Phép Thuật: Hưởng Một Ngày Ma Thuật

PHÉP THUẬT: HƯỞNG MỘT NGÀY MA THUẬT

“Sự tập trung cao độ nén vào ngôn từ bao bọc sức mạnh ma thuật.”

DEEPAK CHOPRA (B. 1946)

BÁC SĨ Y KHOA VÀ TÁC GIẢ

Để thấy và trải nghiệm một ngày kỳ diệu nhất trong đời bạn, bạn có thể biết ơn cho cả ngày trước khi bạn sống với điều đó! Để Hưởng Một Ngày Ma Thuật, đơn giản bạn chỉ cần nghĩ qua kế hoạch cho ngày này và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho mỗi điều trở nên tốt đẹp, trước khi bạn sống với điều đó. Đó là điều dễ dàng nhất để làm, nó chỉ làm bạn mất vài phút, nhưng điều khác biệt là nó có thể làm cho một ngày của bạn trở nên không thể tin được. Biết ơn trước cho một ngày tạo ra một ngày ma thuật qua luật hấp dẫn; khi bạn cho đi sự cảm ơn cho những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày, bạn chắc chắn nhận được trở lại những trải nghiệm tốt đẹp!

Nếu bạn không tin rằng bạn có sức mạnh để tác động đến những hoàn cảnh trong ngày của bạn một cách tức thời như vậy, hãy nghĩ về những lúc bạn thức dậy một cách khó chịu hoặc trong tâm trạng tồi tệ. Bạn bước vào ngày mới, và hết chuyện này đến chuyện khác tệ đi, cho tới cuối ngày bạn kêu lên rằng bạn có một ngày thật tệ hại - như thể là ngày tệ hại này xảy ra một cách ngẫu nhiên. Vậy đấy, lý do duy nhất bạn có một ngày tệ là bởi vì bạn mang theo tâm trạng xấu của buổi sáng theo bạn, và thật sự là tâm trạng xấu của bạn chính là nguyên nhân để hết chuyện này đến chuyện khác tệ đi.

Thậm chí việc thức dậy trong tâm trạng xấu cũng không xảy ra một cách ngẫu nhiên, bởi vì nó có nghĩa rằng bạn đã đi ngủ trong khi suy nghĩ tiêu cực về cái gì đó, mà có lẽ bạn không nhận ra. Đó là lý do mạnh mẽ để bạn làm bài tập Hòn Đá Ma Thuật như là điều cuối cùng trước khi ngủ để đảm bảo rằng bạn đi ngủ với những suy nghĩ tốt đẹp. Bài tập Hòn Đá Ma Thuật buổi tối cộng với Đếm Những Phúc Lành mỗi sáng sẽ làm cho tâm trạng của bạn tốt vào buổi tối và buổi sáng, và chúng bảo đảm rằng bạn sẽ cảm thấy tốt đẹp trước khi bước vào ngày mới.

Để Hưởng Một Ngày Ma Thuật bạn cần cảm thấy tốt đẹp. Tôi không biết bất cứ cái gì hơn là sự biết ơn có thể đảm bảo đặt bạn vào một tâm trạng tốt hầu như tức thời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tất cả những gì bạn lập kế hoạch trong ngày, như là việc di chuyển, một cuộc họp, dự án công việc, ăn trưa, tập luyện, lấy đồ giặt khô, chơi thể thao, đi xem hát, gặp bạn bè, tập yoga, dọn dẹp nhà cửa, đến trường, hoặc là mua đồ tạp hóa, hãy biến ngày hôm nay thành một ngày ma thuật bằng cách nói từ ma thuật, cảm ơn, cho mỗi kế hoạch trở nên tốt đẹp - trước khi bạn trải nghiệm điều đó! Nếu bạn là người viết danh sách những việc cần làm hàng ngày thì bạn có thể lướt qua danh sách hàng ngày và biết ơn cho mỗi điều trở nên tốt đẹp. Dù cho làm bài tập này trong tâm trí hay trên giấy, điều quan trọng là bạn cảm nhận kết quả của mỗi kế hoạch hay hoạt động là điều tốt nhất mà chúng có thể.

Khi bạn sử dụng sự biết ơn trước để Hưởng Một Ngày Tốt Lành nó sẽ quét sạch những vấn đề không mong đợi hoặc những khó khăn trước khi chúng xuất hiện. Bạn càng sử dụng bài tập ma thuật này, ngày mới của bạn sẽ càng tốt hơn, và từ những điều nhỏ nhất cho đến những điều quan trọng, tất cả đều bắt đầu trở nên tốt đẹp trong đời bạn. Một ngày gập ghềnh sẽ trở nên thuận lợi, và thay vì những điều thất vọng hoặc khổ sở xảy ra trong ngày của bạn, ngày của bạn bắt đầu có một dòng chảy ma thuật bao quanh, và mọi thứ dường như đến với bạn một cách thần kỳ, với ít cố gắng hơn, không lo lắng, không căng thẳng, và rất nhiều niềm vui.

Khi lần đầu tiên tôi bắt đầu sử dụng sự biết ơn để Hưởng Một Ngày Tốt Lành, tôi chọn cảm ơn trước cho những sự kiện trong ngày mà tôi không thích làm cho lắm. Một trong những điều đó là đi đến siêu thị. Vào đầu ngày tôi nói những từ ma thuật: “Cảm ơn cho chuyến đi đến siêu thị dễ dàng và vui vẻ.” Tôi không biết làm thế nào chuyến đi siêu thị có thể dễ dàng và vui vẻ, nhưng tôi cảm nhận càng nhiều sự biết ơn càng tốt cho kết quả này.

Kết quả của sức mạnh ma thuật của sự biết ơn là khi tôi có chỗ đậu xe ngay cạnh cửa. Sau đó tôi ngẫu nhiên gặp hai người bạn. Một người tôi đã không gặp một thời gian dài, và chúng tôi đã ăn trưa cùng nhau sau khi mua sắm. Người thứ hai tôi gặp nói với tôi về một cái máy hút bụi tuyệt vời với giá phải chăng, chính là cái mà tôi mong có. Khi tôi đi mua đồ trong siêu thị, bất cứ nơi nào tôi nhìn, những gì tôi cần nằm ngay trước mắt tôi một cách kỳ bí; tất cả mọi thứ đều có trên những kệ hàng; hết món này đến món khác có giảm giá; và khi tôi tiến đến chỗ tính tiền sau khi mua hàng trong thời gian kỷ lục, một lối mới được mở ra, và người tính tiền ra hiệu cho tôi lại đó. Khi người tính tiền đang đưa những món đồ vào máy kiểm tra, hoàn toàn bất ngờ cô ấy hỏi, “Cô có cần pin hay không?” Đó là thứ mà tôi quên mua! Chuyến đi siêu thị của tôi còn vượt xa dễ dàng và vui vẻ - nó đích thực là ma thuật!

Mua đá năng lượng:

Chỉ cần vài phút vào buổi sáng để sử dụng sự biết ơn để Hưởng Một Ngày Ma Thuật bằng cách cảm ơn trước cho những sự kiện trong ngày, nhưng chỉ riêng bài tập này sẽ thay đổi cách một ngày toàn vẹn mở ra.

Để Hưởng Một Ngày Ma Thuật, khi bạn thức dậy vào ngày mới, có thể trước khi bạn xuống giường, hoặc trong khi bạn tắm hay đang mặc đồ, hãy nghĩ về kế hoạch trong ngày, và cảm ơn cho mỗi điều trở nên tốt đẹp rực rỡ. Hãy chắc là bạn làm bài tập ma thuật này vào đầu ngày và trong một buổi. Trong tâm bạn, duyệt qua những kế hoạch mà bạn có vào buổi sáng, chiều, và buổi tối, cho đến giờ đi ngủ. Với mỗi kế hoạch hay sự kiện, hãy nói từ ma thuật và tưởng tượng rằng bạn đang nói cảm ơn vào cuối ngày, và bạn biết ơn vô cùng bởi vì chúng tốt đẹp rạng ngời.

Bạn có thể sử dụng càng nhiều mức độ cao càng tốt để giúp bạn thấy biết ơn hơn. “Cảm ơn cho buổi sáng thành công một cách không thể tin được.” “Cảm ơn cho kết quả tuyệt vời từ cuộc điện thoại.” “Cảm ơn cho một trong những ngày tuyệt vời nhất từng có tại nơi làm việc.” “Cảm ơn cho trò chơi thể thao ly kỳ nhất”. “Cảm ơn cho ngày dọn dẹp nhẹ nhàng và vui vẻ”. “Cảm ơn cho buổi tối đi chơi với bạn thật tuyệt vời.” “Cảm ơn cho một ngày di chuyển thật thư giãn.” “Cảm ơn cho năng lượng mạnh mẽ từ bài tập thể dục.” “Cảm ơn cho gia đình luôn bên nhau tốt nhất mà chúng ta từng có.”

Bài tập ma thuật này mạnh mẽ hơn nữa nếu bạn có thể nói từ ma thuật, cảm ơn, to lên với mỗi trải nghiệm, nhưng nếu bạn không ở tình thế phù hợp để nói to lên thì cũng tốt để nói thầm trong tâm trí.

Sau khi bạn hoàn tất việc sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn cho tất cả những phần việc và sự kiện trong ngày, hãy kết thúc bài tập bằng cách nói, “Và cảm ơn cho những tin tốt lành đến với tôi hôm nay!” Không có ngoại lệ, tất cả những buổi sáng khi tôi hoàn tất việc sử dụng sự biết ơn để Hưởng Một Ngày Ma Thuật, tôi cảm ơn cho những tin tức tốt lành đến với tôi trong ngày hôm ấy. Vì vậy, tôi chưa bao giờ nhận nhiều tin tốt như vậy trong cả đời mình. Từng tuần nối tiếp, từng ngày nối tiếp, những tin tốt lành đổ xô đến! Mỗi khi tôi nhận được một mẩu tin tốt, tôi đặc biệt biết ơn và phấn khích bởi vì tôi biết tôi đã sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn để mang chúng đến, rồi sau đó thậm chí còn có nhiều tin tốt lành hơn tiếp tục đến. Nếu bạn muốn nhận nhiều tin tốt lành hơn bất cứ mức nào trước đó thì hãy đi theo những bước chân tôi.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 14

Hưởng Một Ngày Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Vào buổi sáng, hãy nhẩm trong đầu những kế hoạch mà bạn có cho ngày và tối hôm đó, cho đến thời gian đi ngủ. Với mỗi kế hoạch hay sự kiện, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn, cho việc chúng trở nên tốt đẹp. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang nói cảm ơn vào cuối ngày, và bạn cảm thấy biết ơn vô cùng vì mọi việc thật hoàn hảo.
  3. Sau khi bạn hoàn tất biết ơn cho tất cả những kế hoạch trong ngày trở nên tốt đẹp rạng ngời, hãy kết thúc bài tập ma thuật này bằng cách nói: Và cảm ơn cho những tin tốt lành đến với tôi hôm nay!
  4. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh