Thánh Chúa Minh Quân Là Người Việt Nam

THÁNH CHÚA MINH QUÂN LÀ NGƯỜI VIỆT NAM

Kể từ 9 ngàn năm trước Thượng Đế và cộng đồng Chư Phật, Chư Tiên, Chư Thánh và Chư Thần đã sắp đặt một cuộc chuyển đổi thế gian vào thời kỳ ba. Kỳ ba đây cũng chính là ba ngàn năm cuối của một Đại ngươn 9 ngàn năm cho nên việc chuẩn bị đã được tính toán kỹ càng không một mảy may sai chệch. Rất phù hợp khi ba năm cuối cùng của đời mạt pháp, một vị Đại Bồ Tát cũng đã được Thượng Đế cho đầu thai xuống thế làm người.

Do sự sắp đặt chu toàn nên vị Thánh Chúa Minh Quân cũng phải mang thân như mọi người và cũng phải mượn một phương pháp của Thượng Đế khai mở vào thời kỳ Hạ Ngươn mạt pháp và Ngài cũng phải rốt ráo công phu luyện đạo để trở nên đắc pháp và giác ngộ, rồi chờ đợi mấy chục năm qua cho đến ba năm cuối cùng khi Thiên Cơ tàn phá thế gian vào các năm 2017 - 2018 -2019 sẽ dần lộ diện. Ngài chính thức xuất hiện vào những năm 2017 2018 và 2019 để thực thi thiên mệnh vô cùng quan trọng và vĩ đại mà Thượng Đế giao phó cho Ngài nơi trần hạ và phải chịu khổ một cách cùng cực. Ngài cũng phải du hành nhiều nơi trên quả đất. Ngài luồn sống lăn lộn vào cõi hồng trần để cùng thấy, cùng biết, cùng chịu khổ đau với muôn người cùng khổ. Cho nên mọi việc ở thế gian không việc gì Ngài không từng trải qua.

Do sự đi sát với mọi người như thế nên Ngài hiểu tường tận kẻ tốt người xấu. Và dĩ nhiên tất cả mọi bước chân của Ngài đi, đến đâu cũng đều có sự quan chiếu của cộng đồng Chư Phật, Chư Tiên, Chư Thánh, Chư Thần bảo vệ trong vô hình.

Chính vì vị Thánh Chúa Minh Quân là người Việt Nam nên mới có những cuộc dọn đường và khai mở đạo pháp của Phật Thầy Tây An, của Sư Vãi Bán Khoai, của Đức Bổn Sư, của Đức Phật Trùm, của ông Thanh Sĩ, của Học Giá Hồ Hữu Tường và nhất là Đức Ngô Minh Chiêu sáng lập ra Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ hầu rao giảng về một Thánh Chúa Minh Quân về Hội Long Hoa, về Đức Phật Di Lạc ra đời, thiết tưởng những công cuộc mở đường ấy chỉ với mục đích đưa loài người, nhất là Việt Nam chúng ta chuẩn bị đón chờ ngày vinh quang cho Việt Nam cùng toàn thể mọi người trên thế giới.

Trước đó vào thế kỷ 16 ở Việt Nam đã có nhà Tiên Tri Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết rất cụ thể sau năm trăm năm một vị Thánh Chúa Minh Quân sẽ hiện đến. Vị Thánh Chúa ấy hiển nhiên sẽ là người Việt Nam và Ngài sẽ cầm cân, nẩy mực thế gian này, nhất là đưa nước Việt tới rạng ngời trên thế giới về tất cả mọi mặt, nhất là về mặt Tâm Linh.

Lược lại một số câu Sấm của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

…”Một cơn sấm dậy đất bằng

Thánh Nhân ra mới cứu hàng sinh linh

Lược thao văn võ tài tình

Mới hay phú quý hiển vinh lạ lùng…”

Mua đá năng lượng:

Phải có một cuộc biến Thiên, biến Địa vào đầu thế kỷ 21 và cụ thể nhất vào 3 năm Kỷ Sửu 2009, Giáp Dần 2010 và Ất Mẹo 2011. Cuộc chuyển đổi long trời lở đất cho nên mới gọi là: “Một cơn Sấm dậy đất bằng”

Với sự hiểu biết của mọi người thiết nghĩ không cần phải khai giải nhiều về câu này vì ai ai cũng hiểu “Sấm dậy đất bằng” sẽ như thế nào rồi.

…”Thánh Nhân” ra mới cứu hàng sinh linh”

Sinh linh đang đồ thán đang chán chường vì thời cùng tận nhiễu nhương cho nên khi Thánh Nhân ra lúc ấy thế gian này, loài người này mới được cứu rỗi dĩ nhiên Thánh Nhân chỉ xuất hiện sau một cơn “sấm dậy đất bằng” và khi sinh linh đồ thán mới cần đến bàn tay của Ngài đưa thế giới loài người đến an bình bởi qua tài đức của Ngài như cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết:

…”Lược thao văn võ tài tình

Mới hay phú quý hiển vinh lạ lùng…”

Khi Trạng Trình cho biết về tài đức của Thánh Chúa “Lược thao văn võ” văn như Nghiêu Thuấn trí như Cao Quang, võ như Hán Đế. Tài văn võ của Ngài song toàn mới đem con người đến “phú quý hiển vinh lạ lùng”.

Mời đọc giả đọc tiếp những câu Sấm sau đây:

…”Đất lành khởi phát Tây Phương

Điềm Rồng dấy lụt là tường vua sinh…”

Từ nhiều năm qua nước dâng từ biển, nước từ Trời trút xuống, nước từ các dòng sông tràn ngập đã đem đến cho muôn người biết thế nào cái gọi là điềm rồng dấy lên lụt lội ngay trong lòng thủ đô Hà Nội, lụt lội tràn ngập khắp thành phố Sài Gòn. Ở các thành phố này chưa bao giờ có hiện tượng ngập lụt như những năm vừa qua nhất là các năm 2007 - 2008 - và hiện nay 2009 việc lụt lội như thế có phải để chứng minh câu: “Điềm Rồng dấy lụt là tường Vua sinh” không?

Đây là một nhắc nhở của Thượng Đế và cũng là cơ sự chuẩn bị cho sự xuất hiện của vị Thánh Chúa Minh Quân xuất hiện vào năm 2021 là đúng với Thiên Cơ đã an bài vậy.

…”Bây giờ Thiên hạ rủ nhau tìm về”

Cùng nhau bình trị bốn bề

Nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam…”

Làm sao mà không tìm về cho được vì sau khi Đất Trời đổi thay đến tận cùng muôn vật, đổi thay toàn thể con người đen tối hiện giờ thành những người thức tâm tỉnh trí rồi do vậy mà con người hiểu biết ra, chỉ còn biết chờ đợi sau sự cố biến thiên, biến địa, biến khí, biến người, đến khi ấy sự chờ đợi vị Thánh Chúa Minh Quân đã chín muồi cho nên rầm rầm rộ rộ tìm đến theo ngài để câu Sấm của Cụ Trạng Trình thành sự thật. Tất cả mọi người Việt Nam khi ấy sẽ cùng với Ngài “bình trị bốn bể” để đưa đến việc “nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam” đưa Việt Nam và nhân loại cùng tiến bước vào đời sống Tân Dân Minh Đức, mở ra một kỷ nguyên hòa bình vĩnh cửu nơi trần thế.

Cũng nhằm mở đường cho vị Thánh Chúa Minh Quân là người Việt Nam xuất hiện đúng lúc đúng giờ nên Thượng Đế đã cho nhiều vị Phật ra đời ở miền Nam Việt Nam từ thế kỷ 18 cho đến thế kỷ hai mươi. Đặc biệt Thượng Đế cũng cho khai mở Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp tại miền Nam từ những năm 1950 - 1960 đến nay.

Mục đích của bí pháp này ra đời, để cho chư vị có nhiệm vụ xuống thế độ đời, chuẩn bị cho công cuộc đổi thay vĩ đại từ 33 tầng Trời trở xuống cho đến 72 tầng Đất trở lên. Do vậy một môn phái vừa ẩn dấu: Tu Giải Thoát vừa Đào tạo một cách đốn ngộ. Chư vị có chân mạng xuống thế thực hành Thiên Cơ nắm bắt được, qua việc thực hành Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp mà hiểu được việc mình xuống đây để làm gì? Làm việc cho ai?

Sau khi hoàn thành xong công việc mà Thượng Đế giao phó sẽ đi về đâu?

Cho nên việc cụ Đỗ Thuần Hậu một người sinh ra ở miền Nam có nhân duyên được Đức A Di Đà và Thượng Đế giao phó nhận lãnh vai trò Khai Pháp mục đích chính của Pháp Môn này là để trao chư vị xuống thế thực hiện công trình Kỳ Ba của Thượng Đế, của Cộng Đồng Chư Phật. Đồng thời qua pháp môn Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp cũng mở đường cho một Đại Hội Phán Xét cuối cùng: ĐẠI HỘI LONG HOA. Sau khi mở Đại Hội Long Hoa mới có Đức Phật Vương Di Lạc thuyết pháp bằng Điển Quang, Hào Quang, Ánh Sáng hoặc là Từ Trường dưới cội cây LONG HOA vậy.

Sau khi khai pháp: Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp Đức Tổ Sư Đỗ Thuần Hậu trước khi ra đi đã trao lại cho ông Lương Sĩ Hằng người có bổn phận truyền pháp lý ấy cho mọi người trong sự Huyền Bí của cái gọi là TRONG KHÔNG MÀ CÓ TẤT CẢ ông Lương Sĩ Hằng đến nay đã gần như hoàn thành nhiệm vụ Truyền Pháp của mình và chuẩn bị bàn giao cho một người.

Người ấy còn đang trong vòng BÍ MẬT THIÊN CƠ. Chỉ đến khi nào sự đổi thay trong ba năm cuối cùng của thời mạt pháp thì vị ấy mới sẽ tiếp nhận để thực thi chuyện HÀNH PHÁP ở thế gian này.

Việc Thượng Đế cho một người Việt Nam tìm ra Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp không phải chỉ đơn giản ở việc các hàng đệ tử thường hiểu pháp lý Vô Vi là để tu giải thoát, đằng sau việc tu hành bình thường ấy còn cả một khối công việc của Pháp Lý ấy phải làm. Việc Huyền Cơ nào có dễ để cho những con người trần mắt thịt luận bàn.

Nay tất cả hầu như dã an bài theo luật định và theo Thiên Cơ những người đã từng trải qua Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp mà thực hành và giác ngộ hay là đã ĐẮC ĐẠO đều phải ra lãnh lệnh để làm việc cho một thế giới an bình, một nước Việt Nam trở thành Thánh Địa của Nhân Loại và nhất là cùng vị Thánh Chúa Minh Quân lãnh đạo nước Việt Nam và thế giới nói chung kể từ năm 2012. Năm Giáp Thìn.

Đừng quên: Chính con người từng bước tiến bộ cho đến ngày nay. Việc phát triển tột cùng của khoa học kỹ thuật vật chất, khoa học điện tử, khoa học vật lý, hóa chất, khoa học không gian, vũ trụ, khoa học nguyên tử, hạt nhân. Chính những khoa học ấy là hậu quả dẫn con người đi vào sụp đổ như ngày nay. Để rồi sự sụp đổ tận cùng vào những năm 2017, 2018, 2019 nên mới có sự đổi thay tận cùng vậy.

Chính thế: Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp phải có, đưa con người tiến tới nền Văn Minh Vĩ Đại, văn minh Di Lạc. Con người hoàn toàn hưởng thụ thanh cao, trong hạnh phúc tột cùng, trong sự phát triển hài hòa giữa Tâm Linh và Vật Chất, giữa con người với Thiên Nhiên để toàn Vũ Trụ, Càn Khôn, toàn thể con người và muôn vật được biết đến Thượng Đế duy nhất chỉ có một cùng Cộng Đồng Chư Phật, Chư Tiên, Chư Thánh, Chư Thần hài hòa trong một Thế Giới Đại Đồng.

Kiều Nguyên Tá - Khởi viết tại Midway City CA từ ngày Rằm tháng Tư năm Kỷ Sửu (9 - 5 - 2009). Hoàn thành ngày Rằm tháng 5 Mậu Tuất (28 -6 - 2018 )

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh