Khổ Nạn

KHỔ NẠN

Hãy vượt qua hoài nghi về bản thân và cuối cùng hãy tự mình giác ngộ ra sự thật và bản chất của sự tồn tại của bạn.

Nhà triết học khắc kỷ Seneca viết: "tôi sẽ đánh giá bạn là thiếu may mắn nếu bạn chưa bao giờ gặp khổ nạn. Nếu bạn đi qua đời này mà không có cơ hội để nhận ra mình có năng lực gì, có sức mạnh tới đâu."

Dĩ nhiên, thật tuyệt để có thể sống một đời bình an, thật tuyệt nếu sinh ra đã ở vạch đích, thành công nối tiếp thành công trong sự nghiệp. Thật tuyệt nếu số phận của bạn có tên là Như Ý. Nhưng mặt trái của một cuộc đời như thế là bạn sẽ có một sự hoài nghi rất lớn, trong sâu thẳm, bạn không thỏa mãn vì bạn biết rằng cuộc đời sẽ chẳng thể nào cứ như thế mãi, sẽ tới ngày cuộc đời sẽ trở mặt và bạn không biết rồi liệu bạn có thể đối mặt với khó khăn hay không khi bạn đã quá quen với nhung lụa và mật ngọt.

Ngược lại, chúc mừng bạn nếu ngay lúc này bạn đang gặp khó khăn. Hãy tiếp tục tiến bước và hãy trân trọng những khó khăn hay xui xẻo mà bạn đang phải đối mặt vì ngay lúc này bạn đang học bài học lớn về thế giới và về bản thân. Tất cả đều là những bài thi trắc nghiệm. Hãy làm hết sức rồi bạn sẽ tốt nghiệp.

Hãy ghi nhớ rằng, nếu bạn chưa từng được trải nghiệm khó khăn khổ nạn thì bạn đang thiếu đi phần quan trọng tối thắng và ý nghĩa nhất của sự sống. Vì thế, đừng ngủ quên trong tháp ngà. Hãy dám đương đầu, dám làm những điều rủi ro hơn, dám chân lấm tay bùn. Dám khởi nghiệp và dám sạt nghiệp. Hãy tìm trải nghiệm vật vã khi vượt khó.

Hãy vượt qua thử thách, hãy vượt qua hoài nghi về bản thân và cuối cùng hãy tự mình giác ngộ ra sự thật và bản chất của sự tồn tại của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Không có 81 kiếp nạn thì dù có thần thông quảng đại như thầy trò Đường Tăng cũng chẳng thể nào thỉnh được kinh và thành chính quả được.

------

Hãy thử nhớ lại một vài kiếp nạn mà bạn đã gặp phải và tự vấn xem bạn đã nhận ra được phẩm chất về chính bản thân mình khi vượt qua kiếp nạn ấy.

Nhất Không

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh