Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 5

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 5

Phần 5

Sau khi Maldek bị tiêu diệt, những linh hồn tái sinh trên Sao Hỏa nơi người Pleiadian đang thực hiện một số thí nghiệm với dân số ở đó. Nhưng, vào giữa đêm, các phòng thí nghiệm của Pleiadian đã bị đột nhập và các mẫu thí nghiệm DNA của họ đã bị đánh cắp. Vì vậy, bây giờ Draco đã có các mẫu DNA thí nghiệm ở người mà người Pleiadian phụ trách và theo dõi.

Người Draco và Orion đã bắt đầu lai ghép với người trên sao Hỏa làm dân số tăng vọt lên 1 cách nhanh chóng với 100 triệu linh hồn. Do bầu khí quyển mỏng trên sao Hỏa và nó cách xa Hệ mặt trời, hành tinh này không thể chứa một dân số ngày càng gia tăng như vậy, không kể đến vũ khí hạt nhân.

Bất ổn, rối loạn tăng lên ...

Vì sự hủy diệt của Maldek, làm thay đổi quỹ đạo của sao Hỏa, khí hậu trở nên khắc nghiệt và nước rất khan hiếm. Các cuộc chiến lớn đã nổ ra do thiếu nguồn nước kèm với với việc sử dụng vũ khí hạt nhân tràn lan được cấu tạo từ các chất phóng xạ uranium and plutonium

Các phe phái chiến tranh này đã được cảnh báo nhiều lần từ những người Pleiadian, Hội anh em ánh sáng trắng vĩ đại (The Great White Brotherhood), Liên đoàn hành tinh. Lực lượng ánh sáng này đã vô hiệu hóa nhiều loại vũ khí hạt nhân để lịch sử không lặp lại như ở hành tinh Maldek.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chà, bạn có nghe âm thanh quen thuộc của các vụ nổ bom hạt nhân không ?? 😏

Một cuộc chiến đã diễn ra bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân thổi vào các bầu khí quyển của Sao Hỏa, phá hủy bề mặt Sao Hỏa, nơi phần lớn sự sống trên bề mặt đã di tản và nhiều người đã chui xuống lòng đất.

Đã có 1 nền văn minh khổng lồ được xây dựng dưới lòng đất. Các nhà khoa học của Sao Hỏa đã tạo ra một môi trường nhân tạo kín.

Trên bề mặt Sao Hỏa bây giờ chỉ có lại một vài kim tự tháp và các tòa nhà hình chữ nhật nhắc nhở chúng ta về một nền văn minh xa xôi trong quá khứ.

Mua đá năng lượng:

Cho đến ngày nay, các nền văn minh vẫn tồn tại dưới lòng đất trên sao Hỏa với mật độ 4D mà chúng ta không thể nhìn thấy.

Điều gì đã xảy ra với hàng triệu linh hồn không chui xuống lòng đất trên sao Hỏa ?

Bạn sẽ đoán rằng họ đã di cư đến Trái đất và tái sinh vào vòng luân hổi với sự lai ghép của các chủng Pleiadian, Draconia, Orion và nhiều chủng khác nữa sau khi toàn bộ đất đai trên địa cầu được sắp xếp lại sau trận đại hồng thủy.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh