Thăng Thiên

THĂNG THIÊN

Bây giờ đang là thời kỳ thanh lọc, sắp tới sẽ có nhiều sự kiện xảy ra, những người rung quá thấp sẽ rời khỏi nơi đây. Tất cả các linh hồn đều có sự chọn lựa của mình. Có linh hồn muốn đi cùng Trái đất lên chiều kích cao hơn. Có linh hồn vẫn còn muốn trải nghiệm ở chiều kích hiện tại của họ, họ sẽ rời đi để đến nơi có rung động thích hợp. Những linh hồn muốn đi cùng Trái đất lên chiều kích cao hơn sẽ có rất nhiều việc để làm, họ phải vượt qua rất nhiều bài kiểm tra, bài thi để dần dân nâng rung động của mình lên phù hợp với rung động mới của Trái đất. Có những linh hồn cũng muốn nâng cao rung động tuy nhiên khi đi vào cơ thể vật lý họ lại quên quá lâu, lại chìm đắm vào những thú vui, những ham mê nặng nề của thế giới 3D này. Những linh hồn này chưa tạo đủ phước đức để bảo vệ mình đi qua thời kỳ thanh lọc nên dù muốn họ sẽ vẫn phải rời đi.

Phước đức giống như một lớp áo giáp bảo vệ bạn trước những nghiệp lực, xui rủi tìm tới. Phước còn bạn còn may mắn, còn lộc, còn hạnh phúc, phước hết mà nghiệp còn thì bạn sẽ hứng đủ. Phước không phải còn hoài mà sẽ bị bào mòn, bị tàn phá dần bởi nghiệp lực. Cho nên dù phước dày từ nhiều kiếp để lại nhưng kiếp hiện tại không biết tạo phước mà chỉ tạo nghiệp, lâu dần phước cũng sẽ hết trước sự bào mòn liên tục của nghiệp lực.

Linh hồn sẽ luôn vui vẻ chấp nhận mọi kết quả dù có phải rời đi để đến nơi thích hợp, học tiếp bài học chưa xong của kiếp hiện tại. Nhưng cơ thể vật lý thì không vậy, sẽ rất tham luyến cuộc sống này, nghe đến cái chết sẽ rất sợ hãi.

Và có một số người đã khuất, đã siêu thoát nhưng vẫn còn rất yêu thương và nặng lòng lo lắng cho những người thân đang còn sống. Hiện tại theo mình biết một số người đã khuất đang muốn chia sẻ phước đức cho người thân, thậm chí là nhường lại hết phước đức cho những người thân của họ để tu tập lại từ đầu. Đây là phước đức tích lũy từ tất cả các kiếp sống của họ. Việc tu tập lại từ đầu nghĩa là họ phải trải qua quá trình sống khổ cực, gian nan, nghèo đói để tích phước và vươn lên qua từng kiếp sống. Là một hành trình rất dài, rất gian nan. Điều này cho thấy họ yêu thương người thân của mình biết bao.

Khi biết chuyện này người mình rất nặng nề, lòng nặng trĩu. Dù hiểu rõ phải giữ năng lượng tích cực nhưng phải mất gần cả ngày mình mới dần dần khôi phục lại được tâm trạng. Một sự hy sinh như vậy khiến người ta quá đau lòng. Trong khi con cháu, anh em - những ngày sẽ nhận được phước báu từ gia tiên, ông bà, cha mẹ, anh chị đã khuất để lại - nhiều lúc lại không biết trân trọng, vô tư đắm chìm trong rượu chè, cờ bạc, tham lam tính toán, sân si từng chút một. Nó giống như giao của cải cho một kẻ không biết làm ăn, dành dụm, chỉ ăn chơi phá của thì tiền bạc chất như núi cũng sẽ hết. Và biết đâu khi hết phước của người thân để lại thì họ vẫn không tránh được kết quả bị thanh lọc. Nghĩa là có thể công phu tu tập bao nhiêu kiếp của người thân sẽ mất sạch mà con cháu chưa chắc đi được hết hành trình thăng thiên này. Nghĩ đến đó, lòng đau như ai vò.

Kể lại điều này mình không cần ai tin vào những điều mình biết, mình cũng sẽ không thuyết phục ai tin. Chỉ mong rằng ai đó đọc những dòng này xin hãy vì lòng hiếu kính với gia tiên, ông bà, người thân đã khuất mà thay đổi lối sống. Đừng để người quá cố mà vẫn phải canh cánh lo lắng cho người đang sống. Đừng để phước báu của họ bị lãng phí. Bây giờ báo hiếu thiết thực với bề trên trong dòng họ là hãy tích phước cho bản thân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Người thế gian chứng kiến cảnh kẻ đầu bạc lo lắng cho kẻ đầu xanh còn đau lòng nhỏ lệ, huống chi đây biết được người đã khuất lại hy sinh tiếp cho người đang sống hỏi lòng ai sỏi đá để không đau thấu tận tâm can?

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh