Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 32
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 32 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 32

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 32

Kể từ khi quyển “Về nhà với Thượng Đế” được xuất bản, con đã ước ao được ôm Ngài vào lòng, để Ngài ôm con vào tận sâu trong trái tim. Con đã mong ngóng được về nhà, được ở cùng Ngài, và về với những người con yêu, khi con “chết”. Ngài đang nói với con rằng “cái chết” đơn giản là một cuộc sống khác đang diễn ra - vô tận - trong đó con chuyển đổi từ một trạng thái tồn tại sang một trạng thái khác sao?

Ta có thể hiểu điều đó dường như có vẻ không có gì hấp dẫn nhưng những gì đã đề cập ở đây về những thực thể có xác thân và không có xác thân chưa bao gồm “chương giữa” của câu chuyện.

Um… Bộ Ngài không nghĩ là câu chuyên nên có đầy đủ như vậy sao?

Có, và Ta không định để con rời khỏi đây mà không đề cập vấn đề đó. Nhưng Ta biết rằng con không nhẫn nại, chúng ta đã đi sâu vào việc tìm hiểu về vật lý siêu hình, về sự khác nhau giữa Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao và con người, đặc biệt chủ đề liên quan đến việc họ có thể vật chất hóa và phi vật chất hóa tùy ý, và con đã muốn thấu hiểu triệt để nên chúng ta đã làm thế.

Đến hiện tại mọi điều đều đã được giải thích, và chúng ta có thể quay ngược trở lại với điều xảy ra vào cái thời khắc mà con gọi là “cái chết”

Nếu con chưa đặt câu hỏi thì Ta đã sẽ làm rồi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ngài đợi con hỏi trước khi Ngài nói với con rằng câu hỏi đó sẽ có lợi cho con lắm à? Thật thú vị làm sao. Nếu như con không đặt đúng câu hỏi thì sao nào?!!

Thực ra là chính Ta đã truyền cảm hứng cho các câu hỏi của con. Đã luôn là như thế từ khi cuộc đối thoại này bắt đầu. Và nếu con chú ý lắng nghe linh cảm của mình và hành động theo nó thì khả năng con không đặt câu hỏi là rất ít.

Con rất vui vì Ngài đã truyền cảm hứng cho cuộc đối thoại này, vì vài người đang theo dõi suốt cuộc đối thoại này của chúng ta có thể chưa từng đọc quyển Về nhà với Thượng Đế. Và cả những ai đã đọc rồi thì có thể đang băn khoăn - như con ngay lúc này đây - rằng cuộc “gặp gỡ” ấm cúng, tuyệt vời của chúng con với Ngài khi trở về nhà sẽ nằm ở đâu trong suốt quá trình này.

Và con biết rằng những mô tả tuyệt vời của Ngài về những gì sẽ xảy ra sau khi chúng con “chết” lấp đầy được cả một cuốn sách, vì thế không thể lặp lại ở đây. Con đang nghĩ về việc để một phần phụ lục vào văn bản hiện tại này và liệt kê ra tất cả các cuốn sách trong loạt hội thoại của chúng ta, với mô tả về những chủ đề bàn luận của từng quyển sách đó.

Mua đá năng lượng:

Đó là một ý tưởng hay. Ta đang băn khoăn là ý tưởng này đến từ đâu…

Con hiểu, con hiểu. Con thấy được cách mà cuộc hội thoại diễn ra ở đây. Vì thế hãy tóm tắt cho chúng con biết việc trở về nhà nằm ở vị trí nào với những tiết lộ mới mà Ngài vừa đưa ra đây đi.

Như Ngài vừa nói rằng con người cũng chuyển từ trạng thái vật chất sang siêu hình nếu muốn, chính xác như cái cách mà những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao có thể - chỉ là chúng con gọi quá trình đó là “ra đời” và “cái chết”. Nhưng mà chúng con dán cái tên lên mỗi lần “chuyển đổi” này là một cuộc đời và chúng con không trải nghiệm rằng chúng con rời bỏ dạng thức vật chất “vì chúng con muốn”. Chúng con lại thấy nó xảy ra ngược lại với ý chí của chính mình.

Ta biết. Đó là lý do vì sao nó là trọng tâm của cuộc trò chuyện mà con đã viết trong quyển Về nhà với Thượng Đế. Để nhắc lại điều vừa đề cập và trong những cuộc hội thoại trước đó: Không ai chết ở một thời điểm nào hoặc theo cái cách nào mà họ không tự lựa chọn.

Phải lặp lại rằng, Ta biết rằng đây không phải là một khái niệm dễ nắm bắt, nhưng chết ở một thời điểm hoặc theo một cách mà con không lựa chọn là không thể được, xét theo con là ai và con là gì.

Tất cả những sự hé lộ trong tác phẩm Đối Thoại Với Thượng Đế đều dựa trên tiền đề đơn rằng chúng ta, tất cả chúng ta, là những Cá thể của Thần Tính. Nói một cách khác, là Thượng Đế, biểu hiện như những con người.

Và không chỉ như “những con người”, vì giờ con đã biết. Mọi chúng sinh trong vũ trụ đều là những biểu hiện của Hiện Hữu Duy Nhất.

Nói cách khác, là Thượng Đế.

Nói cách khác, là Ta. Đúng vậy.

Và tuy là thế, một số những hiện thân đó, theo Ngài, là bạo lực.

Đúng thế, bởi tất cả chúng sinh đều được trao quyền Tự do ý chí, và không phải tất cả đều sử dụng quyền này một cách hòa bình.

Mặt khác, không phải mọi chúng sinh trên những hành tinh khác trong cõi vật chất đều bạo động đâu. Có những nền văn minh không phải vậy.

Nếu khuynh hướng riêng lớn nhất của con là tìm và kiến tạo hòa bình, sự hòa nhã, và tình yêu trong cuộc sống, rồi đưa nó vào cuộc sống của những người xung quanh, thì những chúng sinh này sẽ cùng cộng hưởng với các con từ rất xa.

Họ có thể cảm thấy năng lượng của con từ một khoảng cách như vậy không?

Chắc chắn rồi. Năng lượng bắt nguồn từ cốt lõi của hiện thân con tiến sâu vào trong vũ trụ, tỏa ra vô tận. Những nhà khoa học đang phát triển những dụng cụ có thể thu nhận tín hiệu giữa các vì sao ở tận sâu trong vũ trụ.

Những thành viên của các nền văn minh tiến bộ trong chiều vật lý đã tự trở thành những “trạm tiếp nhận” như thế. Khi họ xác định một nguồn năng lượng đặc biệt con gọi là an bình, và nó cộng hưởng với cách họ tự trải nghiệm bản thân. Những nền văn minh này sẽ phản hồi lại năng lượng đó tới con, được phóng đại lên, để gửi tín hiệu đến cho con rằng con không đơn độc, và con được hỗ trợ trên hành trình của mình.

Con có quen thân một số người mà họ cảm nhận rất rõ ràng rằng những nền văn minh như thế có tồn tại, và gọi họ là “gia đình từ các vì sao”.

Đó là một mô tả phù hợp. Những thành viên của gia đình này rất vui được biết rằng những HEBs từ Chiều Không Gian Khác cũng đang hỗ trợ các con, thường là theo một cách trực tiếp hơn mà khoảng cách giữa các hành tinh trong cõi vật chất không còn là vấn đề, đương nhiên là trong trường hợp HEBs đã vượt qua các giới hạn nhân tạo của thời không.

Bây giờ - quay trở lại chủ đề chính - khi con rời khỏi cơ thể vật lý trong cõi này, con chỉ đơn giản là tái nhận biết. Ta đã đề cập trước đó rằng cái chết chỉ đơn thuần là một quá trình của sự tái nhận biết

Nói cách khác, trong suốt cuộc đời trên Trái Đất, chúng con đã và đang sống như một người “chẳng biết mình là ai”.

Chính xác. Và sau cái con gọi là “chết” con nhận thức trở lại về Người Mà Con Thực Sự Là và con đã trở về cái gọi là “nhà” - tái hòa nhập, đầu tiên là với tất cả những người thân yêu, sau đó hợp nhất lại với Cái Toàn Bộ.

Ý của Ta là sự hợp nhất theo nghĩa đen. Con tan chảy vào trong Ta và con có trải nghiệm - không chỉ là bằng kiến thức hoặc là bằng nhận thức nhưng là trải nghiệm - về sự Nhất Thể và Duy nhất.

Ta đã mô tả chính xác điều này xảy ra thế nào trong cuộc đối thoại của chúng ta mà con đã chuyển thể thành cuốn sách Về Nhà Với Thượng Đế.

Đúng, và sự gợi nhớ này rất có ích ở đây.

Tốt. Con sẽ nhớ rằng sau khi Nên Một với Ta, và khi trải nghiệm đầy đủ về sự Duy Nhất của chúng ta, thì con “tách khỏi” Ta hoặc gọi như cách con yêu thích là, “sinh ra”. Theo nghĩa đen, con “tái sinh” trở lại thành linh hồn cá thể của con.

Vì sao con lại rời bỏ Ngài? Vì sao con lại tách mình ra khỏi sự Nên Một hoàn hảo này với Thượng Đế nếu đấy là điều mà con đã luôn khát khao mọi lúc? Xin hãy giải thích lại cho con lần nữa.

Điều mà linh hồn con mong ngóng là sự biểu hiện của Thần Tính trong con. Ngay khi con hiểu nó một cách trọn vẹn, ngay khi con trở lại là một phần* của nó (nhớ lại) - đó là con kinh nghiệm Tự Thân con một lần nữa là một phần của Cơ thể Thượng Đế - con sẽ chan chứa một khao khát tự nhiên là muốn biểu hiện nó ra.

Đây là khao khát cơ bản của Thượng Đế: được tỏ lộ Bản Thân Ta. Không chỉ đơn thuần là nhận thức về Bản Thân Ta, mà là để biểu đạt Bản Thân Ta.

Ta làm điều này bằng cách cá thể hóa Bản Thân Ta để Ta có thể tỏ lộ và biểu đạt từng phần đơn lẻ của Ta.

Một phần của Ta mà chính là Con sẽ được trao cho sự lựa chọn hoặc là quay trở về cuộc sống vật chất con vừa rời bỏ (con sẽ được mô tả là đã có “trải nghiệm suýt chết”), hoặc là tiếp tục đến Cõi Linh Hồn, sau đó lại sẽ trở về Cõi Vật chất một lúc khác.

Tất cả điều này xảy ra chỉ trong chớp mắt, nếu như con đang quan sát từ vị trí ở bên trong Liên Tục Ảo Ảnh (DVD). Trong Thực Tại Tối Thượng, mọi điều đều diễn ra liên tục.

Và những dạng thức sống khác mà chúng ta đã và dang thảo luận là do họ lựa chọn đi đến “Chiều không gian khác” ư?

Đúng vậy. Đây chính là cõi thứ ba của Vương Quốc Thiên Đàng - Cõi Hiện Hữu Thuần Khiết, như cách con đã khái niệm hóa nó.

Có phải là loài người chúng con không có lựa chọn để đi vào Cõi Hiện Hữu Thuần Khiết sau khi linh hồn tách khỏi sự Duy Nhất với Ngài không?

Con có lựa chọn đó chứ. Con có thể tiếp tục trải nghiệm cuộc sống vĩnh hằng trong Cõi Linh Hồn, Cõi Vật chất, hoặc trong Cõi Hiện Hữu Thuần Khiết.

Vậy vì sao con đã không lựa chọn tồn tại trong chiều không gian khác đấy? Vì sao con không chọn ở lại trong Cõi Hiện Hữu Thuần Khiết? Sau tất cả những điều tuyệt diệu mà Ngài vừa mô tả, vì cái khỉ gì mà con lại lựa chọn quay trở lại đây?

Bởi vì con khao khát được trải nghiệm đầy đủ từng phần của Linh hồn, mà chỉ có cõi vật lý là nơi có thể tạo cơ hội này cho con. Vì lý do này con xem đó là một ơn phước vì được ở đây, ngay tại nơi con đang ở lúc này.

Và, tất nhiên rồi, đó là một phước lành. Và lại càng lành thay khi mà con lựa chọn sẽ chúc phúc cho người khác bằng cách hiện diện tại đây. Ngay trong chu kỳ tiếp theo trên Trái Đất, một vài người trong số các con sẽ tự-lựa-chọn làm đúng như vậy, một cách có chủ ý. Tất cả là một phần của quá trình thức tỉnh giống loài, của Lời mời gọi thứ ba.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh