Tam Nguyên: Linh Hồn Ánh Sáng - Thân Thể Ánh Sáng

TAM NGUYÊN: LINH HỒN ÁNH SÁNG - THÂN THỂ ÁNH SÁNG

Định nghĩa: Linh hồn là một phần tách ra từ Nguồn (cái MỘT - tồn tại cao nhất trong vũ trụ) nên Linh hồn có đủ mọi tính chất của Nguồn. Nguồn chính là ánh sáng, chúng ta là một phần tách ra từ Nguồn (tổng hồn) nên tính chất của chúng ta đương nhiên phải là ánh sáng (chúng ta có đủ mọi tính chất của Nguồn)

Phân tích: Chúng ta đang tồn tại ở cõi vật chất nên thân thể này cũng chính là vật chất, theo tính 2 mặt nhị nguyên thì linh hồn đối nghịch với thân thể nên linh hồn chắc chắn phải "Phi vật chất". Mà nó đã phi vật chất thì không thể dùng những công cụ làm bằng vật chất để quan sát được nó vì 2 cái này khác nhau về mặt bản chất.

Linh hồn vốn sinh ra trong ánh sáng và nó chưa trải nghiệm bóng tối nên nó chẳng biết bóng tối là cái gì. Cũng giống như việc bạn chưa thức tỉnh thì chẳng biết thức tỉnh là cái gì, vì bạn chưa hiểu thế nào là đang mê ngủ đó. Linh hồn sinh ra ở nơi cực lạc nên nó cũng chẳng hiểu thế nào là cực lạc. Cũng giống việc em bé nhà bạn sinh ra đã ở trong phòng điều hòa với nhiệt độ không đổi thì nó sẽ chẳng biết cái gì gọi là nhiệt độ, cơ thể nó chưa có cảm nhận về nóng và lạnh nên nó không thể hiểu được nhiệt độ là gì dù bạn có cố mô tả cho chúng hiểu.

Vậy nên để định nghĩa được chính mình là ánh sáng, là phúc lạc, là hoan hỉ, là vĩ đại thì nó phải lao vào bóng tối để tìm tòi, khám phá xem thế nào là tối, là đau, là khổ, là vui là buồn, là yêu, là ghét... Bởi vì khi chưa làm dân đen thì sao hiểu làm Tiên Phật nó sướng ra làm sao, chưa nghèo sao biết quý trọng giàu, chưa từng xa cách sao biết thế nào là nhớ nhung, chưa từng ngã thì sao biết đau, chưa từng ngủ thì sao biết thế nào là thức... Nói chung là cần khám phá tính 2 mặt ở vũ trụ nhị nguyên này chỉ để hiểu ra rằng mình đang sướng đến mức độ nào.

Tuy rằng muốn sướng thì phải học khổ cái đã, muốn an lạc thì phải hiểu thế nào là loạn động, muốn thấu hiểu yêu thương thì phải học bài học căm thù. Chúng ta từ cõi sướng xuống đây nên chủ yếu là học khổ để biết thế nào là sướng. Vậy nên mới nói cõi này là cõi khổ vì hầu hết mọi bài học ở đây là bài học khổ đau. Chúng ta vốn quá trong sáng và thánh thiện nên xuống đây nhẹ dạ cả tin, cái gì cũng tin nên dễ bị cám dỗ. Tuy nhiên không biết thế nào là cám dỗ thì sao có thể học được cách thoát ra khỏi cám dỗ, nên hãy cứ dấn thân nếu đó là cái bạn cần phải học.

Bởi vì là cõi khổ nên nó tràn ngập cảnh khổ, sự khổ khắp nơi. Trải nghiệm khổ thì chúng ta mới học được cách thoát khổ, chứ nếu từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành sống trong nhung lụa thì sao biết thế nào là khổ mà thoát? Tại sao người khổ thường bước vào con đường tu tập vì tu tập chính là thoát khổ. Người giàu họ sống trong nhung lụa bảo đi tu cho hết khổ thì khó lắm vì họ sẽ nói rằng tôi có khổ đâu mà cần thoát khổ. Vậy nên đôi khi phải xảy ra một vài sự cố để họ được "nếm" khổ đã.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cũng thế nếu bạn chưa từng thất tình bạn sẽ chẳng hiểu được cảm giác của người thất tình, bởi vì bạn không hiểu nên bạn không thể đồng cảm với những người thất tình khác. Bạn gạt đi và nói không yêu cô này thì yêu cô khác, bạn coi vấn đề nhẹ tựa lông hồng và bạn chẳng giúp gì được họ. Vậy muốn giúp người khổ thì bạn ít nhất phải trải qua khổ đã, có hiểu mới có thể cảm thông, cảm thông rồi mới có thể chia sẻ.

Linh hồn chính là ánh sáng, tuy nhiên bởi vì vướng mắc phải khổ đau trầm luân (nhiễm tam độc Tham-Sân-Si) nên bị tổn thương sâu sắc (do vấn đề nghiệp quả) và bị tối đi. Công việc của bạn chính là làm cho những chỗ tổn thương đó bừng sáng trở lại, muốn thế chỉ có thể chữa lành và chữa lành. Mọi tổn thương đều là những nỗi đau đã bị chôn chặt từ lâu, là nỗi sợ của bạn, bạn sợ nỗi đau ấy và không dám đối diện với nỗi đau của chính mình.

Chúng ta đến với thế giới này là để tiến hóa vật chất, khi mà trong bạn còn những "nỗi đau" chưa được giải phóng thì bạn đang làm thoái hóa vật chất. Vì sao vậy? rung động thấp là rung động "co vào", rung động cao là rung động "tỏa ra". Muốn tiến hóa vật chất thì phải làm vật chất loãng ra, càng loãng càng tốt còn nếu bạn cứ làm vật chất ngày một đặc lại bằng những rung động thấp thỏi thì bạn đang dần trở nên "tối đi".

Tính chất của ánh sáng là tỏa ra giống như mặt trời vậy, mặt trời tỏa sáng không phải vì có loài người chúng ta ở đây, cũng chẳng phải vì một mục đích nào cụ thể. Việc tỏa sáng là việc của mặt trời bất kể trong điều kiện hay hoàn cảnh nào, điều đó đúng như một lẽ tự nhiên (tình yêu vô điều kiện). Cũng vậy người đi tu thì luôn có tính "cho đi", người không tu lại có xu hướng "vơ vào". Người càng tu cao lại càng cho đi nhiều vì "cho đi" chính là bản chất của họ chứ không phải vì một mục đích nào khác. Trong họ có thừa thãi tình yêu mới có thể đem cho đi được.

Mua đá năng lượng:

Bạn cũng thấy rằng chỉ có một số động vật có vú (động vật bậc cao) là có dòng máu nóng, còn lại đại đa số đều là máu lạnh. Máu lạnh tức là nhiệt độ thân thể của con vật đấy bằng với lại nhiệt độ môi trường. Chúng ta ở đây để mang lại ánh sáng cho cõi vật chất này, mang hơi ấm của tình thương. Động vật càng tiến hóa ngũ quan càng trở nên nhạy bén, tứ chi càng trở nên linh hoạt, khéo léo, tư duy càng thêm sáng tạo, thiện lành.

Qua đó cho thấy Linh hồn bạn càng tiến hóa thì tình yêu của bạn càng nhiều, bởi vì bạn có nhiều tình yêu nên bạn biết cách để tiến hóa vật chất. Và vật chất càng được nuôi dưỡng bởi tình yêu thuần khiết thì nó càng phát triển, càng phát triển nó càng trở nên nhẹ hơn, trong hơn, rung động cao hơn, an lạc và hạnh phúc hơn, ít bị ảnh hưởng xấu từ môi trường hơn, sáng hơn, phục vụ bạn tốt hơn.

Về cơ bản thân thể càng tiến hóa thì bạn càng làm chủ nó tốt hơn, nó sẽ không còn coi nó là tổn thương, không còn coi nó là đau khổ, không còn bám víu vào những xúc cảm tiêu cực. Nó nhận ra rằng muốn tiến hóa thì phải tiến về ánh sáng, phải phân tách tế bào, tăng cường rung động, sắp xếp lại trật tự của nó theo các quy luật tiến hóa.

1906-the-law-of-one---tan-so-rung-dong-cua-con-nguoi---torus-linh-hon-8.jpg

Rung động càng cao thì mẫu hình càng phức tạp, rung động càng thấp mẫu hình càng đơn giản

Chúng ta là linh hồn ánh sáng, chúng ta phi vào bóng tối nên ánh sáng của chúng ta dần bị lu mờ đi, tế bào của bạn giống như một công tắc Bật-Tắt vậy, nó có 2 trạng thái là tiêu cực và tích cực, sáng và tối, nặng và nhẹ... Với tần số rung động >200 là tích cực,

Khi tần số thân thể của bạn ngày một cao thì linh hồn của bạn cũng ngày một sáng, bởi vì các công tắc dần được chuyển sang trạng thái Bật và chúng càng ngày càng rung động cao, càng ngày càng sáng. Ví dụ bây giờ chúng ta đứng xếp hàng nối đuôi nhau (sát nhau), chỉ huy hô: "tất cả tập thể dục buổi sáng". Nếu các bạn cứ đứng gần nhau như vậy thì sao tập, vậy thì phải đứng dãn ra. Tế bào cũng vậy, nó rung động càng mạnh thì nó càng tách nhau xa hơn, một vài nhóm tế bào sẽ đứng xích vào nhau tổ hợp thành một cấu trúc bền vững hơn với mật độ rung động hiện tại.

Nếu nó không thể sắp xếp vào các cấu trúc bền vững hơn thì thân thể bạn giống như đang bị "loạn động" vậy, mọi thứ cứ nháo nhào cả lên. Những lúc như thế hãy nằm xuống, đặt tay lên trái tim (tay phải), cảm nhận trái tim rồi truyền năng lượng yêu thương tới các bạn tế bào để giúp các bạn ấy hoàn thành bài học của mình dễ dang hơn trong tình yêu vô điều kiện.

Linh hồn bạn lúc này ngày một trở nên sáng hơn, các công tắc đã bật, chúng bắt đầu hấp dẫn những kiến thức phù hợp với tần số rung động của chúng để cho bạn có thể hiểu và học hỏi được từ đó mà tiếp tục tiến hóa đi lên. Mây tầng nào hấp dẫn mây tầng đó, tần số rung động ở ngưỡng nào hấp dẫn tri thức ở tầng mức rung động đó. Vậy thì khi thân tâm an lạc thì trí tuệ tự nảy sinh.

Cho đến một ngày, khi đủ về lượng sẽ có sự biến đổi về chất, các tế bào của bạn dần tiến đến những cấu trúc với độ bền vững cực kỳ cao, ổn định, chịu được rung động cao, chịu được nóng, lạnh (trơ với môi trường), giữ được ánh sáng. Cơ chế tiến hóa đầu tiên là sẽ chuyển đổi thân thể từ dạng Carbon (không bền) sang thân thể Silic (5D) siêu bền.

Cacbon và Silic đứng sát nhau trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học. Cacbon đứng trên - Silic đứng dưới. Chúng có cấu tạo nguyên tử khá giống nhau. Chuyển đổi ko phải thay thế các nguyên tử Cacbon trong cơ thể bằng Si. Mà là chuyển đổi quantum từ c-->si (tức bước nhảy lượng tử). Các nhà sư Phật giáo tu luyện cao đẳng thì trong thân xác họ có các hạt xá lợi - đó là các hạt đốt không cháy (thành phần tương tự cát). Tu càng cao - Xá lợi trong thân càng nhiều.

Trong thế giới lượng tử: chuyển đổi qua lại giữa các chất hóa học như C chuyển qua Si là có thể và dễ dàng. Quantum muốn xảy ra thì phải chiếu xạ. Chiếu xạ thì đang xẩy ra - Trái đất đang hứng chịu rất nhiều chùm hạt Vũ trụ chiếu vào với cường độ ngày càng cao.

Cơ thể con người hiện nay hình thành từ các phân tử hydrocacbon, các protein là hydrocacbon polyme. Trôi nổi trong máu là kali - mg... nhưng trong cơ thể Si-body thì không có hydrocacbon mà mà hydro-silicon. Trôi nổi trong máu của cơ thể mới sẽ là các đơn nguyên tử Vàng - Bạc- Đồng- Platium, Irium .... Toàn là kim loại quý. Các phân tử trong cơ thể bây giờ là liên kết hóa trị hóa học. Các phân tử trong Si-Body sẽ là liên kết kiểu đơn nguyên tử monoatomic. Truyền dẫn thần kinh bây giờ là xung điện chạy trong dây thần kinh. Truyền dẫn thần kinh trong Si-Body sẽ là siêu dẫn của đơn nguyên tử.

Nếu bây giờ bạn 70 kg - nếu chuyển đổi toàn bộ qua Si-Body bạn sẽ chỉ còn nặng chừng 18 kg và có một loạt đặc tính hoàn toàn mới. Ví dụ đốt không cháy, không bị phân hủy bởi thời gian, Không bị lão hóa, có khả năng chống trọng lực, giữ được nhiều ánh sáng hơn, có khả năng đi lại nhiều chiều không gian .... và nhiều nữa.

Cơ thể vật chất của con người hiện nay bị ràng buộc vào thời gian tuyến tính và bắt buộc phải kinh nghiệm sự lão hóa khi thời gian trôi qua. Khi được nâng cấp vào Ánh sáng, cơ thể có rung động cao hơn và kinh nghiệm không có thời gian. Thời gian luôn là bây giờ và ngay tại đây. Cơ thể mới sẽ không trải qua thời gian tuyến tính và không còn bị lão hóa.

Trước khi nghiên cứu và thực hành bất tử, hãy bỏ đi lối suy nghĩ về việc tìm kiếm sự bất tử. Thay vào đó, xem bất tử là điều tất yếu và đang tiếp diễn. Tất cả mọi lí thuyết và thực hành chỉ là công cụ/nhiên liệu để củng cố sự bất tử sẵn có. Giống như hấp thụ oxy để vận hành cơ thể này là tự nhiên vậy.

Suy nghĩ là năng lượng, để có được thân thể bất tử thì trước tiên phải suy nghĩ là mình luôn đang sống trong sự bất tử. Dùng năng lượng suy nghĩ để liên tục nuôi dưỡng sự bất tử này, đồng thời thực hành sự bất tử từ mức độ tế bào, lượng tử. Chúc các bạn nuôi dưỡng niềm tin của mình ngày một chắc đặc nha!

28/10/2020

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh