Ánh Sáng Và Con Đường Tâm Linh: Chương 6. Từ Thông Đạo Ánh Sáng Tới Con Đường Tiến Hóa

ÁNH SÁNG VÀ CON ĐƯỜNG TÂM LINH: CHƯƠNG 6. TỪ THÔNG ĐẠO ÁNH SÁNG TỚI CON ĐƯỜNG TIẾN HÓA

Từ vũ trụ diễn sinh, các sinh linh và vật chất phát triển đều tuân theo những quy luật nhất định. Người địa cầu đã biết đến các đường tròn xoắn ốc theo các hình dạng khác nhau. Các nhà toán học đã xây dựng được các phương trình đường xoắn ốc đẹp đẽ. Chúng ta cũng đã có nhiều kiến giải tâm linh bằng các được xoắn ốc.

Đi xuyên không gian, từ không gian bậc thấp lên không gian bậc cao cho đến không gian trung tâm vụ trụ, con đường di chuyển của sinh linh hoặc vật chất bắt buộc cũng tuân theo quy luật đó.

Như chúng ta đã biết các đặc tính anh sáng gồm có xuyên không gian và trụ định vật chất. Tại các tiết điểm không gian, các đường hầm xuyên không gian được thiết kế bằng ánh sáng. Khác với ánh sáng chiếu thẳng trong một không gian trụ định, ánh sáng tại tiếp điểm xuyên không có hình dạng đường cong xoắn ốc. Đường cong đó gọi là thông đạo ánh sáng.

Đĩa bay khi di chuyển xuyên không sẽ bay qua thông đạo này. Trong thời gian xuyên thông đạo, phi hành đoàn bắt buộc phải hết sức tập trung để điều chỉnh định chí và ma trận ánh sáng của thiết bị bay mới di chuyển an toàn được. Bên cạnh đó, mỗi không gian ngoài lực bài xích sẽ còn lực khác là lực hấp dẫn. Không gian nD nhất định sẽ có xu hướng hút các vật có hệ số vật chất cân bằng xấp xỉ với nó. Do đó, khi gần đến cửa ra của thông đạo, đĩa bay sẽ bị hút ra ngoài và thiết bị bay được thiết lập lại hệ số cân bằng phải đảm bảo tương ứng.

Đối với linh vật khi xuyên không cũng vậy. Linh vật phải có năng lực tự cân bằng vật chất mới đủ khả năng xuyên không. Vì linh hồn của con người có nhiều cấp với giá trị hệ số vật chất cân bằng khác nhau, nên họ có thể hoạt động trên nhiều không gian khác nhau. Con người tồn tại ở thể xác vật lý không gian 3D có hệ số vật chất cân bằng bé nhất nên họ nặng nề nhất. Không chăm sóc cơ thể, không đi vào bên trong, năng lực hoạt động của con người thật là hạn chế, chẳng khác gì là bị cầm tù. Đối với những người hiểu biết về năng lực linh hồn, họ đi trên một cuộc hành trình, một cung đường rất chung mà lại rất riêng so với ngàn vạn linh hồn, so với vũ trụ toàn thể. Cung đường đó có hình dạng hình xoắn ốc, cung đường đó là cung đường tiến hóa. Những người theo học huyền môn, hiểu biết tâm linh sẽ biết rằng: soi sáng các cung đường đó là ánh sáng diệu dụng, là tình thương của các đấng bề trên.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh