Hiểu Biết Cơ Bản Về Nấc Thang Tiến Hoá Của Linh Hồn

HIỂU BIẾT CƠ BẢN VỀ NẤC THANG TIẾN HOÁ CỦA LINH HỒN

Mỗi linh hồn đều là một phần của Đấng Sáng Tạo. Mang theo đầy đủ tính chất, đặc điểm để trở thành một Đấng Sáng Tạo độc lập.

Chúng ta là những hạt mầm được sinh ra từ cây đại thụ. Theo thời gian, chúng ta cũng sẽ phát triển để trở thành những cây đại thụ như cha mẹ chúng ta và sinh ra những hạt mầm mới.

Những ngày đầu tiên, linh hồn trải nghiệm làm đất đá, cỏ cây, đám mây, hạt cát,…(1D). Đây là trải nghiệm đầu tiên của sự sống, để thu thập hiểu biết về sự tồn tại.

Và rồi, chúng ta tiếp tục trải nghiệm trong hình thái động vật(2D). Khởi đầu cho quá trình hình thành những nhận thức sơ khai nhất với bản năng sinh tồn cơ bản

Linh hồn tiếp tục thăng lên chiều kích 3D với trải nghiệm của một con người. Ở mật độ 3D này vẫn tồn tại những mẫu hình cũ với đặc điểm ở mức 2D - những bản năng phục vụ cho mục đích sinh tồn(tranh đấu, dục vọng, ganh đua,…) nhưng vì tâm thức đã phát triển hơn nên con người biết tiết chế cảm xúc, suy nghĩ, hành động của mình, không thể hiện quá phóng túng như loài vật.

Khởi đầu cho hành trình thăng lên chiều kích 3D, linh hồn luôn chọn trải nghiệm đi từ dễ đến khó. Quan sát thấy trong xã hội này, những linh hồn mới tiến hoá lên mật độ 3D có rất ít bài học gian nan, phần lớn thời gian của cuộc đời chỉ để sống và hưởng thụ. Những người đó không có nhiều trải nghiệm khó khăn. Như những bé mầm non - chỉ cần ăn chơi, nghỉ ngơi hợp lý là đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà linh hồn họ mong muốn đạt được trong 1 kiếp sống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Do còn tồn tại nhiều đặc điểm khi trải nghiệm ở mật độ 2D, phương châm sống vẫn chỉ xoay quanh nhu cầu sung túc cho sự ích kỉ cá nhân, mong cầu/tham đắm/tư lợi/vun vén là tính chất chung của linh hồn 3D. Nên trong quá trình trải nghiệm, họ bắt đầu gây nghiệp( đa phần là nghiệp bất thiện).

Đây là một thiết kế hoàn hảo - nằm trong kế hoạch cần phải diễn ra trong hành trình linh hồn của họ(mang tính chủ động). Để sự nghiệp học hỏi của linh hồn thêm phần phong phú. Có thể nói, nghiệp giống như hoa trái điểm tô - làm sinh động thêm cho quá trình trải nghiệm của linh hồn.

Linh hồn rất cần sự hiểu biết về tính chất 2 mặt của cảnh giới 3D. Nghiệp là công cụ cần thiết cho sự tiến hoá.

Trầm luân qua nhiều kiếp sống trong cõi nhị nguyên với vô số khổ đau(quá trình trả nghiệp). Có lúc chán ghét và cảm thấy sự sống là một tiến trình vô nghĩa. Con người bắt đầu đặt những câu hỏi như:

Mua đá năng lượng:

- Tôi là ai?

- Tôi đến từ đâu và đi về đâu?

- Tôi chỉ là thân xác này?

- Cuộc sống chỉ có khổ đau?

- Làm sao để chấm dứt khổ đau?

Đây là khởi đầu cho những trải nghiệm xuống đáy để từ đáy linh hồn bật lên và tiến hoá lên tầm mức cao hơn của sự hiểu biết 4D.

Sự chuyển hoá từ tâm thức 3D lên 4D vẫn là một chặng rất dài. Khi trồi khi lặn, bừng tỉnh rồi lại mê đắm trở lại.

Trong quá trình chuyển hoá này, linh hồn vẫn chịu sự tác động của nghiệp cũ. Nghiệp chính là tác nhân quan trọng dẫn dắt tư tưởng, suy nghĩ và hành động của con người.

Tuy linh hồn đã có thể nhận thức và quan sát thấy mọi mặt của vấn đề. Nhưng tác động của nghiệp vẫn còn mạnh. Đó là nguyên nhân chủ yếu giải thích cho vấn đề lúc mê lúc tỉnh, hiểu nhưng vẫn chưa có nội lực tốt để vượt thoát.

Ở giai đoạn này, linh hồn cần 1 sự thúc đẩy mạnh mẽ để chuyển hoá. Nếu linh hồn có niềm tin mãnh liệt vào chính mình, vào tâm linh, cộng thêm sự bền bỉ muốn vượt khó, linh hồn sẽ được hỗ trợ về mọi mặt(tin tưởng tuyệt đối vào sự an bài).

Không có sự ngẫu nhiên hay vô tình. Vũ trụ luôn có những sắp đặt rất tinh tế cho từng cá thể. Khi một linh hồn đến giai đoạn cần thăng lên chiều kích mới với sự dũng cảm đầy quyết tâm, sự an bài thần thánh sẽ xảy đến.

Trong giai đoạn này, chúng ta cần chú ý một cách kĩ lưỡng hơn với những thay đổi bên trong lẫn bên ngoài để nhận được sự chỉ dẫn phù hợp cho bản thân. Nắm bắt tốt thời điểm này, cơ hội thăng lên nằm trong tầm tay bạn.

💕 Tóm tắt 10 dấu hiệu cho thấy bạn luôn được vũ trụ nhắc nhở( Nguồn Tinna Tình):

1. Gặp những con số thiên thần hoặc 1 vấn đề được xuất hiện với tầng số liên tục

2. Thay đổi chế độ ăn uống

3. Rời xa những người bạn không cùng tầng số

4. Mất việc - phá sản

5. Gần gũi động vật

6. Hay thức dậy lúc sáng sớm(3:30-4:00)

7. Luôn cảm thấy có một Đấng vô hình hoặc những thiên thần bên cạnh

8. Giác quan thứ 6 được nâng cấp. Trực giác bén nhạy. Tự thân giải đáp những thắc mắc một cách thần kì khó tin

9. Thích ở một mình

10. Thích thiên nhiên

💕 Thước đo để biết bạn đã ở tầm mức 4D:

- Hiểu chính mình, hiểu vạn vật, quy luật tự nhiên

- Sống chân ái, yêu thương, đầy lòng trắc ẩn

- Không còn tham đắm vào vật chất và các thói nghiện thế gian

- Thước đo của chất lượng cuộc sống là sự bình an nội tại

- Hoà hợp với thiên nhiên, muôn loài

Linh hồn tâm thức 4D không có sự khác biệt lớn với linh hồn tâm thức 3D nếu so sánh ở khía cạnh hình thức. Nhưng suy nghĩ, tư tưởng đã tiến bộ và vượt trội hơn. Tuy nhiên họ vẫn còn chịu ảnh hưởng của luân hồi, nghiệp lực.

Đây là thời kì nhạy cảm và đầy thử thách. Bởi vì khi bạn biết nhìn nhận và chuyển hướng quay về tu tập, những nghiệp xưa cũ sẽ đến với bạn với tần suất dày đặc(dân gian hay nói là oan gia trái chủ đòi nợ). Ở giai đoạn này, nếu bạn không đủ nội lực để vượt lên, linh hồn rất dễ bị nghiệp lực kéo trở lại với guồng quay cũ. Nếu bạn không tu tập tinh cần để tăng định lực và khả năng quan sát, bạn sẽ dễ gây thêm những nghiệp mới với những vòng lặp lại.

Quá trình thăng lên mật độ 5D là quá trình thanh lý toàn bộ nghiệp. Khi đã lên 5D, linh hồn cắt sạch nghiệp, thoát khỏi vòng luân hồi, bởi những trải nghiệm ở mật độ thấp đã được hoàn thiện trọn vẹn.

Phương pháp để giải quyết nghiệp quả nhanh nhất, mình đã hướng dẫn đơn giản ở bài trước.

Ở mật độ 5D, linh hồn có thể sử dụng thể xác vĩnh viễn(bất tử), và chỉ khi nào linh hồn hoàn thiện đầy đủ trải nghiệm ở mật độ này, linh hồn mới chủ động từ bỏ thể xác để tiến hoá lên 6D 7D 8D,… 12D.

Có những linh hồn rất dũng cảm, chọn vô số bài học khó nhằng để trong 1 thời gian ngắn nhất hoàn thành toàn bộ những trải nghiệm

Cũng có những linh hồn ham chơi kéo dài trải nghiệm trong vô tận của thời gian tuyến tính(biểu hiện của sự luân hồi trong vô lượng kiếp sống)

Tôi sẽ không đi sâu thêm vào những mật độ cao hơn trên nấc thang tiến hoá. Bởi vì giai đoạn này chúng ta chỉ cần nắm rõ khái niệm quan trọng trong mật độ 3D 4D 5D để định hướng phát triển cho linh hồn

TỔNG KẾT:

- Mỗi linh hồn là một hành trình riêng biệt

- Khi bạn thấy người thân, bạn bè vẫn còn vướng mắc sâu vào ảo ảnh-ma trận thế gian, bạn hiểu được rằng đây là hành trình phù hợp với họ tại thời điểm này. Bạn đã từng như họ và bạn cũng đã trải qua rất nhiều kiếp sống để tiến đến tầm mức hiện tại. Thay vì đặt năng lượng khó chịu và mong cầu thay đổi họ, bạn nên buông bỏ và chúc lành cho hành trình của họ. Tất cả đều có cơ hội tiến lên nhưng phải đúng trình tự và quy luật phát triển.

Chúc các bạn nhận rõ hành trình của bản thân để có sự thay đổi và chuyển hướng phù hợp🙏❤️

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh