sẽ là Zorba Phật. Con người đó sẽ đầy khoái cảm, vừa tinh thần vừa vật chất, yêu thích thân mình và tất cả những điều thân thể có thể tạo ra, và còn có sự thức tỉnh tuyệt vời, sự chiêm nghiệm sâu sắc.

Zorba yêu thích ca hát, nhảy múa và chơi nhạc. Phật sẽ biến điều đó trở nên tuyệt đối hoàn hảo. Thậm chí sự tĩnh lặng cũng sẽ trở thành một bài ca, thậm chí những tảng đá cũng sẽ trở thành những bài thuyết pháp, và bất cứ thứ gì bạn chạm vào cũng sẽ trở thành một nhạc cụ, bởi vì giờ đây đôi bàn tay bạn có ma thuật của toàn bộ sự tồn tại; chúng có sự thanh thoát, vẻ đẹp, chất thơ.

Và đây là nỗ lực của tôi: mang Zorba phật đến với thế giới.”

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh