Bốn Loại Linh Hồn Cơ Bản

BỐN LOẠI LINH HỒN CƠ BẢN

Hội đồng Bô lão

Sự xuất hiện của Hội đồng Bô lão khẳng định thân xác thế tục ảnh hưởng tới linh hồn. Những mô tả về Hội đồng Bô lão dường như một sự tái hiện thế tục trong thế giới linh hồn.

Thành viên hội đồng là linh hồn cấp độ cao và có thể mắc sai lầm. Trên Hội đồng còn tồn tại thứ gì đó cao cấp hơn. Điều này hàm ý liên tục hoàn thiện bản thân và học tập với niềm tin chúng ta còn có thể trở thành thứ gì đó tốt đẹp hơn chúng ta hiện tại. Thông điệp về Người sáng tạo hoàn hảo bất toàn được nhắc lại một lần nữa.

Hội đồng Bô lão nghiêm khắc nhưng trên tất cả và bao trùm là từ bi.

Bốn loại linh hồn cơ bản

Bốn loại linh hồn nghiên cứu được trong cộng đồng của thế giới tâm linh:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

  1. Loại linh hồn không có khả năng cũng như không muốn làm việc một mình. Dạng linh hồn này thường làm việc trong các tập thể và gần như không bao giờ rời khỏi thế giới linh hồn. Ngay cả khi như thế, TS. Newton vẫn được cho biết rằng linh hồn luôn có cơ hội để trải nghiệm với sự tồn tại ở những vũ trụ vật lý cũng như tinh thần khác nhau.
  2. Loại linh hồn không muốn nhập thể dưới hình thức sự sống vật lý. Đồng thời, họ cũng không sở hữu phẩm chất bắt buộc của những dạng năng lượng ánh sáng để phù hợp với hoạt động này. Họ dường như chỉ làm việc trong các thế giới tâm thức và có khả năng di chuyển dễ dàng giữ các chiều không gian khác nhau.
  3. Loại linh hồn chuyên nhập thể ở thế giới vật lý. TS. Newton có cảm giác như một số có khả năng tiếp nhận huấn luyện trong những môi trường tâm thức hình cầu vào khoảng giữa những lúc nhập thể, nhưng không hẳn nghiêng về hoạt động đó. Họ là những linh hồn không có hứng thú với việc du hành xuyên không gian, kể cả với mục đích thư giãn.
  4. Loại linh hồn vừa có khả năng, vừa có khát vọng để chức năng hóa tất cả các hình thức ở cả môi trường vật chất lẫn tinh thần. Dạng linh hồn này không cần nhận thêm ánh sáng giác ngộ giống như những dạng linh hồn khác. Tuy nhiên, chính vì trải nghiệm và khả năng mở rộng ở nhiều cấp độ, vị trí của họ, họ sẽ tiếp nhận những nhiệm vụ và trách nhiệm rât quan trọng và lớn lao ở những sự chuyên biệt cực kỳ đa dạng.

Những chuyên ngành của linh hồn

Giáo viên Mầm non

Giáo viên Mầm non là những linh hồn chăm sóc “trẻ em” - những linh hồn nhỏ chưa qua quá trình nhập thể. Các giáo viên mầm non, những linh hồn làm việc với những linh hồn bé nhỏ, có thể không chọn trở thành linh hồn hướng dẫn vì nhiều lý do. Làm việc với linh hồn trẻ con là một thử thách bởi vì nhiều linh hồn trẻ còn dường như không thể tiếp tục với sự tái luân hồi và chúng hay phải cần đến những bài học điều trị.

Nhà Đạo đức

Mua đá năng lượng:

Có bao nhiêu nhà sinh lý học tin rằng hệ thống cảm giác của con người đang phát triển quá mức như một sự tăng trưởng so với nguồn gốc ban sơ của chúng ta? Hành vi xâm lược và tránh né đã là một phương tiện để tồn tại cho con người kể từ thời kỳ đồ đá. Trong tiến trình tiến hóa của chúng ta, chúng ta có một bộ não chưa kiểm soát được hoàn toàn những phản ứng cơ thể của chúng ta. Dưới những căng thẳng tinh thần cao độ, chúng ta có khuynh hướng đánh mất tính hợp lý. Jung đã nói như thế nào: “Sự hợp lý và không hợp lý tồn tại song song nhau. Người khỏe mạnh nhận ra cả hai lực lượng này bên trong họ. Chúng ta cần xem xét đến các chứng rối loạn thần kinh và các bệnh tật về thể chất cho những mẫu thức giá trị vô thức.”

Hầu hết chúng ta khi mới bắt đầu đã phạm phải rất nhiều sai lầm ngớ ngẩn nhưng vào cuối cuộc đời của chúng ta, chúng ta trở nên thông minh hơn. Ý tưởng quay trở lại trong việc tái luân hồi lặp đi lặp lại là để sau cùng, chúng ta sẽ đạt được điều đó ngay từ đầu và có hiệu quả ngay từ đầu. Trong nhiệm vụ này, chúng ta thường bị tự ngã điều khiển và chúng ta quên mất rằng, những gì tốt cho chúng ta thì cũng tốt cho người khác. Nhưng thật không may, nhà triết học Kant đã đúng khi ông nói, “Nếu chúng ta tin vào sự bất tử của linh hồn được tạo ra bởi một Cội Nguồn thiêng liêng, điều này giả định cho ý chí tự do có thể không bao gồm hành vi đạo đức.”

Có một nhu cầu rất lớn dành cho các linh hồn những Nhà Đạo Đức. Có thể nói rằng, có những lý do cho hành động của một số người trở nên tồi tệ đi vì một linh hồn kém phát triển hiện diện cùng với một bộ não con người bị xáo trộn. Vì những điều kiện này, ý chí tự do của chúng ta bị ức chế hơn trong việc đưa ra những lựa chọn tốt. Trong thế giới linh hồn, họ không sử dụng lập luận này như là một cái cớ để hợp lệ cho việc thiếu kiểm soát cảm xúc trong những cơ thể vật lý.

Giải pháp cho tất cả chúng ta để cải thiện là không ngừng tiến bộ liên tục để trở nên ngày một tốt hơn. Người hướng dẫn linh hồn của chúng ta cũng đã từng giống như chúng ta trước khi học đạt được trạng thái hiện tại của họ. Chúng ta được trao cho nhiều cơ thể chủ và tất cả chúng đều không hoàn hảo. Thay vì bị ám ảnh về một thân thể sẽ chỉ kéo dài trong một cuộc đời, hãy tập trung vào sự tiến hóa của linh hồn bạn và dựa vào sức mạnh tinh thần của bạn. Khi chúng ta làm được điều này, khả năng kết nối với những người khác sẽ tiến triển và cuối cùng sẽ vượt qua được tình trạng tiến thoái lưỡng nan về những điểm khác biệt đạo đức mà Andarado đã nói đến.

Linh hồn Hòa hợp

Chuyên môn này đại diện cho một sự phân loại rộng rãi của các linh hồn với nhiều nhóm nhỏ. Tuy nhiên, có một sự phụ thuộc lẫn nhau và tính chất kết nối đằng sau tất cả các chuyên môn của linh hồn. Linh hồn trong danh mục chung của Sự Hài Hòa thường hóa thân thành những người giao tiếp hoạt động với các khả năng đa dạng. Khi họ không luân hồi, tôi được cho biết rừng họ hoạt động như những tác nhân phục hồi năng lượng bị gián đoạn trên bề mặt Trái Đất.

Linh hồn Hòa hợp nhập thể sẽ được biểu hiện là các chính khách - những người tiên tri, người đi truyền thông điệp cảm hứng, các nhà thương thuyết, nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà văn. Rất đặc trưng, họ là những linh hồn cân bằng năng lượng của các sự kiện ở trạm tiếp dẫn liên quan đến các mối quan hệ giữa con người với nhau. Họ có thể là những cá thể công chúng hay riêng tư làm tiên phong hoạt động đằng sau các sự kiện của thế giới. Những linh hồn này không phải là linh hồn chữa lành theo phương thức truyền thống làm việc với từng cá nhân vì Linh hồn Hòa hợp hoạt động trên quy mô lớn hơn trong nỗ lực khuếch tán năng lượng tiêu cực.

Trong Hành trình của Linh hồn, TS. Newton đã viết về những Bậc Hiền Triết, những linh hồn cao cấp vẫn còn nhập thể trên Trái Đất mặc dù họ không cần thiết phát triển cá nhân thêm nữa. Họ là những nhà ngôn ngữ học kì cựu với khả năng diễn đạt các cụm từ trong những âm thanh rung động mà có thể chạm sâu đến con người. Những sinh vật khôn ngoan này ở đay vì đó là sứ mệnh của họ để giúp nhân loại bằng cách vật lý trực tiếp. Họ không phô trương và có thể muốn ẩn khuất khởi sự chú ý của công chúng. Số lượng những cá thể này là không nhiều. Những linh hồn cao cấp già nua này được xem như là các nhà quan sát hoạt động tích cực trong số chúng ta. Họ báo cáo về những xu hướng mà họ cảm thấy cần sự chú ý đặc biệt của con người.

Bậc thầy Thiết kế

Sự chuyên môn hóa trong lĩnh vực này cũng rất đa dạng, ngoài ra, nó còn đại diện cho hai nhánh phân chia chính của các linh hồn. Trong môi trường địa chất vật lý, có những chuyên gia về cấu trúc thuần túy và những chuyên gia khác tạo ra những vật thể sống trong những môi trường này. Những Bậc thầy Thiết kế thực tập mà TS. Newton được tiếp xúc có rất ít kinh nghiệm về việc được phân công để làm việc trong một vũ trụ vật lý, và thường xuyên tương tác với các hành tinh không có người ở trong quá trình làm nguội sau khi được hình thành từ các ngôi sao. Những linh hồn này có liên quan đến việc tạo ra các dạng sống được gắn kết với thế giới nơi cuộc sống mới đang bắt đầu tiến triển.

TS. Newton mở đầu bằng cách xem xét các hoạt động của các linh hồn cấu trúc đang được huấn luyện để sử dụng năng lượng cho việc thiết kế địa chất hành tinh. TS. Newton nghĩ về họ như những nhà kiến trúc sư xây dựng địa hình, những cá nhân làm việc với các bộ phận cấu tạo nên những đặc điểm bề mặt hành tinh. Điều này bao gồm núi, các vùng nước, không khí và khí hâu. Mặc dù các chuyên gia cấu trúc có liên đới với các linh hồn dành cho cảnh quan với thực vật, cây cối và các sinh vật sống, công việc đó được xem như chuyên biệt của lĩnh vực thiết kế. Những linh hồn định hướng cấu trúc có thể bắt đầu nghề của họ bằng cách xây dựng trong thế giới linh hồn những đồ vật mà họ đã biết trong cuộc sống.

Ai trao quyền năng cho các linh hồn để học làm việc với vật chất? Các đối tượng của TS. Newton cho biết họ có những năng lực chưa được phát triển, những tiềm năng được nuôi dưỡng bởi các giáo viên của họ cũng như cội nguồn của họ. Họ tin rằng những bậc thầy này nhận được sức mạnh từ những nguồn cao hơn. Tuy nhiên, những linh hồn bình thường tự nó thể hiện ra những khía cạnh nhỏ hơn của nguồn sức mạnh to lớn này. TS. Newton đã dành nhiều năm tranh luận với bản thân về sự sáng tạo trong khi cố gắng kết hợp các mảnh ghép thông tin về vũ trụ từ những linh hồn thiết kế. Sau cùng, TS. Newton đã đi đến kết luận rằng, các sóng năng lượng thông minh tạo ra những phân tử nguyên tử của vật chất, rồi sau đó tạo ra tần số rung động của các làn sóng hình thành nên vật chất được phản ứng theo những cách mong muốn.

Các nhà thiên văn học đang bối rối bởi thực tế có một dạng năng lượng nào đó chưa được biết đến góp phần vào mật độ của toàn thể vũ trụ của chúng ta có tác dụng chống lại trọng lực để mở rộng khoảng không. TS. Newton đã báo cáo qua về sự cộng hưởng âm nhạc của sóng năng lượng thông minh được biết đến như một vai trò trong vũ trụ học. Nhiều đối tượng khách hàng của TS. Newton giải thích rằng sự hòa hợp được liên kết với “trị giá nhịp điệu của nhwgnx năng lượng có tỉ lệ và tỉ số.” Những đối tượng thuộc về nhóm Linh hồn Thiết kế nói rằng các hình mẫu sáng tạo có mối liên hệ với thông tin của “những khối hình học mềm dẻo trôi lơ lửng,” đó là những khối cấu trúc được xây dựng của những vũ trụ có sự sống.

Các Bậc thầy Thiết kế có ảnh hưởng rất lớn đến sáng tạo. TS. Newton được cho biết họ có khả năng bắc cầu cho các vũ trụ mà dường như không có sự bắt đầu hay kết thúc. Đó là một mục tiêu bắt buộc của họ trong vô số các sự thiết lập môi trwognf. Theo kết luận hợp lý của nó, điều này có nghĩa là các chuyên gia - hoặc các bậc thầy - sẽ có khả năng tạo ra các đám mây khí dạng lốc xoáy của vật chất thiên hà để bắt đầu quá trình hình thành các ngôi sao, hành tinh, và những sự sống sau cùng trong vũ trụ của chúng ta.

TS. Newton chắc chắn rằng có những ý thức thông minh đằng sau sự hình thành của tất cả các vật thể sống động và các vật thể vô tri. Quan sát này đến từ những linh hồn sử dụng năng lượng ánh sáng để tưởng tượng, thiết kế ra, và sau đó thao tá trên các phân tử và cấu trúc tế bào của vật chất sống mang theo những đặc tính vật lý mà họ muốn tạo ra cho nó ở dạng đã hoàn thành.

Linh hồn Du hành

Những linh hồn có trải nghiệm về các môi trường khác ngoài thế giới linh hồn trogn những lúc không nhập thể là một loại của Linh hồn Du hành. Họ có thể là những linh hồn mà sự phát triển cá nhân đòi hỏi những kinh nghiệm chuyên sâu về những thế giới khác nhau hoặc chỉ đơn giản là những du khách đi chơi. TS. Newton cũng có nhiều khash hàng tham gia vào các công việc thạm thời giữa các kiếp sống có liên quan đến du lịch. Linh hồn Du hành được đào tạo thông qua chu du đến các thế giới vật chất và tinh thần trong vũ trụ của chúng ta và thậm chí là đi vào các không gian khác. Từ những gì nghe được, TS. Newton hình dung ra một Linh hồn Thám hiểm có đầy đủ năng lực sẽ là một linh hồn có chuyên môn cao, không phải là người nhập thể, đi tìm kiếm các địa điểm đào tạo thích hợp cho những linh hồn ít kinh nghiệm hơn và sau đó dẫn họ đến các vùng này. Đạo đức công việc của họ là một trong những khía cạnh của việc đi trinh sát.

Khi những linh hồn vẫn còn đang nhập thể trên Trái Đất di chuyền từ thế giới linh hồn sang những nơi khác, các chuyến đi này dường như là từ điểm này sang điểm khác mà không có trạm dừng nào trên đường đi. Khách hàng của TS. Newton nói rằng trong chuyến đi của họ đến những nơi khác, họ không nhận thấy được các chuyến đi đó dài hay ngắn.

Hầu hết các linh hồn đã trải qua việc khám phá thế giới khác đều được dẫn dắt bởi các giảng viên. Ngoài ra, tôi tìm thấy những linh hồn đi du lịch đa không gian không bị giới hạn thuộc về cấp độ phát triển tiên tiến. Họ dường như là những linh hồn phiêu lưu ưa thích du lịch, cảm thấy sự thách thức trong các mội trường khác nhau, và các hình thức tự thể hiện mới.

Những Linh hồn Du hành không hay chú trọng đến sự phân cực của ánh sáng hay bóng tối trong những chuyến đi của họ nhiều như các yếu tố khác. Chúng có thể bao gồm một môi trường yên ắng, tĩnh lặng, có mật độ mỏng hoặc dày đặc, là các miền thuộc về vật chất hay tinh thần, và các điều kiện khiến cho chúng được miêu tả là “có cấp độ thông minh tinh khiết hoặc cấp độ thông minh thô.” Những khác du lịch di chuyển vào các trường khác nhau của tâm thức vũ trụ phải học cách sắp xếp năng lượng của họ sao cho đối xứng với các điều kiện tại nơi đó trong những phân giới này. Những linh hồn du hành hướng dẫn có thể đưa các linh hồn khác vào các chuyến viếng thăm ngắn gọn đến các cấp độ chiều không gian cao hơn để nâng cao ý thức của các linh hồn. Trong tâm trí của nhiều khách hàng, những chuyến đi này không kéo dài và điều này có thể là vì được thiết kế cho phần đông các linh hồn non trẻ.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh