Chữa Lành Mối Quan Hệ Twin Flame

CHỮA LÀNH MỐI QUAN HỆ TWIN FLAME

💘♂️ Cập nhật năng lượng Nam Tính Thiêng Liêng - Sự thức tỉnh mạnh mẽ của trái tim đang diễn ra.

Gần đây, do sự thay đổi dòng thời gian vô cùng mãnh liệt, cùng tiến trình thanh lọc đang diễn ra sâu sắc trên diện rộng, nên chúng ta đang chứng kiến ​​một sự biến đổi cực kỳ mạnh mẽ trong Thiên Tính Nam. Nhiều mã ánh sáng đã được đổ xuống trái đất để hỗ trợ cho việc sửa chữa & nâng cấp DNA. Quá trình này sẽ tiếp tục được kích hoạt và tăng cường.

💘♀️ Cập nhật năng lượng Nữ Tính Thiêng Liêng - Quy thuận xuôi dòng và hợp nhất linh hồn sâu sắc.

Thiên Tính Nữ đang tin rằng cô ấy có thể chậm lại, khi mà trước đây trong quá khứ, cô ấy đã quá nóng vội để trượt đi quá xa. Giờ đây, cô ấy quay vào bên trong, kết nối với trí tuệ sâu sắc vốn có hơn là nhìn ra bên ngoài.

Cuối cùng thì cô ấy cũng cảm thấy an toàn với bản chất thật, nguyên bản của chính mình và lắng nghe bản hòa âm thiêng liêng đang diễn ra bên trong mình, một khúc ca khải hoàn. Cô chỉ cần xuôi dòng, thuận theo tự nhiên, tiến trình của Vũ Trụ, thoát ra khỏi các vướng mắc cũ.

Thiên Tính Nữ đã hiểu rằng chìa khóa cho tình yêu và hạnh phúc là ở trong trái tim cô. Cô ấy biết rằng sự Hợp nhất Thiêng Liêng chính là sự hợp nhất với chính cô ấy từ bên trong.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thiên Tính Nữ đã ra sức điều chỉnh để cân bằng năng lượng nam tính bên trong của mình, giải phóng và khai mở năng lượng ấy, để nó được phản ánh thông qua đối tác của cô ấy. Tình yêu sâu sắc vốn đã bị chặn trước đây, hiện đang được cảm nhận và tuôn chảy từ cả 2 phía - Thiên Tính Nam và Thiên Tính Nữ.

💞 Kết nối Twin Flame và chữa lành tổn thương 💞

♂️♀️

Thông điệp này được đưa ra để cho thấy những lỗi lầm cũng có tầm quan trọng và cần thiết với tất cả các linh hồn trong quá trình phát triển tâm linh và đặc biệt đối với những ai đang mang sứ mệnh tìm đến Sự Hợp Nhất Twin Flame (Twin Flame Union).

Mua đá năng lượng:

Chúng ta hãy sẵn sàng xóa bỏ gánh nặng mặc cảm tội lỗi cho bản thân và người khác. Đây là một chìa khóa quan trọng để bước vào sự hợp nhất thiêng liêng, hài hòa với chính mình, và cũng chính là Sự Hợp Nhất của Twin Flame.

Nhiều kết nối giữa người này và người khác đôi khi đến từ các hợp đồng nghiệp quả, thắt nút tại luân xa 3, chứ không phải ở luân xa tim. Do vậy, các mối quan hệ nghiệp luôn mang lại cảm giác nặng nề khi nó đến từ sự kiểm soát, thao túng, dụ dỗ và thuyết phục nhau trong một tình yêu sai lầm đến từ nỗi sợ hãi bên trong thay vì mở lòng cho tình yêu thiêng liêng, thuần khiết và vô điều kiện của linh hồn. Tất cả chúng ta đều đã trải nghiệm điều này với người khác và ngay cả với chính bản thân mình ở nhiều cấp độ khác nhau trong cảm xúc, hành vi và nhận thức.

Đầu tiên, chúng ta cần phải giải quyết vấn đề này với Twin Flame, một tấm gương phản chiếu thực sự của chúng ta, từ đó những liên kết nghiệp quả, những tổn thương sẽ được kích hoạt theo những cách rất sâu sắc và mạnh mẽ.

Tình Yêu Bản Thân (Self-love) & Sự Hợp Nhất Twin Flame chính là tránh xa các mối quan hệ có rung động thấp, mang tính kiểm soát và dựa trên mô thức cũ đã không còn phù hợp trong Trái đất mới. Một phần của việc chữa lành vết thương này là giải phóng tất cả cảm giác tội lỗi, và điều này cần đến sự tha thứ cho chính mình và cho tất cả những người khác đã gây ra thương tổn trong bài học nghiệp quả này. Khi bạn biết tôn trọng bản thân đủ và không đùa giỡn với năng lượng nghiệp chướng này, điều có thể kích động và đe dọa nhiều người.

Những người bước vào mối quan hệ với rung động thấp của luân xa 3 sẽ muốn bạn phải ăn khớp theo bức tranh mà họ vẽ ra và muốn bạn hành động theo những cách nhất định mà họ định đoạt. Họ sử dụng cảm giác tội lỗi để kiểm soát và để giành quyền lực. Chúng ta tiếp cận với kiểu kiểm soát này đầu tiên là với vai trò làm cha mẹ.

Khi cha mẹ nổi giận, họ nhắm vào tội lỗi của con trẻ và trút bỏ tình yêu dịu dàng để thay vào đó là sức mạnh của sự tức giận để răn đe và kiểm soát con mình.

Khi bạn tiếp tục bước đi trên hành trình chữa lành một cách trọn vẹn, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn không còn cần phải biện minh cho bản sắc nguyên thủy, cho hành vi của mình, không cần phải tạo ra bất kì lời nói dối nào để thỏa mãn cảm xúc của người khác, để có được sự hài lòng và thừa nhận của người khác. Bạn sẽ không còn phải làm hài lòng bất kì ai khác ngoài chính mình. Bạn sẽ giải phóng các thông điệp từ tiềm thức nói rằng bạn không đáng yêu, bạn thiếu sót, khiếm khuyết, không đủ tốt để thể hiện như chính con người thật của bạn. Bất cứ khi nào tiếng nói đó vang lên, thì hãy ghi nhận, rồi giải phóng những tiếng nói ấy và cài đặt lại tâm trí của mình.

Khi bạn sẵn sàng cho người khác thấy bạn thực sự là ai, bạn sẽ mở một cánh cửa quan trọng để họ có thể biểu lộ, thể hiện chính con người thật của họ.

Bạn càng sống thật, càng thể hiện con người thật của mình bao nhiêu, bạn sẽ càng chữa lành từng lớp tính cách của bạn sâu sắc bấy nhiêu. Điều này sẽ giúp bạn tiến gần đến với việc hợp nhất linh hồn của bạn, và theo cách đó, bạn sẽ hội ngộ với Twin Flame thực sự của mình. Điều này là hoàn toàn quan trọng và thiết yếu trong việc đạt đến trạng thái Hợp Nhất thiêng liêng.

Nguồn: Abigail Wainwright

Biên dịch: Nhã An Lành

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh