Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 7

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 7

Phần 7 - Cuộc nổi loạn Lucifer

Khi rung động Trái đất giảm, nhiều cư dân từ các vì sao khác đã đến Trái Đất, hầu hết họ có mật độ 4D. Trái đất trở thành nơi pha trộn của nhiều chủng tộc và tộc Orion bắt đầu thống trị.

Không giống những người Draconis, những người Orion có thể dễ dàng đáp trực tiếp xuống Trái Đất thông qua tàu vũ trụ, hoặc qua con đường tái sinh, vì vậy số lượng tăng lên nhanh hơn người Draconis - những người mà thân thể bò sát của họ rất khó thích nghi với khí quyển và trọng lực trên Trái Đất

Người Pleiadian theo dõi Trái Đất với sự thất vọng về những gì đã xảy ra nhưng họ không được phép can thiệp tại thời điểm đó. Họ giống như các kỹ thuật viên của phòng thí nghiệm đang chứng kiến các mẫu vật nhân giống ra ngoài sự kiểm soát và không thể làm gì để ngăn chặn nó.

Một nhóm các tổng lãnh thiên thần và các vị thầy thăng lên có mức rung động 7D, 8D, 9D đang theo dõi Trái đất trong đó có tổng lãnh thiên thần Michael và thực thể thăng thiên mà sau này được đặt tên là Lucifer.

Lucifer nghĩ ra một kế hoạch để giảm bớt sự hỗn loạn trên Trái đất bằng cách dạy các linh hồn trên Trái đất kiểm soát cảm xúc của mình và nhận thức rõ hơn về trí tuệ của mình để họ không dễ dàng bị Darco & Orion thao túng. Một nhóm các linh hồn tình nguyện đã đến Trái đất để giúp Lucifer hướng dẫn các linh hồn trên Trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kế hoạch trở nên phản tác dụng !

Khi các linh hồn trên Trái Đất bắt đầu kìm nén cảm xúc, thì họ càng trở nên bị phân mảnh linh hồn hơn cho đến khi rung động của họ giảm từ mật độ 4 xuống còn 3.

Kìm nén bất kỳ cảm xúc nào của bản thân làm giảm sức mạnh và nhận thức của bạn ... Điều đó là không tốt !

Sự xấu hổ về ham muốn tình dục dưới thời của chế độ Nữ Hoàng Victoria (Anh) là có nguồn gốc từ triết lý của Lucifers.

Mua đá năng lượng:

Tổng lãnh thiên thần Michael sau khi nhìn thấy những gì đang xảy ra trên Trái đất thì không thể ngồi yên được nữa. Ngài đã quyết định thả 1 nhóm các linh hồn có rung động cao xuống Trái đất để tăng rung động cho các linh hồn trên Trái đất một lần nữa.

Khi Tổng lãnh thiên thần Michael và nhóm hỗ trợ của ông được tái sinh trên Trái đất, họ bắt đầu nhìn thấy những tà ác, man rợ đã tàn phá hành tinh như thế nào và họ quyết định làm 1 cái gì đó.

Michael đại diện cho lực lượng ánh sáng, Draco đại diện cho thế lực bóng tối. Trái Đất xuất hiện nhị nguyên với tính hai mặt của bóng tối và ánh sáng.

Trong khi đó, Lucifer rất tự hào và lấy làm vui vẻ khi chứng kiến cuộc chiến xảy ra giữa ánh sáng và bóng, mục tiêu là xem ai sẽ chiến thắng trong trận chiến vĩ đại này.

Lucifer mất hết lòng trắc ẩn. Hắn dạy những người lính trên chiến trường kìm nén cảm xúc để trở nên vô cảm với đau đớn và khổ sở.

Trong khi Tổng lãnh thiên thần Michael dạy các chiến binh của mình trở nên từ bi và cố gắng thấu hiểu những linh hồn sa ngã mà Lucifer đã đào tạo.

Khi Lucifer nhìn thấy những gì Tổng lãnh thiên thần Michael đã làm, hắn đã tiến hành trận chiến với Michael và lực lượng của Ngài bên ngoài vũ trụ và ở thể dĩ thái của Trái đất.

Điều này đã trở thành Cuộc chiến trên thiên đàng, kéo dài khoảng 1.000 năm.

Lúc này, Trái đất có khoảng 1 tỷ người.

Tại thời điểm này, hầu hết các cuộc chiến diễn ra ở Trái đất chỉ sử dụng các vũ khí thông thường.

Sau 1.000 năm chiến tranh, Lucifer đồng ý ngừng chiến.

Mọi thứ bắt đầu trở nên êm dịu và chúng sinh một lần nữa hóa thân thành những linh hồn có mật độ 4D.

Thời kỳ đầu tiên của Lemuria bắt đầu kéo dài trong một chu kỳ vĩ đại 26.000 năm thì kết thút. Sự chuyển biến đặc biệt này đã quét sạch khoảng một nửa dân số Trái Đất bằng những trận động đất nghiêm trọng.

2649-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-7-1.jpg

Cấu trúc đất liền trên Trái Đất thay đổi với sự xuất hiện của lục địa Lumeria.

Một lần nữa, cứ sau ba chu kỳ lớn lại xuất hiện một sự kiện hủy diệt diễn ra ở hầu hết các lục địa trên Trái đất ngoại trừ Lumeria vẫn còn tồn tại. Phần lớn các linh hồn bị chết trong các lục địa xung quanh đã tái sinh vào Lemuria, và dân số của Lemuria bắt đầu tăng vọt. Điều này hình thành thời kỳ thứ hai của Lemuria.

Đây có thể là chu kỳ của Sao hỏa mỗi 3.600 năm không ?

Draco đã muốn tiêu diệt toàn bộ cư dân trên Trái Đất, bằng 1 vụ nổ hạt nhân bên ngoài vũ trụ, cố tình hướng quỹ đạo của sao chổi va đập vàoTrái đất, đuôi của nó quét vào bầu khí quyển, gây lạnh đột ngột. Những người Lemuria vốn đã quen với khí hậu nhiệt đới ấm áp nay bất ngờ nhiệt độ hạ xuống 50 độ F trong nhiều giờ khiến phần lớn bị đông cứng.

Những người biết trước được điều này đã chạy trốn ra biển, một số nhảy xuống biển và bị chết đuối. Một số khác đã cố gắng xây dựng các thành phố lớn dưới nước nhưng không thành công. Lục địa Lumeria bị chìm xuống biển.

Một số ít sống sót di cư đến Châu Úc, Nam Mỹ, Hawaii và Philippines.

Draco muốn quét sạch toàn bộ sự sống trên Trái đất để họ có thể hạ cánh và tự mình kiểm soát Trái đất. Nhưng họ chỉ thành công một phần trong sự nỗ lực này. Họ phát hiện ra rằng các cơ thể bò sát bản địa của họ không thể sống trong bầu khí quyển và lực hấp dẫn của Trái đất nên họ bắt đầu lai ghép với cơ thể người của Trái Đất.

Những con bò sát Draco đã sống nhiều năm trên tàu vũ trụ trong các phòng thí nghiệm được tiến hành lai ghép DNA giữa Draco và loài người. Họ làm điều này bằng cách tiêm DNA bò sát vào phần trong tiểu não của con người trên Trái đất để tạo đột biến gen nhanh chóng, cái mà chúng ta có thể gọi ngày nay là bộ não bò sát.

Ngày nay, khoảng 80% DNA của loài người là đã được lai ghép với Orion và Draco. Những gì được cho là bản chất hung hăn của con người thực sự là do sự lai ghép với bộ não của chủng tộc Draco, Orion. Vì vậy, so với bản thiết kế DNA ban đầu của con người, chúng ta đã bị mất chỉ còn khoảng 20% DNA gốc nguyên thủy của loài người.

Khi Draco phá hủy DNA gốc ban đầu của con người đã làm cho chúng ta hạ cấp thành những sinh vật hiếu chiến, man rợ, dã man, máu lạnh, vô cảm.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh