Kundalini: Năng Lượng Huyền Bí Bên Trong Bạn.
Kundalini: Năng Lượng Huyền Bí Bên Trong Bạn. Kundalini: Năng Lượng Huyền Bí Bên Trong Bạn.

KUNDALINI: NĂNG LƯỢNG HUYỀN BÍ BÊN TRONG BẠN.

Kundalini là một từ tiếng Phạn, có nghĩa là "đang nằm cuộn lại ".Từ Kundalini còn có nghĩa là “con rắn” - một cách ví von rằng luồng năng lượng luân chuyển như con rắn. Tiếng Việt tạm dịch là Xà Hỏa hay Hỏa Hầu, luồng Hỏa Hầu. Những người đầu tiên hiểu biết về năng lượng này và cách kích hoạt nó là những nhà hiền triết Ấn Độ. Năng lượng Kundalini luôn được tôn trọng và ngưỡng mộ ở xứ sở này nhiều ngàn năm trước.

Luồng hoả xà Kundalini là một mãnh lực thần bí trong cơ thể con người nằm trong đốt cuối cùng của bộ xương sống và có liên quan trực tiếp đến bộ phận sinh dục và năng lực sáng tạo trong châu thân. Khái niệm Kundalini xuất phát từ huyền môn Yoga của phương Đông và cũng thường đi kèm với khái niệm Luân xa - Chakra. Tuy thế, trong khoa học hiện đại không có bất cứ ghi nhận nào về sự tồn tại của Kundalini.

Theo quan niệm của Yoga thì Kundalini tồn tại ở mỗi người nhưng hầu hết đều ở trạng thái không hoạt động. Để đánh thức Kundalini, chúng ta cần thực hành những phương pháp luyện tập đặc biệt. Một phương pháp tiêu biểu trong số đó là Pháp tu Kundalini của các thầy tu vùng Hymalaya Tây Tạng, trong đó phân tích rất rõ cách luân chuyển của năng lượng Kundalini.

Ở dạng nguyên phát năng lượng này chính là năng lượng tính dục, vì với đại đa số con người, luồng năng lượng Kundalini nằm cuộn mình ở luân xa 1 - luân xa tính dục. Khi ham muốn tính dục xuất hiện, luồng năng lượng này sẽ xoay tròn tại luân xa 1. Nhưng các thầy tu Kundalini phải thực hành làm thế nào sao cho luồng năng lượng hay con rắn này thoát khỏi cuộn tròn và vươn mình lên trên, kích hoạt các 6 luân xa khác nằm phần trên của cột sống, đặc biệt là đẩy tung luân xa cuối cùng - luân xa 7 nằm ngay trên đỉnh đầu - đó là luân xa kết nối cơ thể con người với năng lượng Vũ trụ.

Kundalini là một cỗ máy đáng kinh ngạc, là năng lượng sống động bên trong mỗi người. Thông qua nó bạn sẽ có khả năng sâu sắc để truy cập toàn bộ Vũ trụ. Năng lượng thần thánh phổ quát này đang được mở ra cho tất cả mọi người. Khi bạn tìm kiếm thông tin liên quan đến năng lượng mạnh mẽ này, bạn sẽ được dẫn đến sự khôn ngoan của người phương Đông, chủ yếu là sự tinh hoa của Ấn Độ. Ngay cả trong một số người thực hành yoga, năng lượng này cũng không được hiểu một cách đúng đắn. Nhưng ngày nay nó đã có được sự quan tâm của một số nhà y học thực hành. Nguồn gốc sâu xa của năng lượng Kundalini bắt nguồn từ Mặt Trời trung tâm và được mô tả như là năng lượng mặt trời.

Không phải tất cả mọi người đều nhận biết khi Kundalini của họ thức tỉnh. Kundalini khi được đánh thức, nó sẽ mang lại những thay đổi lớn lao vào cuộc sống của bạn. Nguồn năng lượng đó giúp nâng cao sức mạnh tinh thần và thể chất theo hướng tích cực và trao cho bạn một cuộc sống mới cao cấp hơn. Thông qua Kundalini bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc, khả năng và tiềm năng về năng lực của cá nhân. Đó là nguồn năng lượng chính yếu cho mọi hoạt động trí tuệ, khả năng sáng tạo và khả năng tâm linh, bạn sẽ có thể có cơ hội để đi vào những trải nghiệm siêu việt như trong quá khứ các bậc Đại Sư đã làm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nguồn: Page Hãy nhìn vào bên trong bạn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=89x8yY-PnUU

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh