Quy Luật

QUY LUẬT

1. Trước khi có tiền, bạn phải không có tiền. Vì bạn phải cân đối, giật gấu vá vai khoản thu nhập ít ỏi của mình để có tiền nộp học phí các bài học cuộc đời. Kỹ năng xoay sở là một kỹ năng rất quý, ai xưa giờ cứ xin là có người khác cung cấp thì sẽ mất năng lực quản lý tài chính.

2. Trước khi bạn muốn có thời gian chất lượng ở bên con cái, gia đình, bạn bè, nguời yêu... bạn phải đầu tắt mặt tối, không có thời gian khi còn trẻ. Không thể dung hoà cả 2, vừa có thể suốt ngày vui vẻ bên người yêu mà vừa có sự nghiệp đồ sộ, đơn giản là thời gian không đủ. Đời người, giai đoạn nào đó phải ưu tiên 1 cái.

3. Trước khi bạn trở thành người có giá trị, bạn phải luôn biến mình thành một “chiếc cốc rỗng” trước bất cứ ai. Để họ rót vô cái gì cũng được, nước nóng 100 độ hay nước đá, giấm và cả a xít. Bạn phải chịu hết chứ không phải lúc nào họ cũng rót cho bạn siro ngọt ngào hay ly cà phê thơm ngất ngây.

4. Trước khi bạn thành công, bạn phải nếm trải mọi cũng bậc cảm xúc thất bại tạm thời. Có nhiều đêm mất ngủ, có nhiều lần khóc tức tưởi vì cay đắng chán chường. Đời trét phân lên mặt biết bao lần.

5. Trước khi bạn được mọi người ngưỡng mộ, bạn phải bị họ quay lưng, đàm tiếu, khinh khi, đồn thổi, chửi bới và ngay cả khi bạn thành công rồi, vẫn có rất nhiều người ghét bạn và nói các thông tin xấu về bạn, có thể đúng hoặc có thể họ dựng chuyện. Nhưng bạn hãy vui vì nếu bạn vô danh, không ai thèm nói xấu.

=> Trước khi bạn có cuộc sống thành công bạn phải DÁM CHẤP NHẬN những điều trên!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hoa Dang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh