Bài Tập Giữ Năng Lượng Cao !

BÀI TẬP GIỮ NĂNG LƯỢNG CAO !

Hướng dẫn tinh thần tới xung quanh thể năng lượng của mình để bảo vệ và gửi cho bản thân thêm chỉ dẫn nếu có thể nhé:

1. Đi bộ: Đi bộ là một trong những cách quan trọng nhất để tự hồi phục năng lượng của mình và thanh tẩy năng lượng. Khi không có thời gian bạn cũng có thể chuyển đổi thành bài tập thông qua ý thức

- Nạp hơi thở: Trước khi đi, đứng yên và hít một hơi thật sâu. Cho phép hơi thở này đi đến mỗi tế bào trong cơ thể của bạn.

- Căn chỉnh cột sống: Kéo căng cơ thể của bạn và sau đó thư giãn, chùng vai xuống và thả lỏng hai cánh tay. Hai bàn chân đặt cách nhau độ rộng bằng hai vai và xoay hông của bạn cho đến khi hông của bạn nghỉ ngơi ở một vị trí ổn định. Rướn người kéo dãn cột sống theo hai vai lại, thả lỏng đầu gối và nhẹ nhàng kiễng chân lên để bật người lên và xuống. Khi cơ thể bạn được đặt vào một vị trí thoải mái, bạn đang ở trong sự liên kết và bạn đã sẵn sàng để đi.

- Đi bộ và tập trung từ rốn của bạn: Luận xa thứ hai là trung tâm của những cảm xúc, tinh thần của bạn. Hãy đi bộ về phía trước trong khi tập trung vào rốn, chân vận động như thể di chuyển cùng với luân xa thứ 2. Các cảm xúc của bạn sẽ di chuyển vào bạn và thông qua bạn khi bạn đi về phía trước. Những giấc mơ của linh hồn của bạn phát sinh từ rốn và đi lên cột sống, bước vào trái tim của bạn và tiếp tục cuộc hành trình đến vai và xuống cánh tay của bạn đang thả lỏng. Năng lượng này sẽ tiếp tục di chuyển đến cổ của bạn và đi vào đầu bạn, giúp bạn đến với ánh sáng mặt trời của sự giác ngộ từ trên cao.

- Mở cửa chào đón cơ thể ánh sáng: Khi đi bộ, để cho tâm trí chảy vào bất kỳ nơi nào trong cơ thể mà bạn cảm thấy khó chịu. Hãy hít thở vào sự căng thẳng trong khi yêu cầu cơ thể của ban khám phá những năng lượng trí tuệ lớn hơn bị ẩn dưới sự tắc nghẽn này. Tập trung vào từng tắc nghẽn cho đến khi tất cả các căng thẳng đã được giải phóng và bạn cảm thấy niềm vui và bình yên khi bạn đi bộ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

2. Bài thiền cái cây:

Hình dung mình là 1 cái cây, vùng luân xa 0 (Earth star chakra) mọc rễ cắm sâu xuống đất, cơ thể ở phía trên là phần thân cây và tán cây. Các lá và tán cây đã cũ, héo sẽ được cắt đi tức là những tư tưởng cũ kỹ cản trở sự phát triển tâm linh của bạn sẽ phải bỏ đi. Song song với việc củng cố rễ vào trong đất, cây cũng vươn cao theo hướng mặt trời để phát triển. Nếu bạn có cảm thấy mệt mỏi trước hoặc trong lúc thiền thì hãy cảm nhận rằng mình là cái cây được tưới thêm nước, sẽ dễ chịu.

3. Bài thiền hòa nhập với vũ trụ.

Sau khi trụ tốt với bài thiền cái cây, đi bộ,

Mua đá năng lượng:

bạn cũng có thể dùng các câu thần chú để đạt được trạng thái ý thức mình là một với vũ trụ. Hãy hiểu rõ mục đích của bài thiền này và định tâm vào việc làm hài hòa các thể năng lượng thân, tâm trí đi vào một khối thống nhất để năng lượng được chảy đều hơn:

Tôi biết ơn vũ trụ.

Tôi hài hòa với các thể năng lượng của mình.

Tôi là ánh sáng, là bóng tối.

Tôi là dương, tôi là âm.

Tôi là vũ trụ.

Tôi là đấng sáng tạo.

St

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh