Những Chỉ Dẫn Quan Trọng Khi Thức Tỉnh

NHỮNG CHỈ DẪN QUAN TRỌNG KHI THỨC TỈNH

Adama ~ <3 Dưới đây là một số điểm hoặc hướng dẫn chính cần được hiểu và cân nhắc về con đường khởi đầu dẫn đến việc bạn tốt nghiệp chương trình học của Trái đất thông qua các giao thức Thăng thiên.

• Quá trình này là một trong những sự thanh tẩy hoàn toàn và chữa lành tất cả những gì cản trở việc bạn biến hình, phục sinh và thăng thiên trong vòng tay của Đức Chúa Trời / Tình yêu; sự phục hồi phẩm giá và ký ức của bạn, để bạn sống, một lần nữa, như những đứa con thiêng liêng của Cha / Đấng Tạo Hóa trên trời, bước vào thế giới của “Một Đấng duy nhất”.

• Hiểu rằng mỗi thứ nguyên đại diện cho một tần số nhất định. Chiều thứ năm có thể truy cập được đối với bạn khi và chỉ khi nào, bạn đạt được tần số đó trong ý thức của mình và có khả năng duy trì nó mọi lúc.

• Sống từ trái tim, nói và hành động như một bậc thầy, mọi lúc, như một cách “tồn tại”. Luôn tự hỏi bản thân câu hỏi, "Một bậc thầy sẽ làm gì hoặc nói gì trong tình huống này hoặc tình huống kia?" Sau đó đi vào trong và tìm câu trả lời. Nếu bạn chưa rõ, hãy lấy một tờ giấy và bút, thắp một ngọn nến nếu bạn muốn, hãy đặt câu hỏi đúng và đưa ý định tìm câu trả lời bên trong bạn.

Chủ nhân bên trong luôn tỉnh táo và tỉnh táo, mãi mãi chờ đợi sự công nhận của bạn.

• Bỏ qua ý thức chiều thứ ba về sự tách biệt, tính hai mặt, đối cực và kịch tính trong vô số hình thức của nó. Hãy ngừng tin tưởng, và không trao sức mạnh vào năng lượng quý giá của bạn cho sức mạnh ảo tưởng của mật độ chiều thứ ba này. Cho phép bản thân gạt sang một bên tất cả những gì bạn đã học được cho đến nay mà không mang lại cho bạn kết quả mà bạn mong muốn. Hãy sẵn sàng và sẵn sàng học hỏi lại, và can đảm để bước vào thực tế chưa được biết đến của Tình yêu và Phép thuật. Nhìn nhận rằng Tình yêu là sức mạnh thực sự duy nhất ở đó, và hãy bắt đầu sống cuộc sống của bạn từ trong để biểu hiện ra ngoài trong tần số rung động đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

• Bỏ qua mọi phán xét và kỳ vọng về bản thân và người khác, và cuộc sống sẽ diễn ra như thế nào đối với bạn. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và nắm lấy tất cả những điều kỳ diệu và uy nghiêm của “BẠN” trong sự huy hoàng của thần tính của bạn, và chấp nhận cuộc phiêu lưu vĩ đại khi để nó mở ra và biến đổi trước mắt bạn, trong niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc.

• Nắm lấy biểu ngữ của sự khiêm tốn và sự đầu hàng ngọt ngào đối với lời thề thánh thiện của một người mà không đem lại tự do cho nhau. Nếu bạn không biết chúng là gì, chúng được viết trong chính tế bào và DNA của bạn, cũng như trong nhiều ngăn của Thánh Tâm bạn. Sẵn sàng dành thời gian để đi vào bên trong và thực hiện một số cuộc điều tra.

• Thiết lập một sự kết hợp có ý thức với Sự Hiện Diện Tôi Là Vĩ Đại của bạn và việc hoàn thành kế hoạch thiêng liêng của bạn. Sự thăng thiên là sự hợp nhất, sự hợp nhất thành sự kết hợp thiêng liêng với Sự hiện diện tuyệt vời của bạn.

Sưu tầm

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh