Phụ Nữ Đại Diện Cho Tính Âm Của Đàn Ông

PHỤ NỮ ĐẠI DIỆN CHO TÍNH ÂM CỦA ĐÀN ÔNG

Cách một người đàn ông phản ứng với vợ chính là cách anh ta đang đối xử với chính bản thân họ.

Bởi vì người phụ nữ ấy đại diện cho tính âm bên trong anh ấy, không ngẫu nhiên anh bị thu hút bởi cô ấy. Khi anh nói yêu một người phụ nữ, không phải anh yêu người đó mà là anh yêu vùng tối trong anh được hiện hữu và phản chiếu lên người phụ nữ ấy.

Nếu đó là sự chăm sóc, ân cần, tận tuỵ và yêu thương thì đó chính là họ đang vuốt ve bản thân và có một cái tôi được thuần phục. Khi đó họ trở lên vĩ đại. Họ được tất cả.

Ngược lại, là sự ngược đãi, thiếu chung thuỷ, không tôn trọng, coi thường thì họ đang nghiệt ngã với chính mình. Họ đang có con quỷ hoành hành dưới cái tôi ngạo mạn. Khi ấy họ sẽ thấy sự hy sinh là vô nghĩa, sự chia sẻ là ngu ngốc, và sự nhún nhường sẽ khiến vợ mình lên ngôi. Họ trở lên nhỏ bé tới mức họ không nhận ra điều đó. Họ luôn rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng, mất tự chủ và điên đảo đi tìm yêu thương ở khắp nơi, họ thiếu tất cả bởi họ đánh mất chính mình.

Sai lầm lớn nhất của đàn ông là làm tổn thương trái tim người vợ và làm cảm xúc của cô ấy bị biến dạng. Cuộc đời người đàn ông sẽ tỉ lệ thuận với cảm xúc của vợ mình.

Vũ trụ này luôn tập trung tất cả nguồn lực để bảo vệ trái tim phụ nữ, bởi phụ nữ sinh ra đàn ông và tất cả sự vĩ đại trong vũ trụ đều nằm trên cơ thể và trái tim phụ nữ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đàn ông thông thái luôn thể hiện sự yêu thương và tôn trọng vợ mình, đó chính cách anh ta đang yêu thương bản thân mình.

Nhưng hầu hết họ đều đi ngược và dùng nắm đấm để chứng tỏ sức mạnh, gây áp chế và điều khiển phụ nữ, bắt họ phải phục tùng mình, điều này đi ngược với quy luật của vũ trụ. Điều gì đi ngược thì đều phải nhận bài học và trả giá.

Một người phụ nữ hiểu điều này thì cũng nên học cách làm thế nào để cảm xúc của mình luôn tích cực và vui vẻ, giúp cho chồng mình luôn cảm thấy an toàn, được ghi nhận, được yêu thương và thuộc về trái tim mình. Điều này sẽ hỗ trợ anh ấy được tốt nhất. Bởi vai trò của họ vô cùng quan trọng đối với sự thịnh vượng của đàn ông.

“Nhìn người vợ ta sẽ biết được người chồng cô ấy là ai!”

Mua đá năng lượng:

Bạn sẽ khó thấy sự bất hạnh của người vợ mà tạo ra sự thành công nơi người đàn ông.

Cách người đàn ông phá huỷ cuộc đời mình chính là cách anh ấy ngược đãi và không yêu thương phụ nữ, đặc biệt là mẹ đẻ, vợ cùng con gái mình.

Nguồn: facebook Hà Anh!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh