Nhất Ngôn, Tất Sát

NHẤT NGÔN, TẤT SÁT

Giang hồ lại được một phen dậy sóng, nguyên nhân là có đỉnh cấp võ lâm vạn năm mới xuất thế một lần.

Đây là cuốn "bí kíp võ công" đã từng gây "chấn động võ lâm". Chỉ một câu thôi nhưng tựa như bài sơn đảo hải, khiến quần hùng thất sắc, trời long đất lở, ngũ phương triều bái. Lần này giáng hạ tại Việt Nam, hẳn sẽ là một trong những sự kiện: lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Đây sẽ là một mốc son vàng chói lọi đưa đất nước đi lên sánh ngang cùng bạn bè quốc tế, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải té ghế.

Một câu thôi nhưng đã bao hàm thiên tân, vạn ngữ. Một câu thôi mà khiến đối phương kinh hồn táng đảm, chấn tâm, động phách; tựa như thái sơn áp đỉnh, vũ động càn khôn, thiên địa hôn ám. Dù trải qua bao nhiêu thời đại vẫn giữ được uy áp ấy, vẫn luôn khiến quỷ thần thất kinh, như sấm rền bên tai, vang vọng khắp thương khung, đại địa.

Một câu thôi mà tựa như trăm dao ngàn kiếm, thấu tận tâm can, chia hồn, đoạn phách, khiến cho đối phương phải "đứng hình", thậm chí là sung sướng "bất thình lình". Thần chú này có đối tượng và phạm vi áp dụng rất rộng: có thể dùng khi tán tỉnh, dùng với bồ, với người yêu/vợ/chồng/con/cái...

Nãy giờ chém gió cho "sang mồm" thế thôi chứ thần chú chỉ có mỗi một câu như sau:

ANH/EM CÓ THỂ LÀM GÌ ĐỂ EM/ANH CẢM THẤY THOẢI MÁI HƠN KHÔNG?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Yêu một người chính là mong muốn cho người đó được vui vẻ hạnh phúc. Còn nếu họ phải thế này, họ phải thế kia bạn mới cảm thấy thoải mái thì đó là "sở hữu" chứ không phải tình yêu. Có tự do thì mới có hạnh phúc. Bạn yêu người ta thì hãy để họ được tự do lựa chọn cái mà họ thích, đó mới là yêu.

Đã là con người, từ khi sinh ra ai cũng hướng đến sự thoải mái, dễ chịu, vui vẻ, sảng khoái. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng bày tỏ mong muốn (tiếng lòng) của mình với đối tác vì sợ bị đánh giá hoặc phán xét là đòi hỏi, nọ kia. Vậy nên "được lời như cởi tấm lòng", bạn gợi ý để họ có thể nói lên "khát khao" sâu thẳm trong tâm hồn: ANH/EM CÓ THỂ LÀM GÌ ĐỂ EM/ANH CẢM THẤY THOẢI MÁI HƠN KHÔNG?

Gãi đúng chỗ thì "đã ngứa", hỏi đúng câu thì mạch sóng tuôn trào. Nếu bạn cứ làm những thứ bạn cho rằng như vậy sẽ khiến anh ấy/cô ấy cảm thấy thoải mái hơn nhưng chưa chắc đã phải. Đôi khi lại khiến họ cảm thấy "phiền hơn". Ngứa ở lưng mà lại cứ gãi ở chân thì lưng vẫn ngứa mà chân lại đau. Vậy nên: không có thấu hiểu, không thể yêu thương. Muốn thể hiện tình yêu hãy thể hiện đúng cách, đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm.

Nếu bạn nói ra câu này mà họ vẫn không cần, không thèm, không để ý là bởi vẫn còn đang "giận dỗi". Mặc dù bên ngoài thể hiện rất chi là "này nọ", nhưng bên trong thì đang "bấm bụng" mừng thầm. Vậy nên đừng ngại ngần và hãy tiếp tục "niệm thần chú". Có thể họ sẽ hành hạ bạn bằng những phương pháp hết sức "chày cối" như: rửa bát, lau nhà, nhặt rau, phơi quần áo...

Mua đá năng lượng:

Nhưng bạn đang muốn làm người bạn thương được "hạnh phúc" nên hãy cứ "dốc hết tình này", hãy cứ lao vào lửa như con thiêu thân. Mặc dù ngoài mặt vẫn "lạnh như băng" nhưng trong lòng thì đang "ấm áp lắm". Tất nhiên chỉ khi nào bạn sẵn sàng để "làm như trâu" thì hãy đọc thần chú, đừng có lúc nào cũng đọc sẽ bị "tẩu hỏa nhập Ôsin", thậm chí là thần sắc héo hon, thân xác gầy mòn.

Câu này đặc biệt phù hợp khi đối tác bắt đầu có biểu hiện: "mặt như đâm lê", "như cái thớt", "tăng xông", "bốc hỏa", "ác thần xuất thế", "nộ thần tái lâm"... Hạ nhiệt ngay cơn nóng mùa hè bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của chủ thể. Tất nhiên điều này đi kèm với sự "cam tâm, tình nguyện" của người đọc thần chú. Người bạn yêu cảm thấy hạnh phúc thì đó cũng chính là hạnh phúc của bạn, như vậy là chuẩn.

Tuy nhiên đôi khi chủ thể có những yêu cầu mang tầm vóc "vũ trụ", hoặc viễn tưởng như "phim Hollywood" thì bạn phải hết sức tỉnh táo, cần ngay lập tức kéo họ về thực tại. Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp, thậm chí nếu cần phải đánh để cho họ "tỉnh lại" thì cũng chớ có "ngần ngại".

Thần chú này có thể áp dụng trong hầu hết mọi trường hợp, hoàn cảnh, mọi không gian, thời gian. Thậm chí có thể khóa chặt "con mồi" từ kiếp này sang kiếp khác bởi sự tận tụy, hết lòng, hết dạ, hết sức, hết linh hồn trong công cuộc "phụng sự" đối tác. Đây cũng chính là biểu hiện cao cấp trong việc "tôn trọng tự do ý chí" của các "thượng đế".

Đỉnh cấp võ lâm đã xuất thế, bởi hồng phúc của của thiên đình mà lần này thay vì "mật truyền" lại được phép "phổ truyền" rộng khắp đường cùng, ngõ hẻm. Hầu cho thế gian được hưởng an lạc hạnh phúc, quốc gia thì thái bình thịnh trị, non sông được vững mạnh, trường tồn. Từ nay nhà nhà được êm ấm, gia đình là một tế bào của xã hội, gia đình hạnh phúc thì xã hội hạnh phúc.

Cũng chớ nên áp dụng quá cứng nhắc, cần gia tăng sự sáng tạo tùy thuộc vào môi trường hoặc hoàn cảnh phù hợp để mang lại tính "sát thương" cao nhất nhé:

ANH/EM CÓ THỂ LÀM GÌ ĐỂ EM/ANH CẢM THẤY

THOẢI MÁI/VUI VẺ/HẠNH PHÚC/ĐÃ NGHIỀN/PHÊ/SẢNG KHOÁI/SUNG SƯỚNG/DỄ CHỊU

HƠN KHÔNG?

Hoàng Nhật Minh.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh