Trí Tuệ Và Sự Im Lặng Của Lão Tử

TRÍ TUỆ VÀ SỰ IM LẶNG CỦA LÃO TỬ

Nói đơn giản khi cần thiết. Hãy suy nghĩ về những gì bạn sẽ nói, trước khi mở miệng.

Hãy ngắn gọn và chính xác, bởi vì mỗi khi bạn phát ra một từ, bạn sẽ đưa ra một phần phí lực (năng lượng) của mình cùng một lúc.

Bằng cách này, bạn sẽ học cách phát triển nghệ thuật nói mà không mất năng lượng.

Không bao giờ thực hiện lời hứa mà có thể bạn không thể giữ lời vì cuộc sống vô thường và không chắc chắn. Không phàn nàn và không sử dụng các từ chiếu hình ảnh tiêu cực trong từ vựng của bạn, bởi vì mọi thứ bạn đã thực hiện với các từ được sẽ phản ánh lại chính cái đang diễn ra xung quanh bạn.

Nếu bạn không có gì tốt, đúng và hữu ích để nói, tốt hơn là giữ im lặng và không nói gì. Học cách giống như một tấm gương. Lắng nghe và phản chiếu năng lượng.

Vũ trụ là ví dụ điển hình nhất về tấm gương mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, bởi vì Vũ trụ chấp nhận vô điều kiện những suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động của chúng ta và gửi lại cho chúng ta sự phản chiếu năng lượng của chính chúng ta dưới dạng hoàn cảnh khác nhau được thể hiện trong cuộc sống của chúng ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn xác định thành công, bạn sẽ thành công. Nếu bạn xác định với thất bại, bạn sẽ thất bại. Do đó chúng ta có thể quan sát rằng các tình huống chúng ta sống chỉ đơn giản là những biểu hiện bên ngoài về nội dung của cuộc nói chuyện trong tâm của chúng ta.

Học cách giống như Vũ trụ, lắng nghe và phản xạ năng lượng mà không có cảm xúc dày đặc và không có thành kiến, bởi vì giống như một tấm gương vô cảm, chúng ta học cách nói khác nhau, với sức mạnh tinh thần bình tĩnh và im lặng.

Không cho anh ta cơ hội áp đặt bản thân với ý kiến cá nhân và ngăn anh ta có những phản ứng cảm xúc quá mức, chỉ đơn giản là cho phép giao tiếp chân thành và trôi chảy.

Đừng cho bản thân nhiều tầm quan trọng và khiêm tốn, bởi vì bạn càng thể hiện mình vượt trội, thông minh và kiêu ngạo, bạn càng trở thành tù nhân của hình ảnh của chính mình và sống trong một thế giới căng thẳng và ảo tưởng.

Mua đá năng lượng:

Hãy kín đáo, giữ gìn cuộc sống thân mật của bạn, bằng cách này bạn giải phóng bản thân khỏi ý kiến của người khác và bạn sẽ có một cuộc sống yên tĩnh trở nên vô hình, bí ẩn, không thể định nghĩa, không thể hiểu được như ĐẠO.

Đừng cạnh tranh với người khác, hãy trở thành như vùng đất nuôi dưỡng chúng ta, điều đó cho chúng ta những gì chúng ta cần.

Giúp người khác nhận thức được phẩm chất của họ, nhận thức được đức tính của họ, để tỏa sáng. Tinh thần cạnh tranh làm cho bản ngã phát triển và chắc chắn tạo ra xung đột.

Hãy tự tin vào bản thân, giữ gìn sự bình yên bên trong của bạn bằng cách tránh đi vào sự khiêu khích và cạm bẫy của người khác.

Đừng thỏa hiệp dễ dàng.

Nếu bạn hành động vội vàng mà không nhận thức sâu sắc về tình huống, bạn sẽ tạo ra sự phức tạp cho chính mình.

Mọi người không tin tưởng những người rất dễ dàng nói "có", vì họ biết rằng "có" không vững chắc và thiếu can đảm.

Dành một chút thời gian im lặng bên trong để xem xét mọi thứ xuất hiện và đưa ra quyết định của bạn sau này. Bằng cách này, bạn sẽ phát triển sự tự tin và trí tuệ.

Nếu thực sự có điều gì đó bạn không biết hoặc không có câu trả lời cho câu hỏi được hỏi, hãy chấp nhận nó.

Thực tế không biết là rất khó chịu cho bản ngã, bởi vì nó thích biết tất cả mọi thứ, luôn luôn đúng và luôn đưa ra ý kiến rất riêng của mình.

Trong thực tế, bản ngã không biết gì, nó chỉ đơn giản là tin rằng nó biết.

Tránh phán xét và phê bình, ĐẠO là vô tư và không phán xét, không chỉ trích con người, có lòng trắc ẩn vô hạn và do họ không biết đến tính hai mặt.

Mỗi khi bạn phán xét ai đó, tất cả những gì bạn làm là bày tỏ ý kiến rất riêng của bạn và đó là một sự lãng phí năng lượng, đó là tiếng ồn thuần túy.

Đánh giá là một cách để che giấu điểm yếu của chính họ. Một người khôn ngoan chấp nhận mọi thứ và sẽ không nói một lời.

Hãy nhớ rằng mọi thứ làm phiền bạn về người khác là dự đoán về mọi thứ mà bạn chưa giải quyết trong chính mình. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề của họ và tập trung năng lượng vào cuộc sống của chính bạn.

Hãy chăm sóc bản thân, đừng bảo vệ. Khi bạn cố gắng tự bảo vệ mình, bạn thực sự đang dành quá nhiều tầm quan trọng cho lời nói của người khác và tạo thêm sức mạnh cho sự hung hăng của họ.

Trước khi nói hoặc nghe hãy xem lời nói đó có phải sự thật không, có đem lại lợi ích cho bản thân và cho người khác không, có giúp cho sự tăng trưởng linh hồn không.

Nếu bạn chấp nhận không tự bào chữa cho mình, bạn đang chứng minh rằng lời nói của người khác không ảnh hưởng đến bạn, rằng họ chỉ đơn giản là ý kiến và bạn không cần phải thuyết phục người khác hạnh phúc.

Sự im lặng bên trong của bạn làm cho bản ngã bạn dần bị rơi rụng và không còn bị kiểm soát.

Thường xuyên quan sát để giáo dục lại bản ngã, mà nó hay có thói quen nói mọi lúc.

THỰC HÀNH NGHỆ THUẬT KHÔNG NÓI.

Dành một ngày một tuần để kiềm chế nói, hoặc ít nhất vài giờ mỗi ngày, khi tổ chức cá nhân của bạn cho phép.

Đây là một bài tập tuyệt vời để tìm hiểu và tìm hiểu về vũ trụ không giới hạn của ĐẠO, thay vì cố gắng giải thích bằng lời ĐẠO là gì.

Bạn sẽ dần dần phát triển nghệ thuật nói mà không cần nói, và bản chất bên trong thực sự của bạn sẽ thay thế tính cách nhân tạo của bạn, để ánh sáng của trái tim bạn và sức mạnh của sự khôn ngoan của sự im lặng xuất hiện.

Nhờ lực lượng này, bạn sẽ thu hút được mọi thứ bạn cần để nhận thức đầy đủ và giải phóng chính mình. Nhưng bạn phải cẩn thận rằng bản ngã không can thiệp. Sức mạnh vẫn còn khi bản ngã yên lặng và bình tĩnh. Nếu bản ngã của bạn áp đặt và lạm dụng sức mạnh này, sức mạnh tương tự sẽ trở thành độc dược và toàn bộ thực thể bạn sẽ nhanh chóng tự đầu độc, mất hòa bình.

Hãy im lặng, trau dồi nội tâm của chính bạn. Tôn trọng cuộc sống của người khác và mọi thứ tồn tại trên thế giới. Đừng cố ép buộc, thao túng và kiểm soát người khác.

Trở thành giáo viên của riêng bạn và để người khác trở thành những gì họ đang có, hoặc những gì họ có khả năng trở thành. Nói cách khác, hãy sống theo cuộc sống thiêng liêng của ĐẠO.

LẮNG NGHE VÀ NÓI BẰNG TRÁI TIM YÊU THƯƠNG.

Nguồn: Người chia sẻ

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh