Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 9

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 9

Phần 9:

Ai Cập cổ đại và thời của Chúa Giêsu đã khiến loài người chú ý trong một thời gian dài.

Trận chiến giữa Ánh sáng và Bóng tối vẫn tiếp tục sau sự kết thúc của Atlantis.

Thế giới dường như bập bênh qua lại giữa các thời kỳ ánh sáng, bóng tối.

Văn minh Ai Cập là một ví dụ điển hình.

2651-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-9-1.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một nhóm người Pleiadian mật độ 7D đã quyết tâm khôi phục lại bản thiết kế di truyền DNA ban đầu của loài người đã bị lai ghép với Orion, Sirius, Draco và Adromedans, dựa vào một số ít những người Atlantis còn sống sót tương đối có trái tim thuần khiết và tâm trí trong sạch.

Những người Atlantis này đã đổ bộ dọc theo sông Nile, họ là những người đầu tiên được người Pleiadian viếng thăm. Đội ngũ này đã được lãnh đạo bởi một vị thầy tâm linh vĩ đại có rung động 7D mà về sau được gọi là "Thần Thoth".

Thoth là một sinh mệnh ánh sáng rực rỡ của xanh - trắng. Ông đã hạ mức rung động của mình xuống để có thể kết nối trực tiếp với hậu duệ của người Atlantis, dạy cho họ những hiểu biết về sự thật, hợp tác, hòa hợp, toán học, thiên văn cao hơn.

Thoth cũng là kỹ sư đằng sau các công trình Kim tự tháp vĩ đại của Ai Cập.

Mua đá năng lượng:

Kim tự tháp được xây dựng để phục vụ cho nhiều mục đích nhưng mục đích chính là buồng Thăng Thiên và bộ điều khiển của hệ thống lưới năng lượng của Trái Đất. Nhưng hỡi ơi, nó không bao giờ trở thành căn phòng để thăng lên cho con người do sự can thiệp của Orion và Draco.

Kim thự tháp cũng là 1 rada để người Pleiadian định vị, đáp xuống Trái Đất, là cổng thông tin, liên lạc giữa người ngoài hành tinh và Trái Đất

Người Pleiadian mật độ 7D đã xây dựng Kim tự tháp vĩ đại này dưới sự thiết kế của Thần Thoth trong vài ngày bằng công nghệ không trọng lượng và công nghệ laser.

Người Pleiadian cùng với những sinh mệnh dưới lòng đất cũng đã xây dựng 1 Hội trường Kỷ lục nằm sâu vài nghìn feet dưới Kim tự tháp lớn (còn gọi là “Thư viện huyền thoại” nằm dưới con nhân sư Sphinx).

Nhân sư sau đó đã được dựng lên bởi một nhóm người Ai Cập khác để đánh dấu lối vào cổng của buồng Thăng Thiên.

Sau đó, Người Sirius mật độ 7D từ vì sao Sirius B bắt đầu đến Trái đất, khám phá những công nghệ mà người Ai Cập, Pleiadian và Thoth đã thực hiện.

Người Sirius là những người thông thái, có năng lực tâm linh cao, nhưng họ có một vấn đề lớn về cái tôi, họ muốn được người khác tôn thờ, sùng bái, ca tụng. Họ bắt đầu diễu diễn các thần thông phi thường trước những người tâm linh kém hơn, những người đã không nhận ra được vỡ kịch mà họ đang diễn để đi vào con đường được gọi là “trở thành đạo sư”.

Thần thoại của Kitô giáo, Do Thái và Hy Lạp đến từ người Sirius.

Kinh thánh Cựu Ước của Jehovah, là một sinh mệnh Sirius mật độ 7D. Những ai trong chúng đã từng quen thuộc với lời dạy của Jehovah, nhưng không muốn thừa nhận rằng Jehovah là một người ích kỷ, tự cao tự đại, thì có thể xem lại kết quả về sự xuất hiện của Jehovah trên Trái Đất. Kinh Cựu Ước là một trong những cuốn sách đẫm máu, bạo lực nhất từng được viết ra.

Người được cho là đã khai sáng, tiến hóa cao, có xúi dân tộc của mình đi đánh nhau với 1 dân tộc khác hay không ? Bạn có đang phục tùng 1 cách mù quáng khi ôm bom cảm tử không nhỉ ?

Jehovah đã thúc đẩy hòa bình và tiến hóa về mặt nhận thức hay là kích động chiến tranh, chia rẽ, xung đột giữa các tôn giáo ?

Ai Cập rơi vào sự sùng bái, tôn thờ tín ngưỡng và đức hy sinh.

Lúc này Draco, Orion và Avian lại đến 1 lần nữa, hòa nhập, lai ghép với con người, kết quả là tạo ra dạng người nửa bò sát, nửa chim.

2651-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-9-2.jpg

Người chim là có thật, đó là sự lai ghép giữa chủng tộc Draconis - Andromeda, kết quả của một “kỹ thuật sáng tạo DNA”.

Andromeda, Draco cũng giống như người Sirius, đã sử dụng quyền năng tâm linh, công nghệ cao để nô dịch những cư dân dễ bảo của Ai Cập.

Các bạn có thể tìm thấy các bức vẽ tôn thờ các vị thần Sirius, Draconis và Andromeda trên các vách đá trong khắp các hang động của Ai Cập.

Người Pleiadian một lần nữa chứng kiến các thí nghiệm của họ đã thất bại, nên đã rút lui vào thế giới bên trong, quay về tàu vũ trũ của họ.

Ai Cập rơi vào thời kỳ tăm tối. Các nghi lễ hiến tế, ướp xác và các trường bí truyền của Pharaoh là biểu hiện tồi tệ của người Sirius, Orion, Draconis và Andromeda, đã phá hỏng tất cả các giáo lý của người Pleiadian.

Nếu những lời dạy của Thần Thoth và người Pleiadian được thấm nhuần đầy đủ thì tham nhũng đã không xảy ra.

Các bài học vẫn còn giá trị cho đến ngày nay. Trừ khi xảy ra cái chết của bản ngã và bạn kết nối với Higher Self. Nếu không, bạn sẽ dễ bị lạc lối bởi các vị Thầy dường như có vẻ thiện chí - những người mà ngay cả bản thân họ cũng không buông bỏ được bản ngã để kết nối với nhận thức cao hơn của họ.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh