Kì Thi

KÌ THI

Mỗi người chúng ta đều đã trải nghiệm sâu sắc quá trình ngồi trên ghế nhà trường. Toát mồ hôi hột mỗi khi kì thi đến.

Lần này, lấy kinh nghiệm về việc chúng ta làm bài thi để nhìn ra rộng hơn về bức tranh toàn cảnh.

Nhân loại đang đi vào kì thi chuyển cấp lớn nhất từ xưa đến nay.

Bất kể là ai/thuộc trình độ nào đều phải tham gia kì thi này, bởi kì thi là hình thức để phân lớp phù hợp với trình độ nhận thức của mỗi linh hồn.

Đề thi với hình thức trắc nghiệm mở, nghĩa là có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn.

Tính đến hiện tại, nhân loại đã trải qua khá nhiều môn thi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Điểm đặc biệt trong kì thi lần này chính là không có đáp án sai.

Mà chỉ có đáp án phù hợp với trình độ nhận thức nào.

Bởi vậy, không ai có quyền phán xét hay dè bỉu cách chọn của người khác.

Trong con mắt của người khác đó, họ cũng cảm thấy đáp án bạn chọn là không đúng.

Mua đá năng lượng:

Bởi trình độ nhận thức của mỗi học sinh là không giống nhau.

Ví dụ về đề bài ❤️ cho dễ hiểu. Mình sẽ đưa ra một vài đáp án chung nhất mà mình thấy hiện nay. Tất nhiên còn rất nhiều lựa chọn khác mà mình chưa được hiểu hết.

- “Say yes” vì tin tưởng tuyệt đối(dường như đây là đáp án được lựa chọn nhiều nhất).

- “ Say yes” nhưng vẫn nghi ngại(vì hoàn cảnh bất đắc dĩ).

- “ Say no” vì có sự tìm hiểu kĩ càng

- “ Say no” vì căn cứ trên trực giác, thông qua tỉnh thức để nhận biết vấn đề.

- “ Say yes”, tỉnh thức, nhưng chọn ❤️ để trải nghiệm và tin tưởng vào bản thân không bị tác động bởi nó.

🎀Trong môn thi về đề tài ❤️, còn có những câu hỏi phụ hơn đối với những bạn chọn phương án “say no”, cụ thể như sau:

- “Say no”, nói ra tình hình để giúp đỡ những người bạn khác, nhưng không bám chấp.

- “ Say no” nhưng đấu tranh theo hướng thái quá(bảo vệ một cách tiêu cực quan điểm của bản thân)

- “ Say no” và chọn im lặng, không có động thái gì.

Tuỳ vào mỗi lựa chọn mà thang điểm đưa ra sẽ khác nhau.

💓 Phương pháp để bạn làm bài thi đạt được như kết quả mong đợi:

Đọc kĩ đề bài, dùng tư duy logic để phân tích, tham khảo nhiều nguồn tin, nhưng tránh để những nguồn tin đó dắt tâm trí bạn đi theo bằng những hành động việc làm vô nghĩa. Cuối cùng vẫn chỉ dựa vào năng lực của bản thân để đưa ra đáp án.

Sẽ không có đáp án cuối cùng được công bố. Và cũng không có đề bài nào là đáng lên án. Bởi lẽ, mỗi đề thi được đưa ra nằm trong toàn bộ kế hoạch tổng thể hoàn hảo, nhằm mục đích cuối cùng là phân loại lớp học.

Sự thật được công bố chỉ khi bạn tự hiểu ra vấn đề. Và nó chính là sự thật riêng nằm trong cách rất khác nhau mà mỗi cá nhân nhìn nhận về sự thật.

Sự phê phán và dính mắc, đánh giá đề bài(sự kiện) là đúng/sai, thiện/ác, tốt/xấu, thì chính bạn vẫn còn mắc kẹt trong tâm thức nhị nguyên.

Cũng được xem là phụ đáp án mà bạn đang thêm vào câu trả lời của mình, và nó cũng là phần điểm số rất quan trọng để đánh giá kết quả bài thi của bạn.

Sau mỗi môn thi, có thể bạn lại được tiếp cận những nguồn tri thức mới, để nhận ra đáp án mình chọn lúc trước chưa thực sự phù hợp với bản thân.

Bạn cũng đừng nên quá thất vọng hay nuối tiếc vào cách lựa chọn của mình. Bởi bạn chưa từng được học qua chương trình cao hơn. Thế nên, bạn đã hoàn thành rất tốt bài thi với sự hiểu biết ngay tại thời điểm đó.

Hãy bình tĩnh vì đó chỉ mới là những môn đầu trong chuỗi các môn thi.

Kết quả cuối cùng là trung bình cộng của tất cả các môn chia điểm ra.

Nếu mấy môn đầu làm bài chưa ưng ý (với yêu cầu do linh hồn bạn đề ra) thì sẽ cố gắng nỗ lực cho những bài thi tiếp theo để đạt được điểm số mà mình mong muốn.

Không ai có khả năng đánh giá và quy định lớp học cho hành trình của người khác.

Chỉ khi ra kết quả cuối cùng thì mới biết được học lực của từng cá nhân!!!

Bây giờ, ngay lúc này, là thời điểm quan trọng với tất cả mọi người. Đơn giản vì tất cả chúng ta đang bước vào thi kỳ của chính mình.

Mỗi người sẽ có một bài thi riêng, đó chính là những bài học bạn chưa buông bỏ được sẽ trồi lên với mức độ cao hơn hẳn. Mọi người sẽ có cảm tưởng mình bị dìm xuống tận cùng khó khăn, đau đớn, bất công… Tuy nhiên nếu vượt qua được sẽ là sự hồi sinh tuyệt vời vào con người mới của chính mình. Sẽ mở ra rất nhiều điều mới mẻ, khác hẳn phiên bản cũ. Lúc này chính là lúc phải thoát khỏi con người cũ để nâng cấp lên phiên bản mới nên nếu bài học càng khó, bạn càng chìm sâu vào khó khăn, thì những tiềm năng càng lớn sẽ mở ra nếu bạn vượt qua được bài thi. Do đó hãy xem bài thi là một cơ hội tuyệt vời để tất cả chúng ta bước đi trên con đường mới đầy ánh sáng, phước lành và may mắn.

Mỗi bài kiểm tra, bài thi sẽ giống như một nấc thang đi lên. Bạn có thể leo, bò, trườn, lê lết hay nhảy tùy vào khả năng của bạn để lên nấc thang đó. Người càng nhẹ càng dễ leo lên. Cho nên cần buông bỏ tất cả những thứ không còn cần thiết, không thích hợp nữa để có thể để leo lên thật nhanh. Những điều bạn cần buông bỏ chính là những điều sẽ đến trong bài học của bạn, có thể là tiền bạc, danh vọng, công việc, những mối quan hệ, sự hoài nghi, tâm tham, đố kỵ, ghen ghét, nỗi sợ về sự an toàn kinh tế,… Khi bạn buông bỏ được những thứ này, sẽ có nhiều chỗ hơn để ánh sáng tràn vào và bản thể cao hơn của bạn cũng sẽ bước vào.

Nấc thang càng cao càng khó vượt lên nhưng nếu đặt chân lên được bạn sẽ được hít thở bầu không khí thoáng đãng hơn, tầm nhìn sẽ xa hơn, tận hưởng những cảnh quan tươi mới và rực rỡ hơn. Bạn cũng sẽ gặp gỡ những con người, những mối quan hệ mới trên nấc thang này. Họ có thể là những người đã ở ngay chính nơi đó một thời gian rồi hay họ cũng vừa mới trèo lên như bạn. Bạn và họ sẽ cùng chia sẻ những trải nghiệm, những thông tin, những góc nhìn mới. Đây chính là cái mà mọi người hay nói, mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó. Lúc này bạn sẽ đi cùng tần số, rung động mới của Trái đất.

Hiện tại tần số của Trái đất đã nâng lên rất nhiều và những đợt năng lượng mạnh đang liên tục đổ xuống, nếu rung động của bạn thích hợp bạn sẽ thấy rất dễ chịu, trong bạn tràn ngập một tình yêu thương vô bờ bến và bạn luôn có niềm tin bạn có thể làm được mọi thứ. Để điều này xảy ra dễ dàng hơn, bạn có thể nói với chính mình những lời sau càng nhiều lần càng tốt:

Tôi là Ánh sáng và Tình yêu

Tôi là Thành công, là Hạnh phúc, là Thịnh vượng đủ đầy

Tôi đang tỏa sáng

Tôi đang rộng mở để đón tất cả các phước lành đến trong cuộc đời mình

Các thiên thần đang đứng về phía tôi và ban phước cho tôi

Quan trọng là nói với tất cả niềm tin vào những điều đó. Khi rung động của bạn đã nâng lên một mức cao hơn bạn sẽ thu hút những điều bạn muốn nhanh hơn rất nhiều. Tốc độ thu hút sẽ làm bạn kinh ngạc, bạn sẽ nhanh chóng hiểu ra càng phải thận trọng với những gì bạn đang nghĩ. Hãy luôn luôn tích cực và tận hưởng phước lành đang đến với bạn nhé.

Thêm một điều nữa, từ bây giờ những sự việc trên thế giới và những việc cá nhân của bạn sẽ xảy ra dồn dập, gấp rút. Thông tin và sự kiện kéo đến nhanh đến mức nhiều lúc bạn cảm thấy chưa kịp tiêu hóa đã phải hứng chịu những sự mới mẻ khác. Nhiều sự thật được tiết lộ, kể cả những thông tin về việc bạn là ai, vì sao lại đến Trái đất này. Có nhiều sự kiện, thông tin đến là để bạn tự chứng nghiệm cho những điều mà bạn vẫn còn sự hoài nghi hoặc hiển lộ những điều cao hơn phù hợp với nhận thức mới của bạn. Thời gian tới mọi thứ sẽ đảo lộn. Chính vì vậy bạn phải vượt qua kỳ thi, phải nâng cao nhận thức và kể cả thể lực, sức khỏe để bình tĩnh đón nhận và đủ sức chịu đựng. Thời kỳ này các bạn cũng nên tập thể dục để nâng cao thể chất, cứ tập bất kỳ môn nào bạn thích và phù hợp với tuổi tác, sức khỏe của bạn.

Thông tin không có đúng hay sai, những bạn nào thấy phù hợp thì làm theo. Tùy vào mức độ phát triển tâm thức, bài học và sự buông bỏ của bạn, bạn sẽ đạt được thành tựu đúng với những gì bạn đã bỏ ra. Và hãy vui vẻ chấp nhận điều đó, hãy cảm ơn vì những điều mình đã nhận được. Đừng so sánh hành trình của bạn với bất kỳ ai. Luôn yêu thương và chấp nhận bản thân như nó là.

Chúc các vượt qua bài thi của mình nhé.

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh