Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 34
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 34 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 34

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 34

Chúng ta lại sắp chia tay phải không? Con cảm thấy cuộc đối thoại đã đi đến cái kết luận. Nhưng nói đến Tình Yêu thì…. Ngài đã nói lúc đầu cuộc đối thoại rằng Tình yêu là đặc tính của con, và đó cũng là đặc tính của tất cả chúng con. Và giờ Ngài nói rằng điều chúng con cần làm là “nhớ phải yêu thương”. Nếu mỗi người đã Tình yêu… vậy chúng ta cần nhớ gì cơ chứ?

Nhớ phải yêu thương như thế nào.

Các con được mời gọi để nhớ lại phải yêu thương như thế nào, bằng cách nhớ rằng tình yêu chính là Bản Chất Thật của con.

Nhưng con không hiểu, nếu chúng con là Tình Yêu, vậy sao một vài người lại hành động rất không đáng yêu. Con đã chạm đến vấn đề này khi con miêu tả sao mà con thường xuyên không cảm thấy yêu thương, chứ chưa bàn tới những người thực sự làm những điều kinh khủng với người khác - những điều mà con không thể và sẽ không tưởng tượng nổi trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất.

Không ai làm gì mà họ cho là không yêu thương. Mọi điều họ làm bởi vì họ đang yêu.

Gì cơ?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy luôn ghi nhớ điều này: Mỗi một hành động chính là hành động của tình yêu. Điều này là đúng với tất cả mọi người, không có ngoại lệ.

Kẻ sát nhân? Kẻ hiếp dâm? Kẻ trộm? Người cuồng tín? Người phân biệt chủng tộc? Độc tài chính trị? Lừa đảo tài chính? Kẻ lừa dối cảm xúc?

Con hãy quán sát thật sâu sắc vào.

Thức tỉnh cũng có nghĩa là nhìn sâu vào sự việc.

Mua đá năng lượng:

Tình yêu là thứ ẩn sau mỗi quyết định và hành động của mỗi một chúng sinh. Để hiểu được lý do vì sao một vài người hoặc vài nhóm người đã làm điều gì đó, con chỉ cần hỏi: “Bạn yêu điều gì quá đến nỗi mà bạn phải làm thế vậy?”

Vấn đề không phải là mọi người không yêu, vấn đề là những người đó không biết phải yêu như thế nào.

Điều này không phải biện minh cho hành động của họ, nhưng có thể thực sự giải thích cho họ.

Một loài trưởng thành thì luôn nhớ cách để biểu đạt tình yêu một cách thuần khiết.

“Thuần khiết” nghĩa là gì?

“Thuần khiết” nghĩa là làm việc gì mà không có ý định mưu cầu gì cho Bản Thân.

Tình yêu thuần khiết là một hành động của sự quên mình mong muốn và không đòi hỏi bất cứ điều gì để có hạnh phúc hoàn hảo (còn nền tảng nhận thức của Cái Tôi là nhu cầu). Đây cũng là Bản chất Tự nhiên của Tính Thượng Đế

- điều mà, tình cờ, là lý do Thượng Đế không đòi hỏi, yêu cầu và ra lệnh bất cứ gì cho bất cứ ai… càng chẳng cần ai tồn thờ bằng sự hạ mình, phục tùng, và sự kính trọng trong sợ hãi.

Vậy là con sẽ biết rằng con đang yêu thương một cách thuần khiết khi con làm điều gì mà không mang lại lợi ích nào cho con cả. Hoặc là ngay cả khi con không có lợi lộc gì đã đành, mà còn là điều bất lợi đối với con ư.

Điều như thế lại là không thể xảy ra. Mỗi một biểu hiện thuần khiết của Tình yêu sẽ mang lại lợi ích cho kể biết yêu thương, nó mang lại cho tất cả những ai yêu thương thuần khiết trải nghiệm cao nhất và đầy đủ nhất về Họ Thật Sự Là Ai, đó là điều mà cuộc sống này mang lại.

Mục đích cuối cùng của Cuộc Sống là để cho Thần Tính trải nghiệm chính nó bằng cách biểu hiện ra Tình Yêu Tối Thượng, cũng là định nghĩa tối thượng về Thượng Đế.

Điều đó thật đẹp. Điều Ngài vừa nói thật là đẹp. Nhưng liệu một con người có thể nào biểu hiện và trải nghiệm điều đó? Con đoán là chúng ta lại quay trở lại câu hỏi của con về sự hợp nhất? Liệu một ngày nào đó con thật sự có thể cảm nhận thấy loại tình yêu này không?

Không chỉ là có thể, mỗi người đều đã làm vậy. Không hề có con người nào trên hành tinh này lại chưa từng cảm thấy điều đó. Có lẽ họ đã cảm thấy thế khi ôm một đứa trẻ trong lòng. Có lẽ họ đã cảm thấy tình yêu này dành cho một nơi chốn nào đó, hoặc với một vật - thậm chí đơn giản như là một cái gối yêu thích hay một con thú nhồi bông. Có lẽ họ đã cảm nhận thứ tình yêu này dành cho một cái cây, với bình minh hoặc bầu trời đêm

Con chưa từng cảm thấy yêu bầu trời đêm sao?

Con sẽ gọi đó là sự kính nể. Kính nể và trân trọng.

Cũng là hình thức cao nhất của tình yêu, vì chẳng có mong muốn và nhu cầu, chẳng cố đạt được gì hay đòi hỏi gì, chẳng cần báo đáp nào cả. Mọi người đều đã cảm nhận được thứ tình yêu này. Đây là tình yêu Ta dành cho con. Cho từng người trong các con.

Khi con yêu điều gì đó chỉ vì vẻ đẹp của nó, chỉ vì sự tuyệt vời của nó, chỉ vì sự hân hoan nó mang lại, vì niềm hạnh phúc con có được sẽ cho con năng lượng tỏa sáng ra từ bên trong và lan tỏa nó, con đang yêu một cách thuần khiết.

Nếu con đang xem mình được gì như là một phần thưởng vì việc con đã trao tặng tình yêu, nghĩa là con không yêu, con đang yêu chính bản thân mình, con chỉ đang đơn giản là sử dụng ai đó hoặc điều gì đó như một công cụ để yêu chính mình mà thôi.

Ồ. Thế yêu bản thân mình là sai à? Không phải mọi tình yêu đều xuất phát từ việc yêu bản thân sao?

Đúng thế. Nhưng yêu bản thân không phải là tình yêu mà con nhận được từ bên ngoài. Yêu bản thân là tình yêu của Tự Thân cho chính Tự Thân - vì chính vẻ đẹp, chính sự diệu kì, chính niềm vui của Tự Thân vì là người con thực sự là.

Đó cũng là cách Thượng Đế yêu bản thân Thượng Đế. Đó là cách Ta yêu Chính Mình! Và đó là cách Ta muốn con yêu Chính con.

Ước gì con có thể làm vậy, con thực sự làm vậy. Ý con là một cách hoàn thiện, là mọi lúc. Nhưng con khó có thể làm vậy với những bất toàn của mình, với khuyết điểm, và những thất bại của bản thân.

Ta sẽ nhắc lại cho con một lần nữa, như đã nói rất nhiều lần trước: Con Hoàn Hảo. Chỉ vì là con thôi, con hoàn hảo.

Cũng như con không thấy gì khác ngoài vẻ đẹp và sự hoàn hảo trong một đứa trẻ 1 ngày tuổi và 1 tuần tuổi và 1 tháng tuổi, 1 năm tuổi, đó cũng là cách Ta không thấy gì ngoài sự hoàn hảo trong chính con.

Và nhân tiện, khi con đã 100 tuổi…, hay, 1000 tuổi thì Ta vẫn thấy con thật bé bỏng hoàn hảo vì một nhịp đập con tim của sự sống vũ trụ còn dài hơn thế nhiều.

Con đang phát triển và mở rộng và khuyếch trương và hoàn thiện trải nghiệm của Cái Tôi Đích Thực thông qua xác thân con trong Cõi Vật Chất trên hành tinh tuyệt đẹp mà các con gọi là Trái Đất.

Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong sự Hợp Nhất Hoàn hảo khi nào con trở về Nhà, và như Ta đã hứa với con rằng suốt muôn kiếp, con sẽ không bao giờ - thậm chí không có khoảnh khắc nào - ở một mình mà không có Ta.

Ta đang yêu con như Ta đã luôn yêu con, với sự thuần khiết không hề chất vấn, ra lệnh, đòi hỏi bất cứ điều gì - vì con và Ta là Cái Một Vĩnh Viễn và trải nghiệm điều này là khao khát của Chúng ta.

Con thực sự vô cùng xúc động. Con xúc động và được làm mới. Giờ mọi điều con muốn là áp dụng điều này vào cuộc sống của con.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh