Cơ Chế Hoạt Động Của Các Hướng Dẫn Tinh Thần - Vị Thầy Tâm Linh

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HƯỚNG DẪN TINH THẦN - VỊ THẦY TÂM LINH

🌿1. Các VTTL không bao giờ giải nguy hoặc cứu cánh cho bạn. Họ khiến bạn phải chịu trách nhiệm trước con người bạn, trước việc bạn không phản bội bản thân và giữ đúng cam kết.

🌿2. Các VTTL không giải Nghiệp cho bạn. Thay vào đó, họ cho bạn công cụ để hóa giải Nghiệp, thậm chí để tận hưởng quá trình Nghiệp tiêu tan. Nghiệp không có nghĩa là bạn bị trừng phạt, mà là đúc rút những điều bạn chưa nhận ra vẫn đang tác động tiêu cực tới đời sống hiện tại. Bạn phải chịu sự điều chỉnh của cán cân nghiệp tùy theo mức độ ít hay nhiều của các ý niệm và khái niệm sai lầm trong bạn.

🌿3. Việc tuân thủ sự hướng dẫn sẽ đem đến các trải nghiệm sống cần thiết để bạn phát triển nhiệm vụ cuộc đời hay vai trò chữa lành của bạn.

🌿4. Muốn tìm thấy các nhiệm vụ cuộc đời mình và có một đời sống đậm màu tâm linh, bạn phải sẵn sàng tuân thủ các hướng dẫn và sống theo sự thật, bất kể cái giá phải trả hiện hữu là gì.

🌿5. Lộ trình tuân thủ sự hướng dẫn sẽ ngày một khó khăn đối với cá nhân và cái giá phải trả hiện hữu sẽ ngày một đắt đỏ.

🌿6. Việc hướng đạo luôn song hành với niềm tin. Muốn tuân thủ, bạn phải thật tin tưởng. Và ngược lại, việc tuân thủ sẽ bồi đắp thêm niềm tin.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

🌿7. Tin tưởng giúp bạn kết nối phần bản ngã nhỏ nhoi của bạn với bản thể vĩ đại hơn - Thượng Đế trong tâm. Nó là một quá trình kết nối toàn thể đến tất cả những gì đang hiện hữu, kết nối bạn với Vũ trụ.

🌿8. Ý chí bản ngã phân tách của bạn sẽ không có nhiều cơ hội can nhiễu vào các chỉ dẫn mang tính hệ thống này, nhiều khi bạn tuân theo chúng mà không rõ vì sao.

🌿9. Khi bạn quy thuận hoặc buông bỏ ý chí bản ngã phân tách và tuân thủ ý chí thiêng liêng đúng như được truyền đạt qua quá trình hướng đạo, mọi người sẽ tin tưởng bạn hơn.

🌿10. Sự hướng đạo kiến tạo cho bạn sức chịu đựng về cả mặt thể chất lẫn tâm linh để hoàn thành nhiệm vụ cuộc đời một cách tự động và hệ thống.

Mua đá năng lượng:

🌿11. Bạn càng can trường thì càng nhận được nhiều tình yêu thương, sức mạnh và sự hậu thuẫn. Mỗi lần giải quyết xong một vấn đề, bạn sẽ chuyển sang những vấn đề khó khăn hơn, cần nhiều trách nhiệm hơn.

🌿12. Việc tuân theo sự hướng đạo sẽ giúp bản ngã của bạn quy thuận trước thánh linh vĩ đại hơn, hay Thượng Đế trong tâm. Quá trình hướng đạo sẽ thanh lọc sự tiêu cực của bạn một cách có hệ thống sao cho ngày càng nhiều lực sống tích cực được giải phóng.

🌿13. Sự tốt lành trong bạn nó tự tuôn chảy, tự nó vươn vào trí tuệ, tình yêu thương, sự quan tâm săn sóc. Nó không chảy theo mệnh lệnh của bản ngã.

🌿14. Khi tuân theo sự hướng đạo, bản ngã không kiểm soát đời sống của bạn. Đó là một quá trình buông bỏ có hệ thống bản ngã bên ngoài, tái kết nối bạn với sức mạnh nguyên thủy của mình. Bạn sẽ trở thành đứa con của Thượng Đế, bạn phát hiện một sức mạnh khác - sức mạnh của Thượng Đế trong tâm. Bạn tìm thấy tất cả sức mạnh, trí tuệ, tình yêu thương của Thượng đế trong bạn.

🌿15. Không có hình phạt nào cho việc không tuân thủ các hướng dẫn. Nhưng bạn tuân thủ các chỉ dẫn đến độ nào thì sẽ nhận được sức mạnh tâm linh nội tâm đến đúng độ ấy.

🌿16. Việc tuân thủ sự hướng đạo cho phép Thượng Đế kết hợp với bản chất cốt lõi của bạn để cho bạn tăng thêm sức mạnh. Sức mạnh này không được tích lũy trong bản ngã của bạn. Thay vào đó, nó sẽ tác động để kết nối bản chất cốt lõi bên trong, hay tia sáng cá biệt thiêng liêng của bạn với Thượng Đế phổ quát.

🌿17. Các vị hướng dẫn tinh thần bồi đắp cho bạn tự do và sự độc lập.

🌿18. Những điều tuyệt vời nhất trong đời không bao giờ cần trả giá.

Nguồn : ST

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh