Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 2

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 2

Hình dạng con người mà chúng ta biết rất rõ có tay, chân, thân, đầu, v.v. là kết quả của thí nghiệm & nghiên cứu di truyền trong khoảng 900 triệu năm. Hầu hết các sinh vật sống ở dạng động vật trên Trái Đất là tác dụng phụ của nghiên cứu này.

Có các dạng sống tồn tại dưới nhiều hình thức mà chúng ta không thể nhận ra. Có các dạng sống dựa trên carbon, dạng sống dựa trên silicone và thậm chí cả các dạng sống dựa trên lithium. Tất cả sự sống bắt đầu từ trạng thái đơn giản nhất. Nghe có vẻ điên rồ nhưng ngay cả hydro cũng có một mức độ ý thức.

Người Pleiadian nhận ra rằng họ có thể cảm nhận ý thức của nguyên tử hydro hoặc một nguyên tố kim loại nặng và làm biến đổi cấu trúc nguyên tử để tạo ra các dạng sống khác nhau.

Tất cả các dạng sống có xu hướng trở nên có tổ chức và phát triển cao cấp hơn trong ý thức theo thời gian.

Các nhà khoa học của Người Pleiadian không có ý tưởng tạo ra các loại đột biến gen hay lai ghép giữa các sinh vật sống.

Khi sự sống bắt đầu phát triển từ rung động mật độ 1D trở lên, khoáng sản và thực vật phát triển mức độ rung động trở nên tiến hóa hơn, tạo thành động vật ... Các linh thú có mật độ rung động cao hơn có thể hóa thân vào các mạch máu và thịt. Do đó, loài người và động vật ăn thịt có ý thức từ động vật trở lên. Nhưng hình thức đỉnh cao của mật độ rung động này là hình dạng con người như chúng ta hiện nay.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

2644-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-2-4.jpg

Hình dạng người mà chúng ta thấy ban đầu được thiết kế để trải nghiệm 7 chiều không gian khác nhau, với các khả năng đi, đứng, nằm, ngồi, bay, nhảy và di chuyển trong không gian. Cơ thể người lúc đó có khả năng tàng hình, hóa lỏng hoặc ở thể rắn chắc như chúng ta trải nghiệm bây giờ.

Cơ thể này được thiết kế đặc biệt để vận hành trong các trường điện từ của hành tinh đang phát triển. Chúng ta có thể thay đổi mật độ rung động theo ý muốn từ cấp độ 1 lên cấp độ 7.

Ồ, chúng tôi có làm bạn rối tung không nhỉ ? 😄

Mua đá năng lượng:

Trong suốt 900 triệu năm thử nghiệm, có rất nhiều dạng sống kỳ lạ trên hành tinh này. Khủng long là một trong những sản phẩm phụ của nghiên cứu này.

2644-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-2-5.jpg

Tất cả chúng ta đã nghe nói đến vùng đất Pangea (toàn bộ đất đai trên lục địa) và có rất nhiều thử nghiệm đang diễn ra vào thời điểm đó.

2644-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-2-6.jpg

Chúng ta cũng nghe nói về tất cả các dạng sống của Pegasus (Sinh vật thần thoại: con ngựa có cánh). Thí nghiệm này đã dẫn đến sự giao thoa giữa một người đàn ông và con ngựa, người đàn ông và thiên thần.

Có rất nhiều dạng sống kỳ lạ và kỳ quái trên Trái đất do thí nghiệm di truyền lệch lạc khi lai ghép và nhân giống giữa các loài. Ví dụ như người cá.

2644-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-2-7.jpg

Vì vậy, về cơ bản chúng ta có hai quá trình diễn ra ở đây ...

Đầu tiên là quá trình tiến hóa từ một tia sáng nhỏ bắt đầu như một vật thể vô tri của mật độ 1D dần dần phát triển rung động thành mức độ cấu hình di truyền phức tạp hơn của dạng người. Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Nguồn, đây là quá trình Thăng thiên, phát triển thành ánh sáng, trở lại như tia sáng mà chúng ta bắt đầu.

Sau đó, chúng ta sẽ có quá trình phân hủy ... trở thành hạt cát nhỏ, trở về với đất mẹ.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh