Những Tín Hiệu Linh Hồn Đang Nói Với Bạn

NHỮNG TÍN HIỆU LINH HỒN ĐANG NÓI VỚI BẠN

• Bạn bắt đầu nhận ra rằng tất cả những thứ vật chất và cách thức mà bạn đang cố gắng lấp đầy bản thân đều không làm bạn hài lòng. Bạn cảm thấy như có thể thiếu một cái gì đó trong cuộc sống của bạn.

• Bạn có mong muốn sâu sắc là tạo ra sự khác biệt và phục vụ cho một thứ gì đó lớn hơn bản thân bạn.

• Bạn có cảm giác rằng điều gì đó cần được thể hiện thông qua bạn. Đó là sự thôi thúc bên trong bắt nguồn từ sâu bên trong bạn. Điều này có thể cảm thấy như bạn đang tìm kiếm thứ gì đó, nhưng bạn không biết thứ đó là gì.

• Bạn nhận ra rằng mặc dù trong cuộc sống vai trò của bạn là quan trọng, nhưng bạn cảm thấy những vị trí, quyền lực bạn có không định nghĩa bạn, không khiến bạn cảm thấy trọn vẹn. Bạn bắt đầu hỏi, “tôi là ai” và bạn đi tìm kiếm ý nghĩa và mục đích sâu sắc hơn.

• Bạn khao khát những mối quan hệ có ý nghĩa, chân thực và nơi bạn có thể chia sẻ con người thực của mình với những người có sự đồng điệu về tâm hồn.

• Bạn có cảm giác rằng một số thứ cần phải thay đổi và biến mất để con người đích thực của bạn được tự do xuất hiện. Đó có thể là các mối quan hệ, công việc bạn đang làm, niềm tin, hoặc cách bạn lấp đầy thời gian của mình…

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

• Bạn cởi mở và tò mò về việc đào sâu kết nối của bạn với điều gì đó vĩ đại hơn chính bạn. Bạn bắt đầu nhận ra rằng có những quy luật tâm linh đang hoạt động ngay cả khi bạn không biết chính xác cách chúng vận hành như thế nào.

• Bạn nhận thấy rằng các giá trị của bạn đang thay đổi và những giá trị mới muốn xuất hiện. Bạn có cảm giác rằng sự thay đổi này sẽ dẫn đến một cách sống mới và cấu trúc lại các ưu tiên trong cuộc sống của bạn.

• Bạn có mong muốn sống phù hợp với con người thật của mình mặc dù bạn không có bức tranh về điều đó sẽ trông như thế nào.

Bạn có đang lắng nghe những tiếng nói bên trong tâm hồn mình? Tâm hồn chúng ta luôn cho chúng ta biết con người thật sự của chúng ta là ai. Khi chúng ta lắng nghe lời kêu gọi này, chúng ta đi theo hướng phát triển mạnh mẽ. Khi chúng ta không lắng nghe tâm hồn mình, sức khỏe của chúng ta, cả về thể chất và tình cảm, sẽ bị ảnh hưởng. Linh hồn chúng ta luôn luôn báo hiệu, theo những cách tinh tế, cung cấp manh mối về việc liệu chúng ta có đang sống phù hợp với sự thật sâu sắc hơn của mình hay không.

Mua đá năng lượng:

Làm thế nào để chúng ta nghe được tiếng nói của tâm hồn mình?

Đó là một câu hỏi mà chúng ta thường không tự hỏi mình trừ khi có điều gì đó không ổn xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, khi chúng ta cảm thấy mất kết nối với con người thật của mình và bị mắc kẹt trong một cách sống dường như không còn phục vụ chúng ta nữa. Sự ngắt kết nối này thường được xem là các dấu hiệu hoặc triệu chứng xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta.

Đối với một số người, các dấu hiệu này diễn ra từ từ và ngấm ngầm còn đối với những người khác, chúng xuất hiện khi có biến cố gì đó xảy ra trong cuộc sống khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ lại về một số giá trị cốt lõi và niềm tin của mình.

Những dấu hiệu này chính là một thông điệp từ tâm hồn bạn rằng bạn đã sẵn sàng bắt tay vào hành trình mới - Một cuộc hành trình thức tỉnh để khám phá ra bạn thực sự là ai trước khi thế giới cho bạn biết bạn nên là ai.

Thách thức đối với nhiều người trong chúng ta là chúng ta không biết làm thế nào để tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm linh hồn của mình. Ở trường lớp, chúng ta không được dạy cách hiểu thế giới bên trong của chúng ta về suy nghĩ, cảm xúc, hiểu biết trực giác, kết nối với thế giới tâm linh hoặc cách lắng nghe tâm hồn của chúng ta. Tuy nhiên, để đủ đầy từ bên trong sâu thẳm tâm hồn, chúng ta cần kết nối với phần sâu thẳm cốt lõi của bản thân. Trong bản chất cốt lõi của chúng ta lưu chứa kế hoạch chi tiết cho “sự trở thành” của chúng ta.

Dưới đây là một số gợi ý để chúng ta có thể lắng nghe tâm hồn mình:

• Hãy xem các dấu hiệu trong cuộc sống của bạn như những sứ giả đánh thức sự thức tỉnh.

Chúng ta sống trong vòng xoáy của nhịp sống nhanh và vội vàng, khi có những sự cố xảy ra, chúng ta chủ yếu tập trung vào vấn đề và làm thế nào để giảm triệu chứng để thoát khỏi sự khó chịu, thay vì tìm kiếm nguyên nhân sâu xa hơn và lý do nó phát sinh ngay từ đầu.

Có một ý nghĩa sâu sắc hơn cho những gì đang diễn ra nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Linh hồn khao khát ý nghĩa và khi mọi thứ ở thế giới bên ngoài biểu hiện như các vấn đề về sức khỏe, rắc rối trong mối quan hệ và cuộc sống thiếu ý nghĩa, đây thường là một tín hiệu từ linh hồn.

• Hãy chú ý đến điều gì mở rộng, tuôn trào năng lượng của bạn và điều gì hạn chế, làm kiệt quệ năng lượng của bạn.

Tất cả chúng ta đều có một nguồn năng lượng sống chảy qua chúng ta. Nguồn năng lượng này là một dấu hiệu từ tâm hồn của chúng ta giúp chúng ta điều hướng các lực lượng trong cuộc sống của chúng ta - một lực lượng là nỗi sợ hãi, sự co thắt và nó níu giữ chúng ta giữ nguyên trạng thái và thu mình trong vùng thoải mái của chúng ta. Lực lượng khác là tình yêu, sự mở rộng thúc đẩy chúng ta vượt qua sự khó chịu để trở nên toàn vẹn và phát triển.

Khi điều gì đó phù hợp với bản chất cốt lõi của chúng ta, chúng ta sẽ có năng lượng chảy tự nhiên.

Khi một điều gì đó không dành cho chúng ta, linh hồn của chúng ta sẽ rút đi năng lượng, làm chúng ta trở nên kiệt quệ và thu mình, cô lập. Sự rút bớt năng lượng này thường xuất hiện nhiều nhất trong các mối quan hệ và công việc của chúng ta. Đây thường là một thông báo rằng chúng ta đang không phù hợp với tình trạng hiện tại của mình và có nghĩa là chúng ta phải thực hiện một số thay đổi.

• Tạo lập các phương pháp thường xuyên cho phép bạn điều chỉnh, kết nối và phát triển bản thân.

Chúng ta cần tạo ra không gian trong cuộc sống của mình để kết nối với hệ thống hướng dẫn và trí tuệ bên trong của chúng ta. Những thực hành như thiền định, chánh niệm, cầu nguyện, viết nhật ký và soi chiếu bản thân, chiêm nghiệm tạo ra một không gian như vậy.

Nếu chúng ta đã có những phương pháp này, thì điều quan trọng là chúng ta phải thành thật với bản thân về mức độ nhất quán của chúng ta.

Để những thực hành này giúp chúng ta kết nối sâu sắc hơn với bản thân, chúng cần trở thành một phần thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta. Nếu không, chúng có thể chỉ là một hình thức đánh lạc hướng khác hoặc dùng để giải trí tinh thần.

• Theo dõi sự đồng bộ, sự trùng hợp và dấu hiệu từ Vũ trụ.

Linh hồn thường giao tiếp thông qua hình ảnh, phép ẩn dụ, giấc mơ, linh cảm trực giác và những ý tưởng dường như xuất hiện trong tâm trí chúng ta từ hư không. Chúng ta càng vui vẻ và an yên thì kênh giao tiếp này sẽ rộng mở hơn cho chúng ta. Vũ trụ luôn gửi tín hiệu đến cho chúng ta thông qua sự đồng bộ và những dấu hiệu diễn ra hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta thông qua những con số lặp, những người chúng ta gặp, những từ ngữ chúng ta nghe, những thông điệp lặp lại…..

• Hãy tò mò và đặt câu hỏi.

Hãy tôn vinh trí tuệ bên trong của linh hồn bạn. Linh hồn bạn luôn cho bạn biết những điều cần thiết, phục vụ bạn vào từng thời điểm. Hãy hỏi chính linh hồn bạn, tin vào trí tuệ bên trong của chính mình và mở rộng, khai thác trí tuệ bên trong của bạn.

Hãy cho phép sự kết nối với tâm hồn của chúng ta trở thành công việc của cuộc đời chúng ta. Chúng ta sẽ bước đến sự chữa lành, trưởng thành và tiến hóa khi chúng ta sống một cuộc sống phù hợp với con người mà chúng ta muốn trở thành. Khi chúng ta làm vậy, chúng ta bắt đầu cảm thấy có ý nghĩa, được kết nối và cảm thấy sống động và viên mãn.

Nếu có những dấu hiệu mà linh hồn của bạn đang nói với bạn, điều quan trọng là bạn phải biết rằng thức tỉnh là bình thường và là sự khởi đầu của một cuộc hành trình đẹp đẽ và màu nhiệm, mặc dù nó không chắc chắn.

Có một điều chắc chắn và đó là linh hồn của bạn chính là kết nối của bạn với con người đích thực của bạn.

Lắng nghe linh hồn của bạn và thực hiện những thay đổi cần thiết trong cuộc sống của mình, bất chấp nỗi sợ hãi chắc chắn sẽ xuất hiện, sẽ dẫn bạn đến hành trình hướng tới một cuộc sống phù hợp hơn, bình an nội tâm và viên mãn hơn.

Nguồn : Minh Tran

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh