Phương Pháp Thanh Tẩy: Blue Solar Water

PHƯƠNG PHÁP THANH TẨY: BLUE SOLAR WATER

Trong cơ thể của chúng ta có tới 70% là nước. Như chúng ta đã biết nước lưu trữ rất nhiều thông tin, rác ký ức của bản thân hay từ môi trường xung quanh. Khi chúng ta gặp các vấn đề trục trặc ở mặc cảm xúc, mình nên thường xuyên dùng nước này để thanh tẩy, trong "tứ đại" cấu thành nên thể chất, nước là thành phần có liên quan nhiều nhất đến hệ cảm xúc và nếu "nguồn nước" trong bạn đang chứa chất nhiều ký ức tiêu cực, khổ đau... thì càng nên thanh tẩy nó bằng pp này. Nếu bạn thanh tẩy thì sẽ lập lại quân bình cảm xúc, tâm trạng dễ bình an hơn và đồng thời cũng cải thiện các mối quan hệ xung quanh.

Đối với các truyền thống có hiểu biết về nước họ rất cẩn thận trong việc nhận nước. Một người Ấn Độ hiểu biết, họ thường không nhận ly nước uống từ người khác đưa cho nếu họ không có khả năng "thanh tẩy" nó. Trong các cổ thư của Ấn Độ cũng có các kỹ thuật clean nước bằng những đồ hình (pattern) và điều này H có kể vài lần về một pp trị liệu bằng nước bằng việc ứng dụng các đồ hình này. Các truyền thống tâm linh ở các nước đều có những "vị thầy nước lã", chỉ dùng ly nước lọc và bằng năng lực tâm linh hay sự chú nguyện họ biến thành những liều thuốc cho bệnh nhân. Trong truyền thống của Ho'oponopono cũng có một cách xử lý nước khá đơn giản và tuyệt vời tên là "Blue Solar Water" (Thái Dương Lam Thủy). Hôm nay H xin chia sẻ lại và kỹ hơn phương pháp này.

Trong chữ HAWAII, chữ HA là hơi thở, phương pháp thở HA này H đã chia sẻ rồi, còn chữ WAI, theo Dr Hew Len nó nghĩa là Water of "I", nước của Siêu Nhiên, tên gọi khác là "Blue Solar Water" (Thái Dương Lam Thủy). Chữ I còn lại, trong tiếng HAWAII nó nghĩa là Divinity (Thiêng liêng hay Siêu Nhiên).

Blue solar water là một công cụ thanh tẩy (cleaning tool) dễ làm và có năng lực tịnh hóa rất mạnh (powerful).

🌀 Cách thực hiện:

1. Lấy một chai nước bằng thủy tinh có màu xanh dương (BLUE), bất kể màu xanh dương nào, từ xanh nhạt đến xanh đậm đều được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

2. Cho đầy nước máy vào đậy nắp lại, lưu ý nắp đậy bằng nhựa.

3. Đặt chai nước này dưới ánh nắng mặt trời thời gian từ 15 phút đến 1 tiếng. (Dr Hew Len đã chia sẻ như vậy trong các khóa học, lúc trước do H không ghi chú kỹ chỗ này, sau lại tham khảo tài liệu của bà Mabel nên đã theo thông tin của Mabel là hơn 1 tiếng, nay H xin đính chính lại chỗ này).

4. Sau khi phơi xong, bạn có thể cho nước từ chai xanh nào vào bất kỳ đồ chứa nào khác cũng được.

Ghi chú:

Mua đá năng lượng:

- Trong trường hợp những ngày mùa đông không có nắng, bạn có thể "phơi" chai nước thủy tinh màu xanh dương này dưới ánh sáng của đèn dây tóc.

- Khi đi du lịch bạn nên có một chai thủy tinh nhỏ màu xanh mang theo để tiện sử dụng, chỉ cần một ít nước từ trong chai này sau khi phơi nắng cũng đủ clean cả một bể bơi.

- Bạn cũng nên trang bị cho mình một chai có thể phun xịt (dạng bình tưới hoa lan), bạn cho nước vào đó và cho ít nước chai blue vào đó dùng để xịt vào những thứ mà bạn muốn clean

Dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể dùng nước blue:

- Cho một ít nước này vào cà phê, trà, ca cao, nước trái cây...

- Thêm nước này vào mọi thứ bạn nấu như: canh súp, hay các món ăn... Chỉ cần một giọt nước này cũng có tác dụng thanh tẩy.

- Thêm một ít nước vào máy giặt hay thau giặt đồ khi giặt quần áo

- Xịt một ít vào máy sấy

- Cho một ít vào bộ tản nhiệt cho chiếc xe của bạn

- Cho vào nước tắm

- Xịt lên cơ thể bằng nước này sau khi tắm

- Xịt cho các phòng bạn đang ở để giúp nó clean.

- Dùng nước này để súc miệng.

- Dùng nước này lau sàn nhà.

- Hoặc rửa xe, có thể xịt một ít lên xe sau khi rửa để giúp nó clean.

* Ngoài việc ứng dụng để thanh tẩy rác cho bản thân và người thân trong gia đình, chúng ta cũng nên sử dụng nước blue này để thanh tẩy các nguồn nước hay các khu vực sống quanh mình. Bạn có thể cho nước này xuống các kênh rạch ao hồ sông suối hay biển nơi gần mình ở. Trước đây H có kêu gọi các bạn ở khu vực miền trung nơi biển bị ô nhiễm hãy thường xuyên thực hành điều này.

Trong trường hợp bạn đang ở trong tình huống uống nước hay sử dụng nguồn nước nào đó mà không có sẵn "nước chai xanh", bạn có thể dùng mấy câu clean để đọc cho nước, nhất là câu I love You, Thank You và ngay cả đọc "Blue Solar Water" hay HAWAII cũng đều giúp thanh tẩy nước đó. Nếu ai theo dõi các nghiên cứu của Dr. Emoto sẽ biết những câu "I love you" hay "thank you" sẽ tạo ra các cấu trúc của nước thành những tinh thể có hình đẹp như thế nào.

Chúc các bạn sử dụng pp này thường xuyên và thu được nhiều kết quả tốt lành.

(Nguồn: Pháp Clean)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh