Twin Flame Giả Là Gì?

TWIN FLAME GIẢ LÀ GÌ?

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Tôi được hướng dẫn để nêu ra một số thông tin về Twin Flame giả vì trải nghiệm này thường gặp, đó thường là do một khối tắc nghẽn lớn bên trong, nên họ không thể tìm thấy linh hồn sinh đôi thật của mình khi người đó xuất hiện.

Khi nhìn sâu hơn vào những gì bạn đang đối mặt và ai đang thể hiện điều đó thật sâu sắc.

Hãy trung thực với bản thân để bạn có thể tiến hóa cao hơn.

Nhiều cặp twin flame đích thực trải qua giai đoạn khởi đầu liên quan đến việc không thực sự ở bên nhau cho đến khi họ thực sự sẵn sàng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhưng có rất nhiều tình huống xuất hiện là thuộc tính của twin flame giả, khi sự cuốn hút mãnh liệt đó có khuynh hướng của một mối quan hệ thể xác hoặc một mối quan hệ nghiệp quả mất cân bằng. Khi điều đó xảy ra, sẽ có sự xa cách về khoảng cách địa lý đối với twin flame thật.

Twin flame giả là gì ?

Đó là một linh hồn gần giống Twin flame thật bởi vì họ có nhiều đặc điểm giống nhau khiến bạn nhớ đến Twin flame thật của mình nhưng họ không hoàn toàn kết nối và có nhiều nghiệp chướng cố hữu khiến bạn cảm thấy khó chịu khi thực sự đối mặt với họ. Đây là lý do tại sao bạn có một khao khát với họ bởi vì bạn thực sự muốn ở bên cạnh linh hồn sinh đôi chính hiệu của mình mặc dù họ không phải và vì vậy bạn phải giải quyết với tình huống dán lộn nhãn Twin flame.

Mỗi nhóm linh hồn phù hợp với sự thăng lên của Twin Flame có 144 linh hồn, 72 linh hồn mang năng lượng nam tính & 72 linh hồn mang năng lượng nữ tính.

Mua đá năng lượng:

Là một linh hồn, bạn và linh hồn sinh đôi chính hiệu của bạn đứng đối diện nhau trong nhóm gia đình linh hồn của mình với sự khớp nhau hoàn toàn về tần số rung động. Sau đó, linh hồn đứng cạnh linh hồn sinh đôi, trong nhóm gia đình linh hồn của bạn là linh hồn xúc tác hay còn gọi là linh hồn sinh đôi giả.

Khi một người gặp 1 Linh hồn xúc tác trong kiếp sống này, họ trở nên cực kỳ gắn bó với ý tưởng rằng đó là twine flame chính hiệu của họ và trong nhiều tình huống xảy ra là, họ không thể nào bước vào giai đoạn thăng lên thực sự với Twine Flame chính hiệu của mình.

Khi bạn gặp Twine Flame đích thực của mình, bạn sẽ cảm thấy hòa hợp hơn, tuy nhiên vì bạn đã dán nhãn lộn Twin Flame, và vướng vào linh hồn sinh đôi giả, hoặc karmic relationship nên bạn bị nhiễu loạn và bạn không thể để Twine Flame thật bước vào.

Đôi khi, chúng ta có thể dán nhãn sai Twine Flame chính hiệu.

Điều quan trọng là phải cắt đứt sợi dây liên kết với Linh hồn sinh đôi giả để bạn có thể mở ra cuộc hội ngộ thiêng liêng với Twine Flame thật của mình.

Sẵn sàng trung thực với những gì đang xảy ra và những gì là phù hợp với bạn từ một nơi hiện hữu của sự thật.

Khi bạn không dán nhãn lộn với Linh hồn sinh đôi giả nữa, bạn sẽ có những thay đổi kỳ diệu trong rung động, tình yêu và dòng thời gian thăng thiên của chính mình.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh