Công Cụ Thanh Tẩy Ngô Vàng

CÔNG CỤ THANH TẨY NGÔ VÀNG

Cách sử dụng :

  • Sử dụng dạng bột ( blue corn meal ) hoặc dạng bắp .
  • Nước Ngô xanh ( Blue cornmeal water ) :

- Lấy một chai nhựa rỗng

-Đổ đầy đầy nước lã từ vòi vào.

-Đặt một nhúm bột ngô của thương hiệu Arrowhead Blue Corn Meal lên mặt nước và đậy nắp lại.

-Thay nước ít nhất 2 lần mỗi ngày sáng tối.

Công dụng :

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

-Có thể được đặt xung quanh nhà, tại nơi làm việc, bất cứ nơi nào khiến bạn có cảm hứng để thanh tẩy năng lượng độc hại của ký ức và suy nghĩ tiêu cực sẽ di chuyển vào chai nước và được chuyển hóa. Nó sẽ tạo ra một cơn lốc và hút sự tiêu cực, các thực thể, mảnh linh hồn hay bất cứ bất cứ điều gì gây hại cho bạn.

-Có tác dụng chữa lành cho bệnh nhân ốm lâu năm khi để trong phòng bệnh.

- Nhà nào có con ham games cũng có thể đặt chai đó trong phòng máy.

-Rắc lên đồ ăn để thanh tẩy các vấn đề liên quan đến đồ ăn.

Mua đá năng lượng:

Ví dụ về ứng dụng cá nhân : Em hay đặt bên dưới bàn làm việc hoặc phòng khách sạn khi đi công tác.Có lần em bị ở khách sạn thuộc top 10 khách sạn ma ám trên thế giới. Bước vào sảnh đã thấy gai gai rồi google mới biết nó có tiếng tăm như vậy. Em dùng blue cornmeal nên vẫn ngủ ngon lành nhưng bạn đi cùng ở phòng bên thì nói đêm nghe tiếng giật xả nước, đầu người lòi ra và tiếng khóc ỉ ôi. Tối hôm sau, em đặt bột vào phòng bạn em và cầu nguyện thỉnh ánh sáng trên cao thì bạn em cũng ngủ ngon như em.

-Khi em đi dạy học cá nhân thì em sẽ để bột ở góc bí mật trong phòng gặp đó. Nó sẽ có tác dụng bảo toàn năng lượng cho em và thanh tẩy cho người mà em có buổi làm việc hôm đó. Năng lượng chữa lành đối với em rất quý giá nên em không muốn bị tiêu hao hay lãng phí.

Giờ đến phần về bạn Ngô vàng.

Bạn Ngô vàng được thầy Hew Len chia sẻ cho các Ho’oponopono Practitioner là có tác dụng tương đương với bạn Ngô xanh.

Em thấy ở VN, mọi người rất cực mới mua được bột ngô xanh và hiện tại hãng Arrowhead không còn sản xuất bột ngô xanh nữa rồi nên mọi người có thể cân nhắc thay đổi nhé sang ngô nếp, ngô tẻ Việt Nam nhé. Ngô Mỹ thì là thực phẩm GMO nên dùng vừa phải thôi.

Chia sẻ của thầy kèm với lời giải thích rõ hơn của em như sau :

Khi tôi đi công tác hay du lch, tôi luôn ly mt chai nh bt ngô vàng.Đó là nhng gì tôi cho vào thc ăn trước khi ăn bi vì loi bt này có th tìm kiếm mt cách hp lý trong linh hn tôi cho bt c th gì s phn ng vi thc phm đó ( Các bnh liên quan đến tiêu hóa,ng độc thc phm ….vv.v..)

Tôi mun nhng cái si râu ngô tìm kiếm cho tôi bt c điu gì mà trên chuyến hành trình ca tôi s khiến tôi phn ng ( nhng bt trc trên đường, vd thy hay nói v vic rơi máy bay nên chc do 1 kiếp nào đó thy b tai nn nên ám nh đến kiếp này).

Nếu tôi mun tr hết n ( nên hiu là nghip qu n nn t các tin kiếp )thì đây là nhng gì mà bp ngô s làm. Nó s tr cho tôi (Mi khi ta thanh ty là ta tr n thế chp linh hn. Mi người s có mt bn thế chp linh hn. Mc độ khó hay d tùy thuc vào s la chn ca linh hn để tr lượng nghip qu và s tu tp ca mi linh hn. Khi có quá nhiu rác khiến đứa tr bên trong không th chu ni thì nó s ra đi và kéo theo Ý thc Mẹ” để b li thân xác và ngt kết ni vi Siêu thc Cha”. Lúc đó các thc th khác s xâm ln thân xác đó. ).

Người n Độ có mt tình yêu cho trái đất ( PP Hoopponono chu nh hưởng mnh m t triết lý tâm linh ca người TQ và n Độ do bà Morrnah có giai đon hc 2 nước đó trước khi ci biên phương pháp này ). H đã s dng ngô để có kh năng chm vào Đấng Linh Thiêng. Đối vi h thì chính h là nhng công c làm sch. Mt trong nhng điu mà người n Độ minh triết hơn đó là để Ngô đại din cho vic thanh ty này được tiếp din liên tc. ( Lý do ti sao em luôn nói hãy áp dng c 4 yếu t : nim chú,công c thanh ty,thin định và bài nguyn để thanh ty liên tc hơn ).

Ngô mc thng đứng nên nó kết ni thng vi Đấng Linh Thiêng ch không qua trung gian.

Ngô có râu ngô trên đó. Vì vy, nhng gì râu ngô s làm là nó s là tiếp cn đứa tr bên trong ca bn, bn cht linh hn ca bn và bt đầu tìm hiu v nhng ký c bên trong bn. Vì vy, bt c điu gì liên quan đến ngô cũng là mt quá trình làm sch. Tt c bn phi làm là ăn ung và nghĩ v nó.”

Chúc mi người 1 ngày bình an, hnh phúc !

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh